Around Town

“มะนาว ศรศิลป์” ร่วมส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป “CHIM DOO”

1 Mins read

อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ  “มะนาว ศรศิลป์” หลังจากห่างหายจากวงการบันเทิงไปเพราะมุ่งมั่นให้กับการเรียนและการทำงาน ล่าสุดเป็นตัวแทน “บริษัท ทาคาโซ่เอสซี ประเทศไทย จำกัด” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานผลิตภัณฑ์ CHIM DOO” ชิมดู ที่ได้สานต่อ “โครงการชิมดูอาสา” ครั้งที่ 3 ส่งมอบเมนูอาหารสำเร็จรูปคุณภาพแทนความห่วงใยให้กับ บุคลากรทางการแพทย์, เจ้าหน้าที่ อสม. ตลอดจน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 เพื่อขอบคุณที่ได้เสียสละปฏิบัติหน้าที่และสนับสนุนส่งกำลังใจให้ทุกคนก้ามข้ามฝ่าฝันวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

บรรยากาศตลอดทั้งช่วงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ CHIM DOO” ชิมดู  เป็นไปอย่างอบอุ่น โดย “นางอัมพร         วารินทร์”  รองนายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี  ฯลฯ เป็นผู้รับมอบจาก “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์”  นักแสดง ตัวแทนบริษัท ทาคาโซ่เอสซี ประเทศไทย จำกัด พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ CHIM DOO” ชิมดู    จำนวน 4,340 ชิ้น ที่โรงเรียนประสาทวิทยา นนทบุรี ซึ่งเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หลังจากก่อนหน้านี้ได้ส่งมอบให้กับ “ศูนย์ฉีดวัคซีน เซ็นทรัล เวสต์เกต”, “วัดไทรใหญ่” , “วัดสร้อยทอง”, “อำเภอบางกรวย” รวมจำนวน 12,000 ชุด

“Dato’ Yap Chor How” Managing Director บริษัท ทาคาโซ่เอสซี ประเทศไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน CHIM DOO” ชิมดู  กล่าวว่า “โครงการชิมดูอาสา ได้เริ่มขึ้นครั้งแรกเมื่อ ปี 2563 ด้วยตระหนักการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางแพทย์ เจ้าหน้าที่ อสม. และผู้เกี่ยวข้อง ที่ได้เสียสละ ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างหนัก ทำงานแข่งกับเวลา และเป็นด่านหน้าในการรักษาดูแลผู้ป่วยโควิด-19มาโดยตลอด นอกจากนั้นท่ามกลางสถานการณ์การเผยระบาดโควิด-19   ยังคงมีกลุ่มคนอีกหลายพื้นที่ที่ยังคงรอการช่วยเหลือและเติมเต็มกำลังใจให้แก่กัน 

ทางบริษัทฯ  เชื่อว่ากิจกรรมครั้งนี้จะสามารถแบ่งเบา สนับสนุนให้ทุกคนมีพลังทั้งกำลังใจและกำลังกายในการปฏิบัติหน้าที่   และส่งต่อพลังใจ ความห่วงใย บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ได้รับผลกระทบ และมั่นใจว่าทุกความร่วมมือจะทำให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ได้คัดสรรเมนูอาหารหลากหลายมากกว่า 9 เมนูเด็ด ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพ สะอาด ถูกหลักอนามัย ได้มาตราฐานปลอดภัย รสชาติดี ด้วยคุณสมบัติเป็นอาหารพร้อมทาน พร้อมทั้งบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ชิมดูสามารถพร้อมทานได้ทุกที่ ทุกเวลา ถึงแม้ไม่มีเวลาประกอบอาหาร รวมทั้งในชั่วโมงที่เร่งรีบ     

โครงการชิมดูอาสา 2

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆของ  ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานผลิตภัณฑ์ CHIM DOO” ชิมดู ได้ทาง  WWW.TAKASOSC-THAILAND.COM,  Facebook :  Chimdoo office