Around Town

“ท็อป จรณ – จ๊ะจ๋า พริมรตา ” นำทีมคนบันเทิงเชิญชวนคนไทยเลือกซื้อสินค้า SME

1 Mins read

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ธุรกิจ SME ของไทยได้รับผลกระทบ  อย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องการจำหน่ายสินค้า เพราะช่องทางการจำหน่ายปกติไม่สามารถดำเนินการได้จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์ จึงต้องหันมาใช้ช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบบออนไลน์แทน  

งานนี้คนบันเทิง นำทีมโดย ท็อป – จรณ โสรัตน์, จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม, แจ็ค ไรเดอร์, เนสท์ – นิศาชล สิ่วไธสง,         คิว – ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์, หลิว – อาจารียา พรหมพฤกษ์, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, แอมป์ -พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, น้ำ-กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ ฯลฯ ต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมโครงการเพื่อส่งเสริมศักยภาพ SME ไทย  ในช่วงวิกฤติโควิด-19 โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)  ด้วยการ ช่วยอุดหนุนสินค้า SME ด้วยตัวเองจริงๆ แถมยังโพสต์ภาพ สินค้าดี ร้านค้าเด็ด ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมติด #SMEไทยสู้ไปด้วยกันนะ    #สสว เพื่อเชิญชวนให้คนไทย และแฟน ๆ มาเลือกซื้อสินค้า ในกลุ่มเฟซบุ๊ก : ซุปตาร์ช่วยขาย คนไทยช่วยซื้อ                 เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยที่กำลังเดือดร้อน 

โดย “ ท็อป – จรณ” และ “จ๊ะจ๋า – พริมรตา” ร่วมกันเชิญชวนว่า“เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต่างก็ลำบาก โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการที่บางแห่งอาจจะยังไม่สามารถไปขายของได้ตามปกติ หรืออาจจะต้องเปลี่ยนแปลงช่องทางทำมาหากินด้วยการมาค้าขายทางออนไลน์ พวกเราเลยอยากขอเป็นหนึ่งในกระบอกเสียง ที่จะร่วมกันช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ต่าง ๆ  ด้วยการเชิญชวนคนไทยมาช่วยอุดหนุนสินค้า ของกิน ของใช้ ในกลุ่มเฟซบุ๊ก : ซุปตาร์ช่วยขาย คนไทยช่วยซื้อ

ซึ่งในกลุ่มนี้จะมีสินค้าที่หลากหลาย จากร้านค้าต่างๆ ที่เข้ามาโพสต์ขายสินค้า ให้ทุกคนได้เลือกช๊อปกัน   เราจะได้ไม่ต้องเสี่ยงโควิดออกไปซื้อของนอกบ้าน แถมยังได้ช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยกันเองอีกด้วย      พวกเราขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเดือดร้อน รวมไปถึงอยากจะให้กำลังใจ SME ไทยสู้ไปด้วยกันกับพวกเรา  เชื่อว่าหากไทยช่วยไทยยังไงก็ต้องรอด แล้วเราจะจับมือผ่านความยากลำบากนี้ ไปด้วยกันได้ในที่สุด”