Around Town

ททท.ชวนเที่ยวพัทยา See the Unseen @​ Pattaya กับ “เบลล่า ราณี”

1 Mins read

ตุลาคมนี้ เมืองพัทยาจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ททท. สำนักงานพัทยา ขอชวนคนไทยออกไป See the Unseen @ Pattaya ที่คิดถึงในวันธรรมดา กับแคมเปญ “Unseen More Fun วันธรรมดา@ชลบุรี” ออกมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอันซีนใกล้กรุงของจังหวัดชลบุรี ที่มีทั้งทะเล ภูเขา หรือสวนดอกไม้ เตรียมตัวให้พร้อม และปฏิบัติตามมาตรฐานสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด แล้วออกไป UNLOCK ความสุข เติมความ UNSEEN ให้กับชีวิตกันเลย

IMG 0955

Unseen New series : หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช

เริ่มต้นกับ “เบลล่า ราณี” ดารานักแสดงชื่อดังที่จะมาชวนตะลุยหุบเขาไดโนเสาร์ ผ่าน Photo Series” ณ แหล่งท่องเที่ยว Unseen New series แห่งใหม่ของพัทยา กับ หุบเขาไดโนเสาร์ สวนนงนุช เพียงแค่ก้าวเข้าไปก็ราวกับย้อนเวลากลับไปในยุคไดโนเสาร์ เพราะนอกจากความหลากหลายของไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่าง ๆ กว่า 700 ตัวแล้ว รูปลักษณ์ที่เหมือนจริงในทุกรายละเอียด เริ่มจากสีผิว รอยยับย่นของผิวหนัง สีหน้า ท่าทาง รวมถึงขนาดที่เท่าตัวจริง ก็ทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นหุบเขาไดโนเสาร์อย่างแท้จริง ไม่เชื่อ…ลองได้สบตาไดโนเสาร์ แววตาเหล่านั้น ราวกับมีชีวิตจริง ๆ

นอกจากหุบเขาไดโนเสาร์ ภายในสวนนงนุชยังพบกับความยิ่งใหญ่ของสวนกระบองเพชร เพลิดเพลินกับพันธุ์ไม้นานาชนิดบนสวนลอยฟ้า พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ ชิมกัญชา ชมช้าง กลางป่าไดโนเสาร์

เกาะล้าน พัทยา

            ของดีที่ไม่ควรมองข้ามเพียงเพราะอยู่ใกล้ตัวมากเกินไปหลายคนยังไม่รู้ หรือยังไม่เคยมาสัมผัสด้วยตัวเอง ว่าพัทยาจะมีเกาะแสนสวยที่ทรายขาว น้ำใส และจุดชมวิว แบบที่ไม่คิดว่าจะหาได้ง่าย ๆ เพิ่งขับรถไม่กี่นาทีจากกรุงเทพฯ และในปีนี้ เกาะล้านมี คาเฟ่ ร้านอาหาร และที่พัก สุดเก๋ถ่ายรูปสวยเปิดใหม่มากมาย ชวนให้ออกมา hopping แบบชิลๆ สบายกระเป๋า และด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ราคาประหยัด ทำให้สามารถไปเที่ยวได้ทั้งแบบไปเช้า-เย็นกลับ และค้างคืน

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

นอกจากชลบุรีจะมีเที่ยวทะเล ยังมีพื้นที่สีเขียวกว้างใหญ่ กว่า 5,000 ไร่ ที่ให้อิสระต่อใจในการสัมผัสธรรมชาติและใกล้ชิดเหล่าสรรพสัตว์ ที่ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุขท่ามกลางสวนสัตว์แบบธรรมชาติ ที่มีพื้นที่กว้างขวาง และที่พลาดไม่ได้ก็คือนัด fan meet กับเซเล็บแห่งเขาเขียวที่เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ อย่าง น้องหมูตุ๋น น้องหมูหวาน และครอบครัวฮิปโปแคระสุดน่ารัก คุณแฟลช สลอธสองนิ้ว สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมแสนเชื่องช้า 

ด้วยสถานที่กว้างขวาง การเข้าไปชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวให้ทั่วถึงจริง ๆ จำเป็นต้องใช้เวลาค่อนข้างมาก จึงได้มีบริการรถราง หรือ รถกอล์ฟที่มีให้เช่า หรือนำรถยนตร์ส่วนตัวเข้ามา

อย่างไรก็ดี แม้พัทยาจะเปิดให้เริ่มเดินทางกันได้แล้วแต่ทุกคนต้องการ์ดไม่ตกไปไหนมาไหนใส่หน้ากาก ล้างมือ ทุกครั้ง เลือกแหล่งท่องเที่ยวคนน้อยไม่แออัด โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยววันธรรมดา นอกจากไม่แออัดแล้วยังได้รับโปรโมชั่นดี ๆ ราคาสุดพิเศษจากผู้ประกอบการโรงแรม ที่พักต่าง ๆ มากมาย และที่สำคัญต้องเลือกโรงแรมที่พักที่ที่ได้มาตรฐาน SHA

ทำ “วันธรรมดา” ให้เป็น “วันเที่ยว” ที่มีความ Amazing ยิ่งกว่าเดิม ททท. สำนักงานพัทยา (ชลบุรี) โทร. 0 3842 7667, 0 3842 8750, 0 3842 3990

See The Unseen, See you in PATTAYA !!