Around Town

Gems Pavilionฉลองครบรอบ 25 ปีกับ Gems Pavilion เปิดตัวไฮจิวเวลรี่สุดพิเศษ 25 ชิ้น

1 Mins read

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 กับเจมส์ พาวิลเลี่ยน ด้วยการตอกย้ำภาพแห่งความสำเร็จของการรังสรรค์เครื่องประดับที่มาพร้อมกับความสวยงาม เต็มเปี่ยมไปด้วยความประณีตบรรจงในทุกขั้นตอนและรายละเอียดที่ช่วยสร้างชื่อให้กับเจมส์ พาวิลเลี่ยน เพื่อให้สมกับเป็นเครื่องประดับระดับไฮจิวเวลรี่ที่ทุกคนให้การยอมรับอย่างดีเยี่ยม

Gems Pavillion 011320 1MRF3

          ตั้งแต่ปี 1996 ที่เจมส์ พาวิลเลี่ยนก่อตั้งขึ้น ด้วยความมุ่งหวังที่จะนำเสนอความสวยงามเพื่อเฉลิมฉลองให้กับทุกวันของการใช้ชีวิต ด้วยเครื่องประดับระดับไฮจิวเวลรี่ที่เปรียบเสมือนภาษาสากลที่คนทั่วโลกเห็นตรงกันว่าสวยงามและหรูหราที่ผู้หญิงทุกคนให้การยอมรับและเข้าใจตรงกัน ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา เจมส์ พาวิลเลี่ยน ยังคงตอกย้ำให้เห็นถึงพันธกิจสำคัญเหล่านี้ในทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์เครื่องประดับทุกชิ้น โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับองค์ประกอบแห่งความเป็นเครื่องประดับจิวเวลรี่ชั้นสูงทั้ง 3 ด้าน ซึ่งจะขาดอย่างหนึ่งอย่างใดไปไม่ได้ อันได้แก่

ประการที่ 1 การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากทีมดีไซเนอร์ของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ที่เพียงแรกเห็นก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นงานออกแบบจากเจมส์ พาวิลเลี่ยน ซึ่งรับประกันได้ว่าช่วยสร้างความพึงพอใจและภูมิใจในทุกครั้งที่คุณได้สวมใส่

Gems Pavillion 011358 2MRF3

ประการที่ 2 การเลือกใช้วัตถุดิบทั้งเพชร และอัญมณีที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งในแต่ละปีมีเพชรกว่า 100,000 กะรัตต่อปีผ่านเข้ามาระบบคัดเลือก แต่จะมีเพียงเพชรคุณภาพเยี่ยมเพียงแค่ 20% เท่านั้น ที่ถูกนำมาใช้ และมีคุณสมบัติตามมาตรฐานการคัดเลือกของเจมส์ พาวิลเลี่ยน (Gems Pavilion standard)

ประการที่ 3 การรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้ชำนาญการที่มีฝีมืออันปราณีตในทุกขั้นตอนการผลิตที่ผสมผสานทั้งงานฝีมือแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เรานำมาใช้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ชิ้นงานตรงตามความต้องการของลูกค้าทุกท่าน กลายมาเป็นผลงานชิ้นสวยที่ผสมทั้งความคิดสร้างสรรค์ ความเอาใจใส่ และความรักที่ผสมลงไปบนแหวนเพชรแท้ สร้อยเพชรแท้ และเครื่องประดับที่ถูกส่งมอบให้กับลูกค้าของเจมส์ พาวิลเลี่ยนมาโดยตลอด

Gems Pavillion 011453 4MRF3

          เนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีของเจมส์ พาวิลเลี่ยน เราตั้งใจมองย้อนไปยังชิ้นงานเครื่องประดับที่เริ่มต้นจากภาพฝันของนักออกแบบในทีมดีไซน์ที่ตั้งใจวาดภาพร่างเครื่องประดับในแต่ละปีเฉลี่ยแล้วกว่า 12,000 แบบ เพื่อคัดสรรสุดยอดเครื่องประดับไฮจิวเวลรี่ 25 ชิ้น มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จที่เกิดจากผลงานสร้างสรรค์ของเจมส์ พาวิลเลี่ยนจนสามารถครองใจลูกค้าทุกท่าน และได้รับการยอมรับ มอบความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน เพื่อให้เจมส์ พาวิลเลี่ยนเป็นเครื่องประดับข้างกายในทุกช่วงเวลาพิเศษของชีวิตเครื่องประดับทั้ง 25 ชิ้นนี้ได้รับการเลือกสรรมาแล้วว่าสามารถแสดงให้เห็นถึงความเป็นเครื่องประดับระดับ Iconic ที่สามารถส่งต่อความสวยงามและมอบความหรูหราไร้กาลเวลาให้กับผู้สวมใส่ มีความสมบูรณ์แบบรอบด้านระดับ Perfectionist ที่คู่ควรกับผู้ที่ได้ครอบครองและสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นโดยเฉพาะแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน ทั้งยังเป็นเครื่องประดับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจจากผู้รังสรรค์ที่สรรสร้างผลงานขึ้นมาอย่างซื่อสัตย์และซื่อตรงตามนิยามของคำว่า Integrity ต่อผู้ครอบครอง จึงมั่นใจได้ว่า ผลงานอันโดดเด่นทั้ง 25 ชิ้นนี้ จนถึงผลงานทุกชิ้นของเจมส์ พาวิลเลี่ยนเต็มเปี่ยมไปด้วยความ Sensible เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้กับลูกค้าคนสำคัญของเจมส์ พาวิลเลี่ยน

Gems Pavillion 011403 3MRF3

          ทั้งเครื่องประดับไฮจิวเวลรี่ชิ้นพิเศษในรูปแบบของ One of a kind ที่มีให้คุณได้ครอบครองไว้เพียงแค่ชิ้นเดียว มีมาให้คุณเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ไล่ตั้งแต่ มงกุฎเพชร สายสะพายเพชร สร้อยเพชรแท้ ต่างหูเพชรแท้ แหวนเพชรแท้ และสร้อยข้อมือเพชรแท้ประดับด้วยอัญมณีสี มาจนถึงเครื่องประดับในคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลในแต่ละปีที่ผ่านไปของเจมส์ พาวิลเลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่น The Iconic, The Deconic, The Emblem, The Timeless Pearl, The Exquisite, The Prism จนถึงล่าสุดอย่าง The Chain และเครื่องประดับเพื่อคู่แต่งงานและของขวัญล้ำค่าเพื่อคนที่คุณรักจาก Gems Pavilion LOVE ล้วนแต่กลายมาเป็นชิ้นงานสร้างสรรค์ต้นแบบ

(#GemsPavilionTheOriginal) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและลิขสิทธิ์การออกแบบไว้มากกว่า 100 รายการ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สร้างความประทับใจให้กับผู้สวมใส่ และเต็มไปด้วยความพิเศษเฉพาะตัวจากงานออกแบบอันมีสไตล์ที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร สร้างความภูมิใจที่ได้มีโอกาสครอบครอง และเป็นเสมือนตัวแทนแห่งคำสัญญาจากเจมส์ พาวิลเลี่ยน ว่าเราจะไม่หยุดการพัฒนาและเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานแห่งความสง่างามเหนือระดับสุดเอ็กคลูซีฟเช่นนี้ต่อไป เพื่อให้สมกับความไว้วางใจ และความเชื่อใจที่ทุกๆ ท่านมอบให้ เปรียบเป็นเสมือนดั่งของขวัญแห่งความสำเร็จตลอด 25 ปีที่ผ่านมา

Celebrate Your Life ไปพร้อมๆ กับ เจมส์ พาวิลเลี่ยน ตลอดมาและตลอดไป ได้แล้ววันนี้…

#25thGemsPavilion #CelebrateYourLife #GemsPavilionTheOriginal  

www.gemspavilion.com

เจมส์ พาวิลเลี่ยนก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 จากวันเวลาแห่งความมุ่งมั่น สร้างสรรค์ และจิตวิญญาณของเหล่าดีไซเนอร์และช่างผู้ชานาญงานผู้ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจนเป็นที่สุดของผลงาน ทาให้เจมส์ พาวิลเลี่ยนเป็นจิวเวลรี่ชั้นสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ครอบคลุมภาคพื้นเอเชียถึงยุโรป อเมริกา และตะวันออกกลาง เจมส์ พาวิลเลี่ยนยังเป็นผู้นาด้านจิวเวลรี่ของประเทศไทยที่มีความพร้อมในทุกๆดด้านครบวงจรตั้งแต่การออกแบบและผลิตจิวเวลรี่ด้วยอัญมณีที่มีคุณภาพเป็นเลิศ ผ่านงานฝีมือที่ประณีต จัดจาหน่ายทั้งในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ หรูหรา มีสไตล์ และคลาสสิก