Around Town

OPPO จุดประกายความฝัน ดึง “น้องเทนนิส” เล่าเส้นทางความสำเร็จ

1 Mins read

image001 4

หลังจากที่ OPPO ประกาศต้อนรับน้องเทนนิส หรือ “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองคนแรกจากกีฬาเทควันโด Tokyo Olympic 2020 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่ สู่การเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ OPPO Family โดยครั้งนี้ OPPO ได้หยิบยกเรื่องราวความสำเร็จสุดซึ้งสร้างแรงบันดาลใจของ ‘เทนนิส’ มาเป็นตัวแทนจุดประกายความฝันให้กับคนไทยทุกคน ผ่านไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter”

ไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter” จัดทำขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยเดินตามฝันและพัฒนาศักยภาพสู่เวอร์ชันที่ดีที่สุดของตนเอง โดยบอกเล่าเรื่องราวจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของเทนนิสในการค้นพบกีฬาที่เธอหลงใหล ไปถึงจุดที่ต้องแบกรับความหวังของคนทั้งประเทศ สู่การเป็นเบอร์หนึ่งของกีฬาเทควันโดและการทำตามความฝันให้เป็นจริง

เทนนิสเล่าว่า “ความฝันที่แค่อยากไปทะเลเติบโตขึ้นกลายเป็นกีฬาเทควันโด พร้อมความฝันที่อยากได้เหรียญทองโอลิมปิก ทำให้ต้องแลกเวลา ทั้งเวลาที่มีให้กับครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่ตัวเอง ซึ่งความรักของทุกคนทำให้เทนนิสยังไม่หมดหวัง ไม่หมดศรัทธาในตัวเอง รวมถึงศรัทธาของทุกคนในครอบครัว และทุกคนในประเทศ”

image006 1

โดย OPPO เป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจคนรุ่นใหม่เสมอ และพร้อมให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน หรือคนสำคัญ ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำอะไรจงเชื่อมั่นในพลังของตนเอง และ OPPO จะขออยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของคุณ และขอเป็นหนึ่งกำลังใจในทุกก้าวเดิน พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนพัฒนาศักยภาพและ “เปลี่ยนพลังความรัก ให้ทุกฝันเป็นจริง”

สามารถรับชมไวรัลวิดีโอ The Dream Hunter ได้ที่ https://youtu.be/ivFk-loUqhw

ติดตามข่าวสารจาก OPPO เพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai