Around Town

แรงเกินต้าน! “มารี-ปังปอนด์” พร้อมลงสนามจัดเต็มความมันส์ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021

1 Mins read

แฟนๆ มารี เบรินเนอร์ และปังปอนด์-อัครวุฒิ เตรียมพร้อมรับความมันส์ เชียร์กันให้สุด! เพราะความสนุกสุดท้าทายในการแข่งขัน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2021” สนามที่ 1 และ 2 พร้อมรวบตึงความสะใจทีเดียว 2 สนาม มาร่วมปลดปล่อยพลังความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัดไปกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ วันเมคเรซยอดนิยมที่มีมายาวนานที่สุดในประเทศไทย ร่วมพิสูจน์สมรรถนะของรถยนต์โตโยต้าไปกับการแข่งขันทั้ง 4 รุ่น คือ วีออส เลดี้ วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ และชมการแข่งขันการกุศลนัดพิเศษใน “Toyota Executive Charity Race” ที่จะนำเงินรางวัลจำนวน 2 แสนบาท มอบให้กับโรงพยาบาลสนามในจังหวัดบุรีรัมย์ งานนี้ไลฟ์ให้ชมต่อเนื่องจุใจ ส่งตรงจากสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 8 -10 ตุลาคม 2564 ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID 19) เข้มงวดสูงสุด

ปังปอนด์ อัครวุฒิ 2

 โดย 2 นักแข่ง Toyota Racing Star team นำโดย มารี เบรินเนอร์ จะลงแข่งขันในรุ่นวีออส เลดี้ วันเมคเรซ ด้วยรถหมายเลข 192 เผยถึงความรู้สึกก่อนแข่งครั้งแรกในปีที่ 2 ว่า “ มารี ตื่นเต้นที่ได้กลับมาแข่งอีกครั้งค่ะ มั่นใจว่าใส่เต็มร้อยแน่นอน ตอนนี้เตรียมใจพร้อมเต็มที่กับกีฬามอเตอร์สปอร์ตและมีความตั้งใจสูงมากและต้องใช้สมาธิอีกด้วย มารีจะตั้งใจทำให้เต็มที่นะคะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหนก็ภูมิใจค่ะ”

ปังปอนด์ อัครวุฒิ

ด้าน ปังปอนด์- อัครวุฒิ นักแสดงหนุ่มที่จะลงแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ หมายเลข 10 เสริมว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะครั้งนี้จะเป็นการลงสนามแข่งรถอย่างจริงจังครั้งแรกในชีวิต ช่วงนี้ผมจะดูคลิปการแข่งขันในสนามบุรีรัมย์ให้เยอะเพราะอยากเรียนรู้สนามให้พร้อมที่สุดก่อนไปขับจริง ตอนนี้ก็พร้อมในระดับหนึ่งแล้ว ส่วนเรื่องผลการแข่งขันยังไม่อยากคาดหวังว่า แต่ตั้งใจจะทำเต็มที่ให้ดีที่สุด ฝากเชิญชวนทุกคนติดตามการแข่งขันและส่งกำลังใจเชียร์พวกเรา Toyota Racing Star Team ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand   กันเยอะๆ นะครับ”

มารี เบรินเนอร์ 2

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความสนุกสำหรับแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ต กับการร่วมฉลองความสำเร็จกับโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ แชมป์โลก 2 ปีซ้อน จากรายการ ADAC Total 24h-Race Nürburgring ที่จะลงสนามโชว์สมรรถนะของรถแข่งและทีมแข่งรถระดับมืออาชีพ พิเศษสุดกับกิจกรรม “Hilux Revo Racing Mania” รวมพลคนรักรีโว่ สัมผัสประสบการณ์บนสนามแข่งที่ได้มาตรฐานระดับโลก และสนุกไปกับการเครื่อง Simulator ที่จำลองการขับ Corolla Altis GR Sport เสมือนอยู่ในสนามแข่งระดับโลกนูร์เบอร์กริง  TGR GT Cup เอาใจสาย E-Motorsport สุดฮิตกับ GR SUPRA ในบรรยากาศสนามฟูจิสปีดเวย์ มี้ทแอนด์กรี๊ดกับนักแข่งนำทีมโดย 2 นักแข่งดาราจาก Toyota Racing Star Team “มารี เบรินเนอร์” และ “ปังปอนด์-อัครวุฒิ” ในวันที่ 8-10 ตุลาคมนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  งานนี้ชมฟรี เข้าฟรี !!!

มารี เบรินเนอร์ 1

ร่วมติดตามชมการแข่งขันผ่านทาง Live Streaming ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand

และภาพบรรยากาศเพิ่มเติม IG: ToyotaGazooRacingMotorsport

มารี เบรินเนอร์และปังปอนด์ อัครวุฒิ 2

* ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม : ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเข้มงวดสูงสุด โดยผู้เข้าร่วมงานต้องแสดงเอกสารยืนยันการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ชนิด AstraZeneca จำนวน 1 เข็ม มาแล้วไม่น้อยกว่า 14 วัน หรือวัคซีนชนิดอื่นครบโดสตามเกณฑ์ที่ราชการกำหนด พิจารณาหลักฐานการฉีดวัคซีนจาก แอปพลิเคชัน “หมอพร้อม” หรือเอกสารรับรองการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค หรือสติ๊กเกอร์ BURURAM HEALTHY VACCINE ที่ติดอยู่บนบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง : Passport (ชาวต่างชาติ) และ จำกัดจำนวนผู้ชม 25% ของความจุสนาม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง