Around Town

Tip Rainbow ร่วมกับ Scenario สร้างคอมมูนิตี้ ‘THE RAINBOWLIST’

1 Mins read

‘ทิพยประกันภัย’ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันภัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกคนอย่างแท้จริง หลังจากผุดผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบโจทย์กลุ่ม LGBTQ+ “TIP RAINBOW” ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและได้กระแสการตอบรับดีเยี่ยม ล่าสุดจับมือ ‘ซีเนริโอ’ เดินหน้าสร้างคอมมูนิตี้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ THE RAINBOWLIST (เดอะ เรนโบว์ลิสต์) ในรูปแบบ Inspiring Interactive เพจแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว 5 คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ดีเจปูเป้ สาวเซ็กซี่สะบึมอารมณ์ จากคลื่น Met 107, หมอปิแอร์ อาจารย์หมออายุรแพทย์สุดหล่อชื่อดังจากโรงพยาบาลรามาธิบดี, มิกกี้ โค้ชหนุ่มหล่อ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Strength & Conditioning Coach, ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ คอลัมนิสต์ชื่อดัง และ ทนายเจมส์ มือหนึ่งเรื่องกฎหมายผู้ที่ดูแลคดีให้ดาราและศิลปินชื่อดังมาแล้วทั่วทั้งวงการ

1. คุณเอ็ดดี้ จิณณวัตร สิริวัฒน์ และ ดร.สมพร สืบถวิลกุล

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กับความสำเร็จของการออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย “TIP RAINBOW” ที่เข้าใจและอยากดูแลกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ สร้างความอิสระและยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตให้ลูกค้า สามารถมอบสิทธิ์ให้คนที่คุณแคร์ ภายใต้แนวคิดว่าตัวตนของ LGBTQ+ ทุกคนสำคัญมากกว่าคำนำหน้าชื่อ พร้อมต่อยอดสร้างสรรค์ No.1 Inspiring Interactive LGBTQ+ Community ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจTHE RAINBOWLIST เพื่อให้เป็นคอมมูนิตี้สำหรับกลุ่ม LGBTQ+ อย่างแท้จริง ความตั้งใจของผมคือต้องการสร้างเพจ THE RAINBOWLIST ให้เป็นเพจที่ให้สาระความรู้ ผ่านการทำคอนเทนต์ที่มุ่งหวังให้คนเชื่อมั่นในความสามารถและเป็นตัวตนของเขาเอง เพื่อจุดประกายพลังบวกให้กับสังคมในการอยู่ร่วมกันอย่างเข้าใจและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ใช้วาจาสร้างความเกลียดชัง ให้สาระความรู้เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง เปิดกว้างในเรื่องความหลากหลายทางเพศ ความเท่าเทียมกันของมนุษย์ เป็นศูนย์รวมที่ปลอดภัยของ LGBTQ+ พร้อมให้คำปรึกษาในหลากหลายด้าน และสร้างความเข้มแข็งเพื่อขับเคลื่อนสังคมไปในทางที่สร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นครับ”

ด้าน คุณเอ็ดดี้ – จิณณวัตร สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด กล่าวเสริมว่า… “ด้วยวิสัยทัศน์ของ ดร.สมพร ที่เล็งเห็นความสำคัญของการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมในสังคม ซึ่งซีเนริโอได้รับความไว้วางใจและโอกาสดีๆ จากทิพยประกันภัยในการต่อยอดแนวคิดนี้ การร่วมมือในครั้งนี้เราดึงจุดแข็งและนำเอาความเชี่ยวชาญและ Know-How ในด้านความคิดสร้างสรรค์มาแลกเปลี่ยนและพัฒนาต่อยอดร่วมกัน ในบทบาท We are the inspirer for people โดยเพจ THE RAINBOWLIST จะเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ LGBTQ+ ได้ก้าวผ่านทุกข้อจำกัดเรื่องเพศและการใช้ชีวิตในสังคม ให้สามารถเป็นตัวของตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้เต็มความสามารถที่สุด พร้อมเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อให้ คอมมูนิตี้ ของกลุ่ม LGBTQ+ มีความเข้มแข็ง นอกจากนี้ยังมีทีมงานให้คำปรึกษาและร่วมพูดคุยในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริบทของ LGBTQ+ ในสังคมปัจจุบันอย่างมีศิลปะ ในเฟสแรกเราได้เชิญ 5 เซเลบคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายมาร่วมแชร์ประสบการณ์ตรง ได้แก่

2. ดีเจปูเป้ ภาธีตา กันตามระ Met 107

·      ดีเจปูเป้ (ภาธีตา กันตามระ) ดีเจสาวอารมณ์ดีคิดบวกจาก Met 107 ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และไลฟ์สไลต์การใช้ชีวิต Mindset และเรื่องราวดีๆ ในแง่มุมต่างๆ

3. หมอปิแอร์ นพ.สิระ กอไพศาล อาจารย์หมออายุรแพทย์ จาก รพ.รามาธิบดี

·      หมอปิแอร์ (นพ.สิระ กอไพศาล) อาจารย์หมอจากโรงพยาบาลรามาธิบดี อายุรแพทย์ด้านโรคต่อมไร้ท่อ (ฮอร์โมน) ชำนาญเรื่องฮอร์โมน มาร่วมพูดคุยและให้คำปรึกษาแนวทางการดูแลสุขภาพ

4. มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โค้ชหนุ่มหล่อ

·      มิกกี้ (นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) โค้ชหนุ่มหล่อ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Strength & Conditioning Coach มาพร้อมวิดีโอคอนเทนต์การออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างเสริมความเข็งแรงและความฟิต

5. ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ หรือ ชญาน์ทัต วงศ์มณี คอลัมนิสต์ชื่อดัง

·    ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ (ชญาน์ทัต วงศ์มณี) คอลัมนิสต์ชื่อดัง และ กูรูด้านการอยู่ร่วมกันในสังคมการทำงาน Office’s Life จะมาแชร์ประสบการณ์และมุมมองการอยู่ร่วมกันในที่ทำงาน พร้อมข้อคิดดีๆ ที่นำไปใช้ได้จริง

6. ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต มือหนึ่งเรื่องกฎหมาย

·      ทนายเจมส์ (นิติธร แก้วโต) มือหนึ่งเรื่องกฎหมาย ทนายความและที่ปรึกษากฎหมาย ผู้ดูแลคดีพิเศษ ให้เหล่าดารา และ เซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย พร้อมมาให้ความรู้ด้านกฎหมาย และสิทธิต่างๆ สำหรับกลุ่ม LGBTQ+

สามารถติดตามเรื่องราวสาระดีๆ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘THE RAINBOWLIST’ https://www.facebook.com/therainbowlist

คอมมูนิตี้ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับ LGBTQ+ และใครอีกหลายคน