Around Town

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%

1 Mins read

ลับมาอีกครั้งกับเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ช่วงท้ายปีที่ลาซาด้า กับเมกะแคมเปญ “9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ วันที่ 9 เดือน 9 ที่ทุกคนรอคอย ยกขบวนโปรโมชั่นจัดเต็ม ลดสูงสุด 90% จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Index Living Mall, Laneige, MamyPoko, Philips, Tesco Lotus และอื่นๆ อีกมากมาย โดยได้ชูจุดแข็งของ LazMall ซึ่งเป็นมุมที่รวบรวมร้านค้าอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ตอกย้ำแบรนด์แท้ราคาดีต้องที่ LazMall เท่านั้น อีกทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟดีลทุกชั่วโมง ส่วนลดจากลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปครบทุกๆ 500 บาท และสั่งที่ไหนก็ส่งฟรีทั่วไทย บอกเลยว่าแคมเปญนี้ลดเบอร์แรง แซงทุกโปร ตลอด 3 วันเต็ม 9 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น พร้อมควงแขนนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ เบลล่า – ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ Lazada และ LazMall ประเทศไทย ร่วมไลฟ์พูดคุยเปิดตัวแคมเปญเมื่อไม่นานมานี้

PR Lazada 9.9

มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แคมเปญ 9.9 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เราตั้งใจที่จะทำให้ลาซาด้าตอบโจทย์นักช้อปในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องของความทันสมัย คุ้มค่า และปลอดภัย โดยเราได้นำเสนอผ่าน LazMall ไฮไลท์ของแคมเปญนี้ ซึ่งนับเป็น Online Destination ที่รวบรวมร้านค้าอย่างเป็นทางการกว่า 9,000 แบรนด์ทั้งในไทยและต่างประเทศ มั่นใจได้เลยว่านักช้อปจะได้สินค้าราคาดีและคุ้มค่ามากที่สุด ในขณะที่แบรนด์และผู้ขายรายย่อยของเราก็จะได้ดันยอดขายในช่วงแคมเปญนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย กับโครงการ LazadaCARES ที่ได้ผนึกกำลังกับ 9 แบรนด์ดังใน LazMall มอบของใช้จำเป็นจำนวน 99,999 กล่อง ผ่าน 9 มูลนิธิ ให้ถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อีกด้วย”

เบลล่า ราณี แคมเปน กล่าวว่า “ช่วงนี้ออกไปไหนไม่ได้ และทุกครั้งเวลาช้อปออนไลน์ เรามักจะมองหาสินค้าที่มีคุณภาพดี ได้ของตรงปกและคุ้มค่า ซึ่งใน LazMall สามารถตอบโจทย์เราได้ทุกอย่าง มั่นใจทั้งแบรนด์ต่างๆ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี สินค้าหลากหลาย ของแท้ 100% รับประกันคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน สามารถช้อปที่ไหนก็ได้เพราะส่งฟรีทั่วประเทศ ช้อปจุใจแค่ไหนก็ไว้ใจได้ ยิ่งแคมเปญ 9.9 ที่จะถึงนี้ เบลล่าจะไม่พลาดคว้าดีลจาก Crazy Brand Mega Offer แน่นอน เที่ยงคืน – ตี 2 ของวันที่ 9 กันยายน ดึกแค่ไหนก็รอได้ รับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษจาก LazMall มากขึ้นอีก เพราะมีซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลี ฮยอนบิน มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของ LazMall เป็นครั้งแรกอีกด้วย ความที่เบลล่าเป็นอีกคนที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของฮยอนบินมาโดยตลอด การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้าร่วมกับฮยอนบิน ยิ่งทำให้รู้สึกพิเศษจริงๆ ค่ะ”

9.9 KV Horizontal Talent TH Phase2 Entertain release

ลาซาด้าจัดหนักไม่ยั้งด้วยดีลสุดพิเศษ ในแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

  • Crazy Brand Mega Offer หนึ่งในดีลลดราคาสุดคุ้ม เอกลักษณ์เฉพาะของ LazMall ที่ปล่อยดีลเด็ดเฉพาะสองชั่วโมงแรก เที่ยงคืน – ตี 2 ของ 9 กันยายนนี้ พร้อมขนสินค้าแบรนด์ดังจาก LazMall มาลดราคาสูงสุดถึง 90% แถมของสมนาคุณอีกเพียบ
  • ลาซาด้าโบนัส ที่นักช้อปต้องรีบสะสมด่วนๆ รับโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปครบทุกๆ 500 บาท สูงสุด 3,600 บาทต่อคน เริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 11 กันยายน และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น
  • ขบวนคูปองส่วนลด ทั้งจากแพลตฟอร์มลาซาด้า ร้านค้า และสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์แบบจุกๆ รวมทั้งหมด 6 ต่อ ได้แก่ สินค้าลดสูงสุด 90%, คูปองลดจากลาซาด้าสูงสุด 999 บาท, คูปองลดจากร้านค้าสูงสุด 999 บาท, คูปองส่งฟรี, ลาซาด้าโบนัส และโค้ดส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 999 บาท
  • ส่งฟรีทั่วประเทศ มอบส่วนลดค่าส่ง 20 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 49 บาท และส่วนลดค่าส่ง 40 บาท เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 99 บาท
  • แจกคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟ 999 บาท นักช้อปสามารถเก็บคูปองได้วันที่9 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น. และ 18.00 น. เพื่อใช้จ่ายบิลในวันที่ 9 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น

เตรียมฟินไปกับกิจกรรมการตลาดจัดเต็มนอนสต็อปตลอดระยะเวลาแคมเปญ

  • เซอร์ไพรส์แฟนๆ นักช้อปชาวไทย ด้วยการคว้าตัว ‘ฮยอนบิน’ นักแสดงชาวเกาหลีใต้ชื่อดังระดับโลก ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ LazMall ระดับภูมิภาคคนแรก เพื่อสะท้อนความน่าเชื่อถือและคุณภาพสินค้าบน LazMall สำหรับประเทศไทยนั้น เบลล่า-ราณี แคมเปญ และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ LazMall ที่ช่วยบอกเล่าและถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ให้ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด
  • พบกับไลฟ์ ‘Lazada 9.9 Mega Brands Sale ถ้าหนูลด พี่จะรับป่ะ’ สุดพิเศษในวัน D-Day 9 กันยายนนี้ ดึงตัวบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ กับ พีพี-กฤษฏ์ สองคู่หูสุดฮอตแห่งยุค มาปะทะกับสามสาวสวยเพื่อนซี้ ก้อยนัตตี้ดรีม ที่จะมาร่วมพูดคุย สร้างเสียงหัวเราะ และขนคูปองส่วนลดสูงสุด 999 บาทมาแจกให้เหล่าแฟนๆ ลาซาด้าอีกเพียบ ติดตามดีลและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในไลฟ์ และฟินไปกับโมเมนท์สุดจิ้นได้ทุกช่องทาง LazLive, Facebook, YouTube, TikTok ของ Lazada เวลา 18.00 น. เท่านั้น
  • เฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญ 9.9 พร้อมร่วมสนุกกับการตอบคำถามลุ้นรับ 9 รางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ดังบน LazMall อาทิ Bobbi Brown, Enfagrow, Jung Saem Mool, Kiehl’s และ MAC ผ่าน Facebook และ Instagram ของลาซาด้าได้ตลอด 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook: Lazada Thailand และ Instagram: lazada_th
image004

ช่วยเหลือสังคมไทย ด้วย LazadaCARES ส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยสู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

นอกจากการมอบความสุขให้ทุกคนช้อปแบบสุดคุ้มในแคมเปญ 9.9 นี้ ลาซาด้ายังมุ่งช่วยเหลือและตอบแทนสังคมไทย โดยเล็งเห็นถึงความรุนแรงของสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่ยังคงวิกฤติอย่างต่อเนื่อง จึงใช้โอกาสนี้เปิดตัว LazadaCARES จับมือกับ 9 แบรนด์ใน LazMall ซึ่งได้แก่ผู้สนับสนุนหลักอย่างเดทตอล ฮาร์ปิค คนอร์ เพอร์ร่าวิตามิน สิงห์เลมอนโซดา น้ำดื่มสิงห์ และผู้สนับสนุนร่วมอย่างมิรินด้า เลย์ และซีโน-แปซิฟิค ร่วมส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยจำนวนกว่า 99,999 กล่อง ผ่าน 9 มูลนิธิและองค์กร เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศ

  • ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสามารถแลก LazCoins จำนวน 9 เหรียญ เพื่อส่งต่อ LazadaCARES จำนวน 1 กล่อง เพียงเปิดแอปแล้วเสิร์ชคำว่า ‘lazadacares’ บนแถวค้นหา ก็สามารถร่วมบริจาคได้ง่ายๆ
  • เริ่มบริจาคได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น คลิกบริจาคได้ที่ https://lzd.co/LazadaCARES9921TH

“เบลล่าเชื่อว่าในสถานการณ์ที่ยากลำบากในขณะนี้ ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังรอการช่วยเหลือ จึงขอเชิญชวนแฟนๆ นักช้อปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยร่วมกับลาซาด้า บริจาคง่ายๆ เพียงใช้ LazCoins 9 เหรียญ ต่อ LazadaCARES 1 กล่อง มาร่วมกันบริจาคกันเยอะๆ นะคะ” เบลล่า กล่าวปิดท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ได้ที่ Lazada 9.9