Around Town

7 เหตุผลที่ต้องจ้างเอเจนซี่ รับทำ Google Ads

1 Mins read

รับทำ Google Ads

การทำเว็บไซต์เกี่ยวกับธุรกิจจะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น แต่อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เว็บไซต์ที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้นมีอยู่มากมาย ทั้งยังมีเว็บไซต์เกิดขึ้นใหม่ทุกวัน ๆ และพร้อมจะเป็นคู่แข่งทางด้านธุรกิจของคุณอีกมากมายเช่นเดียวกัน Google Ads จึงเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับแบรนด์ของคุณให้ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยสร้างโอกาสในการปิดยอดขายให้เกิดผลกำไรได้ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม Google Ads ด้วยตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องนี้ง่ายนัก และจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงต้องมองหาเอเจนซี่ รับทำ Google Ads แต่จะมีเหตุผลอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย      

1. ช่วยในการจัดการแคมเปญได้ง่ายขึ้น

การคิดแคมเปญให้กับสินค้าอาจไม่ใช่เรื่องยาก แต่สิ่งที่ยากจะเป็นการทำอย่างไรให้คนได้เข้าถึงแคมเปญนั้นได้ ซึ่งเอเจนซี่มืออาชีพที่ รับทำ Google Ads จะสามารถทำให้กับคุณได้ ด้วยความเข้าใจในเครื่องมือต่าง ๆ และการวิเคราะห์ที่ละเอียด โอกาสที่แคมเปญสินค้าของคุณจะเป็นที่เข้าถึงก็ง่ายขึ้น

2. บริหารค่าใช้จ่ายในการทำ Google Ads ได้อย่างเหมาะสม

แม้ว่าคุณจะเลือกจ่ายเงินในการโฆษณาด้วยจำนวนที่ไม่มากและระยะเวลาสั้น ๆ แต่ถ้าหากเป็นการจัดการผ่านมือเอเจนซี่ที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพแล้ว แม้ว่าจะจำนวนเงินลงทุนที่ไม่มาก ก็สามารถเปลี่ยนเป็นผลกำไรกลับมามหาศาลได้ไม่ยาก

3. จัดการโฆษณาได้ตรงเป้าหมาย!

จริงอยู่ว่าเมื่อจ่ายเงินทำโฆษณาแล้ว โอกาสที่คนจะเห็นแบรนด์ของคุณก็ง่ายขึ้น แต่จะทำอย่างไรให้กลุ่มเป้าหมายของคุณมองเห็นได้โดยตรงล่ะ? คำตอบง่าย ๆ คือการจ้างเอเจนซี่ รับทำ Google Ads ให้เข้ามากำหนดคำหลักที่ใช้ค้นหา รวมทั้งวิเคราะห์ และจัดการตำแหน่งในการโฆษณาให้กับคุณแทน เท่านี้กลุ่มเป้าหมายก็ไม่หนีไปไหนแล้ว

4. ช่วยจัดการในการเลือกระบบแพลตฟอร์มสำหรับโฆษณาได้ง่ายขึ้น

ทุกวันนี้การใช้งานบนโลกออนไลน์ ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่บนแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์อีกต่อไป แต่สามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้ด้วย แต่คุณจะเลือกแพลตฟอร์มแบบไหนในการทำโฆษณาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า คงต้องให้เอเจนซี่มืออาชีพเข้ามาช่วยแนะนำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า

5. สรุปผลวิเคราะห์ออกมาให้เห็นภาพชัดเจน

เพราะการตลาดย่อมต้องมีบทสรุปและผลวิเคราะห์ การจ้างเอเจนซี่ที่ดีก็ย่อมช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์ได้เห็นผลสรุปของภาพรวมทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น เพื่อนำไปใช้ต่อยอดในไตรมาสต่อ ๆ ไปได้ด้วย

6. เพิ่มยอดผู้ติดตามได้อย่างรวดเร็ว

แม้ว่าปัจจัยหลักของการทำ Google Ads จะเป็นพื้นฐานสำคัญของเว็บไซต์ก็ตาม แต่เมื่อมีการเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณมากขึ้น โอกาสที่จะมีผู้ติดตามบนเพจของคุณเพิ่มมากขึ้นก็ย่อมตามมา หมายความว่าคุณจะมีกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งหมายถึงโอกาสที่คุณจะสามารถปิดการขายได้มากกว่าเดิมนั่นเอง

7. สร้างฐานลูกค้าได้จากทั่วโลก

เอเจนซี่ที่มีคุณภาพมักจะไม่หยุดอยู่ที่การสร้างกลุ่มเป้าหมายเพียงแค่ในประเทศ แต่ยังหมายถึงโอกาสที่แบรนด์หรือธุรกิจของคุณได้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเพียงแค่ทำ Google Ads

เรียกได้ว่าการทำโฆษณาบน Google ไม่เพียงแค่ช่วยสร้างโอกาสให้กับธุรกิจเท่านั้น แต่เมื่อเลือกใช้งานเอเจนซี่ที่ รับทำ Google Ads ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสให้กับความสำเร็จได้อย่างเห็นผล และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นได้ ซึ่งนี่คือเหตุผลที่จะต้องจ้าง Agency ในการทำการตลาดแบบดิจิตอลนั่นเอง