Around Town

เปิดตัว “หวังอี้ป๋อ” โกลบอลพรีเซนเตอร์ คนล่าสุด พร้อมสุดยอดนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นถูพื้นกำจัดเชื้อโรค

1 Mins read

BISSELL® (บิสเซล) ผู้นำเครื่องดูดฝุ่นอันดับ 1 ในอเมริกา เปิดตัวโกลบอลพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “หวังอี้ป๋อ” (Wang Yibo) ซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน ซึ่งเป็นตัวแทนของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั่วโลกที่มีวิถีชีวิตทันสมัยและชื่นชอบเทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตมีความสะอาดปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมแนะนำเครื่องดูดฝุ่นรุ่น CROSSWAVE® และรุ่น VAC&STEAM ที่รวมทุกอุปกรณ์ไว้ในเครื่องเดียว โดยทาง BISSELL® มีความมุ่งมั่นเพื่อการทำความสะอาดบ้านอย่างแท้จริงและตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่ต้องการประหยัดเวลาพร้อมทำให้ผู้คนได้มั่นใจ มีอิสระและสนุกไปกับช่วงเวลาชีวิตประจำวัน ภายใต้สโลแกน Our Mission A Truly Clean Home

Mission Banner

คุณกันต์กนิษฐ์ ตระกูลหวังดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องทำความสะอาดพื้น BISSELL® (บิสเซล) กล่าวว่า “เหตุผลที่ทาง BISSELL® เลือก “หวังอี้ป๋อ” เป็นโกลบอลพรีเซนเตอร์ (Global Brand Spokesman)  เนื่องจากเป็นศิลปินผู้มีชื่อเสียงที่ทรงอิทธิพลได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศจีนและอีกหลายประเทศทั่วโลก และยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แสดงถึงวิถีชีวิตสมัยใหม่ของหนุ่มสาวที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและใส่ใจต่อสุขภาพ เน้นการใช้ชีวิตที่มีความสะอาด ปลอดภัย ชื่นชอบความสะดวกสบาย ซึ่งตรงกับสโลแกนของทางบิสเซล  Our Mission A Truly Clean Home” ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อการทำความสะอาดบ้านอย่างแท้จริง”

Premium Gift set

ด้าน “หวังอี้ป๋อ” นักแสดงผู้มีชื่อเสียงโด่งดังจากผลงานซีรีส์เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ได้กล่าวถึงการรับเลือกเป็นโกลบอลพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื้นเต้นที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับโลกอย่าง BISSELL® ซึ่งภารกิจของผมเวลาอยู่ที่บ้านคือ การทำให้บ้านมีความสะอาดอย่างแท้จริง และทาง BISSELL® ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดบ้านเป็นเวลากว่า 145 ปี ด้วยนวัตกรรมของเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถทำได้ครบจบทีเดียว และทำความสะอาดได้บนทุกพื้นผิว แถมยังปลอดภัยจากเชื้อโรค จึงทำให้การทำความสะอาดบ้านเสร็จอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพราะฉะนั้นจึงปล่อยให้ BISSELL® ส่งมอบความสะอาด รู้สึกสดชื่น และปลอดภัยอย่างที่ต้องการได้ครับ”

Bissell VC Wang Yibo

ทั้งนี้ คุณกันต์กนิษฐ์ กล่าวเสริมว่า “BISSELL® มีความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนรุ่นใหม่ และอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านจึงมีความจำเป็นที่จะต้องช่วยอำนวยความสะดวก ลดขั้นตอนการทำงานบ้าน ตอบโจทย์เรื่องการประหยัดเวลา และมาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเฉพาะเครื่องดูดฝุ่นที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี 2 รุ่นคือ เครื่องดูดฝุ่นพร้อมถูพื้น BISSELL® 3 in รุ่u CROSSWAVE®  แบบไร้สาย ที่รวมทุกอุปกรณ์ไว้ในขั้นตอนเดียว สามารถดูด-ล้าง-เช็ด (ดูดฝุ่น ล้างพื้น และเช็ดแห้งได้ในเวลาเดียวกัน) ภายใน 5 นาที ขจัดได้ทั้งคราบฝุ่น โคลน น้ำ รวมทั้งเศษอาหาร ไร้คราบเหนียวมันบนพื้นผิว สามารถใช้งานได้ทุกประเภทพื้นผิว ทั้งไม้เนื้อแข็ง และพื้นพรม การันตีด้วยรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม “Reddot design award 2017 Winner” และ เครื่องดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นระบบไอน้ำในขั้นตอนเดียว BISSELL® รุ่u VAC&STEAM  ที่รวมทุกอุปกรณ์ไว้ในเครื่องเดียว สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นพลังไอน้ำไปพร้อมกัน ที่สำคัญยังช่วยกำจัดเชื้อโรคต่างๆ ได้ถึง 99.9% โดยใช้เพียงน้ำเปล่าที่ทำไอน้ำระบบความร้อนสูงถึง 100 องศาเซลเซียส ทำให้ไม่มีสารเคมีตกค้าง สะอาดปลอดภัย โดยผ่านการวิจัยจาก Microbiology Testing, Michigan Test Lab, Alliance Analytical Laboratories ประเทศสหรัฐอเมริกา”

Bissell CWC Wang Yibo

นอกจากนี้ทาง BISSELL® ยังมีของสมนาคุณพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่น BISSELL® ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2564 (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด) รับทันที รูปโปสการ์ด, สติ๊กเกอร์ และ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ของ “หวังอี้ป๋อ” ทางห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างเซ็นทรัล โซนเครื่องใช้ไฟฟ้าและครัว (สาขา ชิดลม, เมกาบางนา, ปิ่นเกล้า, เวสต์เกท, พระราม 2, ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์ และ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต) , เพาเวอร์ บาย  (สาขา พระราม 2, พระราม 9, เซ็นทรัลเวิลด์ และ บางนา) , โฮมโปร (สาขา พระราม 2, พระราม 9, เอกมัย-รามอินทรา, ลำลูกกา, รังสิตคลอง 4 และ ระยอง)  และ พาวเวอร์ มอลล์ (สาขา เอ็มโพเรียม และ พารากอน) รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.vitainno.com โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook: Bissellthailand หรือ Line official:  @vitainno หรือโทร 097-174-0216, 061-625-3559

คลิปโฆษณา “หวังอี้ป๋อ” พรีเซนเตอร์ของ BISSELL®   
              

https://www.youtube.com/watch?v=0A2FRTfl8yo

#WangYiBoXBISSELL  #WangYiBo  #BISSELL  #BISSELLTHAILAND  #MISSION  #TRULYCLEANHOME #CROSSWAVE  #VAC&STEAM #vitainno  #บิสเซล  #ครอสเวฟ