Around Town

รีวิวเสริมจมูกการันตีด้วยรางวัลด้านความงาม ที่ EMMA Clinic

1 Mins read

S 2375880

EMMA Clinic รีวิวจมูกทรงสวย รีวิวเสริมจมูกการันตีด้วยรางวัล มั่นใจได้ในความปลอดภัย ทรงสวย เข้ากับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ จมูกทรงหยดน้ำ รีวิวดีต้องที่ EMMA Clinic 

รีวิวเสริมจมูกทรง Tear Drop การันตีด้วยรางวัล 2 ปีซ้อน

รีวิวเสริมจมูกทรงสวยที่สาวๆ ต้องห้ามพลาด กับทรง TearDrop ที่ทาง EMMA Clinic ได้ออกแบบมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ!! 

เพราะเรื่องของทรงจมูก สาวๆ ก็คงอยากได้ทรงที่เข้ากับตัวเองและเสริมออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่แข็ง ไม่ดูเป็นพลาสติก EMMA Clinic จึงได้มีการออกแบบจมูกทรงหยดน้ำที่ค่อยๆ สโลปให้ดูมีมิติและมีคุณหมอที่ดูแลเลือกสรรรูปแบบของซิลิโคนให้เหมาะสมกับสาวๆ มากที่สุด 

วันนี้เราจึงได้รวบรวมรีวิวเสริมจมูกทรงหยดน้ำเหล่านี้ให้สาวๆ ได้ใช้ในการตัดสินใจเลือกเสริมจมูกสุดเป๊ะไปกับ EMMA Clinic 

ซึ่งจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวดีที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือทรง TearDrop ที่ไม่ใช่แค่มีรีวิวที่ดีจากผู้หญิงไทยที่เข้ารับการเสริมจมูกแล้ว ยังเป็นทรงจมูกที่สวยงามและได้รับการยืนยันถึงการเสริมความงามที่สวย ดูดี และมีเอกลักษณ์ด้วยรางวัล Preaw Iconic Beauty 2021 จากนิตยสารชื่อดังอย่าง ‘แพรว’ ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน!! 

วันนี้เราจึงได้รวบรวมรีวิวเสริมจมูกทรงสวยอย่างทรง TearDrop ของ EMMA Clinic และรางวัลยืนยันถึงคุณภาพ “Preaw Iconic Beauty” รวมถึงเหตุผลที่เราขอยกให้ EMMA Clinic เป็นคลินิกเสริมความงามในดวงใจที่มีบริการเสริมจมูกอย่างเป็นธรรมชาติ ไปดูกันเลย

รวมรีวิวเสริมจมูกจากสาวๆ “สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยจมูกทรง Tear Drop”

สาวๆ ที่อยากมีทรงจมูกที่สวย เป๊ะ ปัง ไม่โป๊ะ สวยอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมหน้า แต่ยังลังเลและไม่รู้จะเลือกทรงจมูกแบบไหน เราขอให้ลองเปิดใจให้กับจมูกทรง TearDrop ทรงจมูกหยดน้ำที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนสวยได้ในแบบที่ต้องการ

ซึ่งหากใครยังลังเล เราได้รวบรวมเคสการเสริมจมูกกับทาง EMMA Clinic มาเป็นแนวทางในการตัดสินใจ และทำให้สาวๆ มั่นใจในจมูกทรง TearDrop นี้มากยิ่งขึ้น 

น้องไหม : เคสเสริมจมูก เพิ่มมิติ สวยเนียนละมุน

น้องไหม สาวไทยที่มายืนยันถึงทรงจมูกหยดน้ำที่เมื่อทำแล้วช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้า และทำให้ดูสวย เนียน และมีความละมุน ผ่านรีวิวเสริมจมูกทรงสวยอย่างทรง TearDrop ที่นอกจากจะเพิ่มมิติให้ใบหน้าและทำให้หน้าดูมีความละมุนแล้ว ยังช่วยให้โครงหน้าดูสมดุลจากทรงจมูกที่ไม่พุ่งจนเกินไปอีกด้วย

น้องการ์ตูน : เคสเสริมจมูกดีไซน์สวย คงความเป็นเอกลักษณ์

เคสจมูกทรงหยดน้ำ รีวิวดีของน้องการ์ตูน ที่เสริมจมูกโดยคุณหมอพลจาก EMMA Clinic นี้ เจ้าตัวได้บอกเองเลยว่า “เป็นทรงจมูกที่ดีไซน์ออกมาให้เข้ากับใบหน้ามากๆ เหมาะสมและเป็นธรรมชาติ” ซึ่งแน่นอนว่าด้วยดีไซน์นี้ทำให้น้องการ์ตูนสวยขึ้นแต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ในแบบที่ตัวเองเป็น

น้องเปิ้ล : เคสเสริมจมูกเพิ่มความมั่นใจ มุมไหนก็เป๊ะ

EMMA Clinic รีวิวทรงจมูกทรงสวยที่เป็นเคสของน้องเปิ้ล ซึ่งจมูกทรงนี้ทำให้น้องเปิ้ลมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น จากเดิมที่ทรงจมูกนั้นมีช่วงสันดั้งและช่วงปลายจมูกที่ดูอ้วน ปีกใหญ่ และไม่เป็นทรง แต่เมื่อเสริมจมูกทรง TearDrop แล้วไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ ปัง โพสได้ทุกท่าแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะ 

น้องไหม : เคสเสริมจมูกสวยละมุน แม้มีเนื้อจมูกน้อย 

รีวิวเสริมจมูกที่ดูสมวัยจากน้องไหม มายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าหลังจากเสริมจมูกกับทาง EMMA Clinic แล้วเพื่อนๆ เริ่มอยากทำบ้าง ด้วยความเป็นธรรมชาติและไม่ดูโป๊ะ สวยละมุน และทำให้หน้าเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ในเคสของน้องไหมนั้นเป็นเคสของจมูกที่มีเนื้อน้อย ทำให้เห็นได้ชัดว่าจมูกทรง TearDrop นั้นสามารถออกแบบให้เหมาะสมกับรูปหน้าได้อย่างปลอดภัยแม้มีเนื้อจมูกที่น้อย 

น้องปูน : เคสเสริมจมูกเพิ่มน่ารัก ตรงใจ และตอบโจทย์

อีกหนึ่งเคสเนื้อน้อยคือเคสของน้องปูน “ที่ EMMA Clinic รีวิวทรงจมูกไว้ว่าจมูกเนื้อน้อยก็สามารถทำได้นั้นเป็นเรื่องจริง หลังทำนั้นได้สโลปที่สวยมากๆ ประทับใจในการดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้า” ซึ่งเคสนี้นั้นหลังทำน้องปูนชื่นชอบในความหวาน ละมุน บวกกับสันจมูกที่ไม่เป็นแท่งและทรงจมูกที่ไม่โด่งจนเกินไป มอบความน่ารักได้แบบพอดีและลงตัว 

น้องตุ๊กตา : เคสเสริมจมูกเนียนทุกองศา เข้ากับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

เคสรีวิวเสริมจมูกที่เปลี่ยนจากจมูกแบนราบให้ดูมีดั้งอย่างเป็นธรรมชาติของน้องตุ๊กตา ที่มีหน้าที่หวานและน่ารักเป็นทุนเดิม เมื่อเสริมด้วยจมูกทรง TearDrop จึงทำให้ได้ความละมุน เนียนทุกองศาแบบเป็นธรรมชาติ “คุณหมอที่นี่ให้คำปรึกษาดี ไม่ขายฝัน ทำให้สามารถดีไซน์จมูกที่เข้ากับรูปหน้าได้อย่างดี” 

น้องไตเติ้ล : เคสเสริมจมูก ดีไซน์ทรงสวย ปลอดภัยไม่เสี่ยงทะลุ

จมูกทรงหยดน้ำรีวิวดีจากน้องไตเติ้ล เป็นเคสที่ยืนยันได้ถึงมาตรฐานในเรื่องของดีไซน์ที่ไม่โด่งจนเกินไป และในเรื่องของความปลอดภัยที่ออกแบบมาไม่ให้เสี่ยงที่จะทะลุในอนาคต “หลังทำสวยขึ้นมากๆ โครงหน้าเปลี่ยนไปดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และไม่ต้องกังวลเรื่องจมูกทะลุ เพราะคุณหมอให้คำปรึกษาดีมากๆ”

น้องมิว : เคสเสริมจมูก สวยตรงใจ ไม่ว่าใครก็เหลียวหลัง

อีกหนึ่งเคสรีวิวเสริมจมูกที่เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดคือเคสของน้องมิว “ด้วยความที่ก่อนเสริมจมูกหน้าจะไม่ค่อยมีมิติ เมื่อเสริมจมูกแล้วผลลัพธ์ออกมาสวยตรงใจ และเพื่อนๆ ก็ชมว่าน่ารักขึ้น” ซึ่งเป็นเคสที่คุณหมอออกแบบได้อย่างดี ดีไซน์ได้เหมาะกับฐานเนื้อจมูกทำให้เมื่อเสริมจมูกแล้วมีโครงหน้าที่สวย รูปหน้าที่ชัดมากยิ่งขึ้น

น้องหมิว : เคสเสริมจมูกให้มีเสน่ห์ เติมเต็มใบหน้าให้ลงตัว

[ALT: Before เคสเสริมจมูกน้องหมิว โดยคุณหมอน้ำ ]  [ALT: After เคสเสริมจมูกน้องหมิว โดยคุณหมอน้ำ

น้องหมิวก็เป็นอีกหนึ่งรีวิวเสริมจมูก ที่ทาง EMMA Clinic รีวิวไว้ว่าเป็นสาวสวยที่เมื่อเสริมจมูกแล้วยิ่งดึงเอกลักษณ์บนใบหน้าออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้มีเสน่ห์และน่าค้นหาเพิ่มมากขึ้น ด้วยคำแนะนำจากคุณหมอและการดีไซน์ที่รับกับใบหน้า ทำให้จมูกมีทรงสวยจนเพื่อนๆ ต้องถึงกับทัก

: น้องเบนซ์ : เคสเสริมจมูก ปลายหยดน้ำชัด ทรงสวย           

สำหรับเคสรีวิวเสริมจมูก ที่เป็นจมูกทรงหยดน้ำรีวิวดีๆ จาก EMMA Clinic เคสนี้เป็นของน้องเบนซ์ ที่ได้มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นหลังจากเข้ารับการเสริมจมูก “จมูกสโลปทรงสวย ปลายหยดน้ำดูชัดเป็นมิติที่สวยมาก เพื่อนๆ ทักว่าสวยขึ้น ทำให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นจากเมื่อก่อน” ซึ่งเคสนี้นั้นน้องเฟิร์นได้ยืนยันอีกว่าเสริมจมูกกับทาง EMMA Clinic นั้นปลอดภัย คุณหมอก็มือเบาและดูแลดีมากๆ 

อีกหนึ่งการยืนยันมาตรฐาน ด้วยรางวัล Preaw Iconic Beauty 2 ปีซ้อน
นอกจาก EMMA Clinic รีวิวจมูกทรงสวยอย่าง TearDrop ให้สาวๆ อย่างเราได้เห็นถึงผลลัพธ์ที่สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว คอนเซ็ปต์ของจมูกทรง TearDrop จาก EMMA Clinic นั้นยังได้คว้ารางวัล Iconic Rhinoplasty For Beauty ด้านศัลยกรรมจมูกแห่งปีจากโปรเจคบิวตี้ยิ่งใหญ่แห่งปี Praew Iconic Beauty 2021 ของนิตยสารแพรวถึง 2 ปีซ้อน!! 

มั่นใจในจมูกทรงหยดน้ำของ EMMA Clinic ไปอีกขั้นกับรางวัลที่ยืนยันถึงความสำเร็จนี้ ที่จะทำให้สาวๆ สามารถสวยได้ด้วยการเสริมจมูกที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสาวไทยอย่างเราโดยเฉพาะ

รู้จักกับรางวัล Preaw Iconic Beauty
รางวัล Praew Iconic Beauty นั้นเป็นรางวัลที่ไม่ใช่ว่าคลินิกเสริมความงามที่ไหนจะได้มาง่ายๆ เพราะ Praew Iconic Beauty เป็นโปรเจคบิวตี้ของนิตยสารแพรวที่เป็นงานตัดสินรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่แห่งปี 

ซึ่งโปรเจคบิวตี้นี้นั้นดำเนินมาถึงปีที่ 6 แล้ว ในคอนเซ็ปต์ ‘The Beauty Sensetion’ หรือความงามที่มีมุมมองที่หลากหลาย สวยได้ในแบบของตนเอง มีความโดดเด่น เอกลักษณ์ทั้งด้วยประสาทสัมผัส รูป กลิ่น สี สัมผัสที่มีความเฉพาะตัวเพื่อให้สาวๆ ทุกคนมั่นใจในเอกลักษณ์และความสวยที่ตัวเองมีอยู่ 

และแน่นอนว่าคอนเซ็ปต์จมูกทรง TearDrop จากทาง EMMA Clinic นั้นได้คว้ารางวัล Iconic Rhinoplasty For Beauty ด้านศัลยกรรมจมูกมาจากโปรเจ็ค Praew Iconic Beauty ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อนซึ่งก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าจมูกทรง TearDrop นี้ได้รับการยอมรับและเป็นทรงที่สามารถมอบความงามและดึงเอกลักษณ์ความสวยที่สาวๆ มีอยู่ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ 

มาตรฐานที่ยืนยันได้จากรางวัล Preaw Iconic Beauty ที่ได้รับ

ทีมกรรมการผู้ทรงอิทธิพลทั้งด้านความงามและแฟชั่นแห่งยุคได้ยกให้คอนเซ็ปต์จมูกทรง TearDrop จากทาง EMMA Clinic คว้ารางวัล Iconic Rhinoplasty For Beauty ด้านศัลยกรรมจมูก ซึ่งยืนยันได้ถึงสิ่งต่างๆ เหล่านี้

✔ ทรงจมูก TearDrop เป็นทรงจมูกที่ทำให้สาวๆ ได้สวยในแบบฉบับของตัวเอง

✔ การเสริมจมูกทรง TearDrop มีความปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

✔ เสริมจมูกทรง TearDrop กับ EMMA Clinic ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงที่สุด แต่เหมาะสมกับสาวๆ มากที่สุด

✔ เสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสาวๆ จะโดดเด่นขึ้นด้วยจมูกทรง TearDrop นี้

รู้จักกับทรงจมูก TearDrop รีวิวดี ที่ได้รับรางวัล Preaw Iconic Beauty

อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆ คนคงจะอยากไปรู้จักกับทรงจมูก TearDrop ที่มีทั้งรางวัลการันตีและรีวิวเสริมจมูกดีๆ ที่ยืนยันถึงความพึงพอใจของสาวๆ กับทรงจมูกสวยทรงนี้กันเพิ่มมากขึ้น งั้นอย่ารอช้าไปอ่านต่อพร้อมๆ กันได้เลย

กว่าจะมาเป็นจมูกทรง TearDrop กับการออกแบบเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ!

Emma Clinic นั้นได้มีทีมคุณหมอผู้เชี่ยวชาญที่ทำการออกแบบทรงจมูก โดยมีเป้าหมายเพื่อให้สาวไทยได้รับความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูแข็งหรือไม่ดูโป๊ะ อีกทั้งยังต้องมีความปลอดภัยไม่มีอันตราย จึงได้มีการสร้างสรรค์ทรงจมูกทรงหยดน้ำหรือทรง TearDrop ที่เป็นทรงจมูกเทรนด์ยอดฮิตของสาวชาวเอเชียและตอบโจทย์สาวไทยอย่างเราอย่างแน่นอน 

เนื่องจากจมูกทรงหยดน้ำหรือทรง TearDrop นั้นจะมีสันจมูกที่ไม่แข็งทื่อ มีสโลปสวย ปลายพุ่งแต่ก็ไม่มากจนโป๊ะ พร้อมกับทิ้งหยดน้ำเล็กๆ คล้ายกับทรงจมูกหยดน้ำเพื่อไม่ให้จมูกดูเหินมากจนเกินไป ซึ่งเห็นได้จากรีวิวเสริมจมูกดีๆ ที่เราได้ยกตัวอย่างไว้ด้านบน!

นอกจากนี้ในการเสริมจมูกทีมคุณหมอจาก Emma Clinic จะมีการวิเคราะห์และพิจารณารูปหน้าและเค้าโครงของใบหน้าของสาวๆ แต่ละคนเพื่อให้สาวๆ ได้รับทรงจมูกที่เข้ากับตัวเองมากที่สุด! จากการคัดเลือกและออกแบบซิลิโคนให้เข้ากับโครงหน้าและเนื้อจมูกของสาวๆ พร้อมแนะนำแนวทางในการเสริมความงามที่จะทำให้สาวๆ มั่นใจและเสริมเอกลักษณ์ความสวยที่โดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น

  จุดเด่นของจมูกทรง TearDrop

จมูกทรง TearDrop มีทั้งรีวิวเสริมจมูกดีๆ และรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพ นั่นแสดงว่าคงจะไม่เป็นทรงจมูกที่ธรรมดาๆ ทั่วไปอย่างแน่นอน เพราะจมูกทรงนี้นั้นถูกออกแบบมาให้สาวๆ ต้องห้ามพลาด ด้วยจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่เหนือกว่าทรงอื่นๆ ซึ่งก็คือ

เข้ากับรูปหน้าสาวไทย สวยได้แบบไม่มีตกเทรนด์ 

จมูกทรง TearDrop นั้นเป็นทรงจมูกที่ใช่และเหมาะสมกับรูปหน้าของสาวไทยมากที่สุด ทำให้สาวๆ สวยได้แบบไม่มีเอาท์ เสริมความสวยด้วยการออกแบบมาให้เข้ากับรูปหน้า ทำให้ใบหน้านั้นดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยเป๊ะ 

เติมความหวาน เพิ่มความสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ

ด้วยการปรับทรงจมูกให้ไม่เป็นสันสูงจนเกินไปทำให้การเสริมจมูกทรง TearDrop ช่วยทำให้ใบหน้าดูหวาน มีความละมุน ดูอ่อนโยน และยังช่วยแก้ปัญหาปีกจมูกบาน ปลายจมูกใหญ่ หรือต่างๆ ที่ทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจ ทำให้มีความสมดุลบนใบหน้าทั้งองศาตาและปาก เพิ่มความมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เห็นได้จากที่ EMMA Clinic รีวิวจมูกทรงสวยอย่าง TearDrop ให้สาวๆ ได้เลือกเสริมให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง

สาวๆ ที่มีเนื้อจมูกน้อยหรือเยอะ ก็สามารถทำได้

อีกหนึ่งจุดเด่นของการเสริมจมูกทรง TearDrop คือคุณหมอของทาง Emma Clinic จะมีการวิเคราะห์และพิจารณาถึงเนื้อจมูกและเลือกใช้ซิลิโคนในปริมาณที่เหมาะสม ไม่ว่าจะมีเนื้อเยอะหรือเนื้อน้อยก็สามารถทำได้ เพราะผลลัพธ์ที่ออกมาจะดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ เรียกได้ว่าคำนึงถึงความปลอดภัย ไม่ต้องกลัวจมูกทะลุ และได้รับจมูกที่ดูดีเหมาะสมกับตัวเองอย่างแน่นอน!

เสริมจมูกสโลปทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติต้องที่ EMMA Clinic   

ด้วยจมูกทรง TearDrop ที่ออกแบบมาเพื่อสาวไทย ที่มีรีวิวเสริมจมูกดีๆ และรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพทำให้เราอยากแนะนำคลินิกเสริมความงามดีๆ อย่าง Emma Clinic ให้ทุกคนได้รู้จักกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น

เหนือกว่าด้วยการใช้บริการที่ปลอดภัย ใส่ใจทุกกระบวนการ

ที่ Emma Clinic นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องของการเสริมจมูกที่เน้นความเป็นธรรมชาติและความปลอดภัย ซึ่ง EMMA Clinic รีวิวจมูกให้สาวๆ ได้เห็นถึงผลลัพธ์เหล่านั้นอยู่บ่อยครั้ง เพราะทาง Emma Clinic นั้น ต้องการที่จะมอบทรงจมูกที่ใช่และเหมาะสมกับใบหน้าของสาวๆ บนความปลอดภัยและความพึงพอใจของการเข้ารับบริการผ่านการใส่ใจในทุกกระบวนการต่างๆ ดังนี้

✔ ให้คำปรึกษาและแนะนำก่อนการเสริมจมูก

✔ ดำเนินการโดยทีมแพทย์และคุณหมอเฉพาะทาง

✔ ดีไซน์ทรงให้ตอบโจทย์และเหมาะสมกับรูปหน้า

✔ ใช้ซิลิโคนที่เหมาะสมกับทรงและเนื้อจมูกมากที่สุด

✔ ดูแลและให้คำแนะนำหลังการเสริมจมูกอย่างมืออาชีพ   
EMMA Clinic รีวิวจมูกให้สาวๆ ได้ชมกันไปแล้ว หากใครสนใจเข้าเสริมจมูกกับคลินิกที่มีรีวิวเสริมจมูกดี พร้อมการันตีด้วยรางวัล Preaw Iconic Beauty ติดต่อเข้าไปได้เลย! คุณหมอของทาง EMMA Clinic ทุกท่านพร้อมให้คำแนะนำและมอบจมูกทรงหยดน้ำรีวิวดีๆ นี้ให้สาวๆ ทุกคนสามารถสวยได้ในแบบที่ต้องการ