Around Town

“ชาเม่” ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ฯ

1 Mins read

ท่ามกลางการแข่งขันและการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์คอลลาเจนในประเทศไทย “ชาเม่” ภายใต้บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านความงามและสุขภาพ ได้เดินหน้า       ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพสินค้าอีกระดับ ด้วยผลงานวิจัยที่รองรับด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัย โดยสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย โดย “นายสายันต์ ตันพานิช” รองผู้ว่าการวิจัยและพัฒนาด้านอุตสาหหรรมชีวภาพ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ถือเป็นอีกขั้นของการสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างสินค้า สวยสุขภาพดี ที่มีคุณภาพทั้งประสิทธิภาพและความปลอดภัย ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ ให้กับคนไทยทุกคนเสมอมา  

ชาเม่ คริสตัส คอลลาเจน และ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส

                จากผลงานวิจัยในห้องแลปและการรับรองจาก “สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย” เผยให้เห็นถึงความใส่ใจและความน่าสนใจในผลิตภัณฑ์ชาเม่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “ชาเม่ คอลลาเจน พลัส” ซึ่ง มี “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”  เป็นพรีเซ็นเตอร์มีสูตร 10,000 มิลลิกรัม ที่ให้ผลดีต่อผิวพรรณ เสริมความอ่อนเยาว์  “ชาเม่ คอลลาเจน พลัส สูตรไบโอติน” ส่งผลดีต่อกระบวนการบำรุงเส้นตั้งแต่ภายใน ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และกระตุ้นการผมเกิดใหม่ซึ่งงานวิจัยยังเผยในเรื่องความปลอดภัยต่อเซลล์รากผมอีกด้วย และ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส สูตรเบอรรี่ลูทีน ได้ขยายกลุ่มสินค้ามาเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพดวงตาจากชีวิตติดจอของคนยุคใหม่ ซึ่งให้ผลดีต่อการบำรุงสายตา ช่วยให้ดวงตาชุ่มชื้น ลดอาการตาล้าและช่วยต่อต้านแสงรังสีและแสงสีฟ้าที่จะทำลายเยื่อบุผิวกระจกตาได้จริงอีกด้วย 

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เอ็นดอร์สเซอร์ ชาเม่ คริสตัส คอลลาเจน

พร้อมกันนั้น “ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน” ซึ่งมี “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์  เป็นเอ็นดอร์สเซอร์ ชาเม่ คริสตัส คอลลาเจนทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์เทรนด์เรื่องสุขภาพของชาเม่ ที่สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ได้ทดสอบประสิทธิภาพแล้วว่า เป็นผลดีต่อผู้ที่มีปัญหา เรื่องกระดูกข้อต่อ และต่อต้านการอักเสบของเชลล์กระดูก ช่วยยับยั้งการเสื่อมสภาพของเชลล์กระดูกและข้อต่อได้  ด้วยนวัตกรรมคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่ช่วยเรื่องบำรุงเซลล์กระดุกอ่อนและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ทางด้าน “คุณการ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า

1 15

 “ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” คว้ารางวัลขายดีอันดับ1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงามและสุขภาพ จากช่องทางโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ถือว่าได้สะท้อนภาพความเชื่อมั่นที่

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พรีเซ็นเตอร์ ชาเม่ คอลลาเจน พลัส 1

ผู้บริโภคคนไทย มีต่อชาเม่และผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน ไม่ใช่แค่การที่แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านความงามและสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมานานมากกว่า 10 ปี แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราสามารถคว้ารางวัลมาได้อย่างต่อเนื่องก็คือ

คุณภาพของสินค้า ที่มีประสิทธิภาพใช้แล้วเห็นผลจริง การตอกย้ำด้วยผลงานวิจัยในครั้งนี้ ถือเป็นรายแรกของไทยนั้น เพื่อแสดงจุดยืนของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและน่าเชื่อถือ อีกทั้งเปรียบเสมือนการให้คำสัญญา การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคไทย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคถึงการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้านความงามและสุขภาพ (Beauty & Health Product) ที่มีมาตรการความใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิตตลอดจนออกเป็นผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็น1ในกลยุทธ์ที่”ชาเม่”ทำเสมอมากว่า 10 ปี เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของ “ชาเม่” เป็นผู้นำตลาดที่อยู่ในใจของผู้บริโภคไปพร้อมๆกันค่ะ“

2 17

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : Chame’Thailand   Instagram : ChameThailandoffical , YouTube:chame’Thailand