Around Town

Smooth E Acne เปิดตัว “เจเจ-กฤษณภูมิ” พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเผยเคล็ดลับหน้าใสไร้สิว

1 Mins read

CE0BAA6C 0EC2 4DA2 ACBD 0B7152EB1355 L0 001

บริษัท สมูท อี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ รวมถึงกระบวนการผลิตในระดับเดียวกับมาตรฐานการผลิตของโรงพยาบาล ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พร้อมแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Smooth E Anti Body Acne Spray กับคอนเซ็ปต์ “ลดสิวผด จบสิวหลัง” และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในไลน์ของ Smooth E Acne

“เจเจ – กฤษณภูมิ” หรือแฟน ๆ หลายคนอาจจะเรียก “เจเลอร์” นักร้อง นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยบุคลิกน่ารักสดใส มีความมั่นใจในตัวเอง จึงเหมาะอย่างมากที่จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นในยุคนี้ และสามารถที่จะสื่อสารกับกลุ่ม Gen Z ได้

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา Smooth E Acne ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที20 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เจเจ ได้เผยความรู้สึกในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ว่า

 “ต้องบอกเลยครับว่ารู้สึกดีใจมากๆ เพราะผมใช้แบรนด์นี้เป็นประจำอยู่แล้ว อีกอย่าง Smooth E เป็นแบรนด์ที่ทุกคนก็นิยมใช้กันอย่างมาก ๆ โดยเฉพาะวัยรุ่น และก็อยู่กับคนไทยมานาน ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจอยู่แล้วว่าสินค้าดีจริง ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์มากๆครับที่ให้ผมได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์”

นอกจากนี้ เจเจ ยังเผยอีกว่าบรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสนานมาก เพราะเขาเองได้มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าทางในการแสดงภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นท่าบีบสิว ถือว่าได้ลองการแสดงแบบใหม่ๆที่เป็นจังหวะคอมเมดี้

1FEC6EE9 236E 4544 917B 85A4C5CC261B L0 001

ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เจเจ ทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าให้ดูใสไร้สิว แม้จะต้องโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย ไหนจะต้องแต่งหน้าบ่อย ๆ ด้วยงานที่ต้องพร้อมออกหน้ากล้องตลอดเวลา เจเจ จึงเผยว่า

“ปกติผมล้างหน้าด้วย Smooth E Acne อยู่แล้ว จากนั้นก็ทาครีมบำรุงทั่วไป แต่ถ้าตอนไหนมีสิวขึ้นก็ใช้เจลแต้มสิว Smooth E Acne Hydrogel เพราะว่าช่วยให้ยุบไว ภายใน 24 ชั่วโมง เลย เพราะด้วยความเป็นนักแสดง ต้องดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดครับ สิวขึ้นทีนี่คือเรื่องใหญ่”

E7230912 5B53 475F 852E 3937F9C982E5 L0 001

Smooth E Acne ผลิตภัณฑ์กลุ่มรักษาสิว มุ่งเน้นที่จะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในตลาดกลุ่มรักษาสิว ที่ช่วยดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Acne ที่ได้พูดถึงไปในตอนต้นนั้น อย่าง Smooth E Anti Body Acne Spray สเปรย์ลดสิวที่แผ่นหลังและลำตัว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาสิวที่หลัง เพราะมีส่วนผสมที่เป็น Pharmaceutical Grade และเทคโนโลยีไมโครสเฟียร์ซาลิไซลิกแอซิด ที่ค่อยๆ ปล่อยสารออกฤทธิ์สลายหัวสิว ได้อย่างยาวนาน ช่วยดูดซับความมัน สิ่งสกปรกที่หัวสิว ซิงค์(Zinc) จะช่วยลดการสะสมของ P. acnes และสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

AE0D695B A816 4F12 A97F 15C6941CE75C L0 001

แฟน ๆ สามารถรอติดตามความน่ารัก สดใสของ เจเจ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา Smooth E Acne ทั้ง 3 ตัว ไม่ว่าจะเป็น Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel เจลล้างหน้าลดสิว คุมมัน สูตรไม่มีฟอง ขจัดสิ่งสกปรก ลดการอุดตัน, Smooth E Acne Hydrogel เจลแต้มสิวสำหรับสิวมีหัว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบให้สิวยุบไวใน 24 ชั่วโมง Smooth E Acne Hydrogel Plus เจลแต้มสิวสำหรับสิวไม่มีหัว ลดการอุดตันที่รูขุมขน ลดการอักเสบจากสิว และ Smooth E Anti Body Acne Spray ลดสิวผด จบปัญหาสิวหลัง

นอกจากนี้ เจเจ ยังได้ฝากผลงานเพลง “เมื่อวานก็นานไป (Feels like a year)” ในโปรเจกต์ Jaylerr x Ice Paris และภายในปีนี้ยังจะมีซีรีส์ Forbidden ที่จะออนแอร์ทาง HBO GO ซึ่งเป็น Original series ไทยเรื่องแรกทาง HBO

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Smooth E สามารถหาซื้อได้ทั้งออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์ของบริษัท (Smooth-e.com) และมาร์เก็ตเพลส เช่น Shopee, Lazada, Konvy หรือช่องทางออฟไลน์สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วประเทศ ร้านขายยา P&F และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป