Around Town

OPPO Enco Air ร่วมกับ JOOX จัด “Live Virtual Concert” พร้อมขนทัพศิลปินยอดฮิต

1 Mins read

image001 3

หลังจากเปิดตัว OPPO Enco Air หูฟังไร้สายอัจฉริยะไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด! OPPO มอบความสนุกแบบจัดเต็มผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ “Live Virtual Concert” ที่งานนี้มีศิลปินเจ้าของเพลงฮิตวง “TILLYBIRDS” และ ศิลปินมากความสามารถ “Mon Monik” มาร่วมสร้างสีสันด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟอย่างใกล้ชิด รวมถึง “Xmas” วงวัยรุ่นน้องใหม่จากมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มาร่วมแสดงพลังทางด้านดนตรี พร้อมร่วมส่งต่อกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปพร้อมกัน

image002

ศิลปินวง TILLYBIRDS

ศิลปิน Mon Monik

โดยงานนี้ “TILLYBIRDS” และ “Mon Monik” ยังได้ร่วมทดสอบพลังเสียงคุณภาพระดับสตูดิโอของ OPPO Enco Air ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบกึ่งโปร่งแสงของเคสชาร์จ พร้อมเล่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง หรือชาร์จไวเพียง 10 นาที สามารถเล่นได้ถึง 8 ชั่วโมง และนอกจากคุณภาพเสียงแล้ว ประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมก็ดีไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมโหมด Low Latency Game Mode ที่จะมาช่วยเพิ่มความสมดุลกันของภาพและเสียงในระหว่างเล่นเกม ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นหูฟังดีไซน์สวย อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง สะท้อนสโลแกน “Sound You Can See” ได้เป็นอย่างดี

ใครที่สนใจ OPPO Enco Air สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์ คือ Misty White และ Misty Black ในราคาเพียง 1,999 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ พร้อมเตรียมพบกับสีใหม่! Misty Blue กับโปรชั่นสุดพิเศษในเดือนกันยายนกับ Shopee 9.9 ได้เร็วๆนี้

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3zlbyTG