Around Town

อเมซฟิต แอร์รัน ลู่วิ่งสายพานพับเก็บได้เพื่อประสบการณ์การวิ่งที่ล้ำกว่า พร้อมให้คนไทยเป็นเจ้าของแล้ว

1 Mins read

Huami (NYSE: HMI) หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีแวร์เอเบิลรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประกาศเปิดตัว อเมซฟิต แอร์รัน ใหม่ (Amazfit AirRun) ที่มาพร้อมกับสายพานลู่วิ่งขนาดกว้างเป็นพิเศษ พร้อมความสะดวกสุด ๆ พับเก็บง่ายเมื่อไม่ได้ใช้ ทำได้เร็วทันใจในห้าวินาที ลำโพง JBL แบบรอบทิศทางให้คุณภาพเสียงคับแก้ว พาคุณโลดแล่นไปกับการวิ่งได้ดังใจ อเมซฟิต แอร์รัน พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านค้าออนไลน์บน Lazada.com และ ตัวแทนจำหน่าย ร้าน Pando Selection Store สามย่านมิตรทาวน์ ในราคาเพียง 15,999 บาท

นายหวัง หวง ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการและซีอีโอของหัวมี่ (Huami) กล่าวว่า “หัวมี่ เริ่มต้นธุรกิจในปี 2013 และได้กลายเป็นบริษัทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะแห่งแรกของจีนที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กในปี 2018 และได้แสดงให้เห็นเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นในการ “เชื่อมสุขภาพกับเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน” (Connecting health with technology) โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการล้ำสมัย ที่นำเอาพัฒนาการล่าสุดในวงการฟิตเนสมานำเสนอให้แก่ผู้ใช้ ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ไปแล้วกว่า 100 ล้านเครื่องในมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก”

“ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการหลายอย่างสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการและการใช้ชีวิตของลูกค้าที่แตกต่างกันไป มีทั้ง อเมซฟิต เอ็กซ์ (Amazfit X) ซึ่งเป็นสมาร์ทวอชหน้าจอโค้ง จอแสดงผล AMOLED แบบขยาย อเมซฟิต พาวเวอร์บัดส์ (Amazfit PowerBuds) หูฟังพลังเสียงกระหึ่มที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำ รองรับคนรักกีฬา อเมซฟิต เซ็นบัดส์ (Amazfit ZenBuds) หูฟังเอียร์บัดอัจฉริยะที่สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หลับสบาย มาพร้อมกับฟังก์ชันติดตามการนอน ส่วนเครื่องออกกำลังกายนั้น บริษัทได้เปิดตัวอเมซฟิต โฮมสตูดิโอ ( Amazfit HomeStudio) ลู่วิ่งสายพานเทคโนโลยีล้ำ ช่วยให้คุณมียิมส่วนตัวที่บ้านได้ด้วย Smart Gymhub นำคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งการเทรนนิ่งด้วยเนื้อหาบนจอ LCD HD ขนาด 43 นิ้ว และล่าสุดตอนนี้คือ อเมซฟิต แอร์รัน ( Amazfit AirRun) ลู่วิ่งสายพานที่พับเก็บได้ง่าย สามารถพับเก็บเข้าไปในพื้นที่ใต้โซฟาหรือใต้เตียงได้ภายใน 5 วินาที พร้อมเปิดตัวให้บริการในประเทศไทยแล้ว”

อเมซฟิต แอร์รัน (Amazfit AirRun)[1]: ประสบการณ์ฟิตเนสแบบล้ำ ๆ ที่พับเก็บได้เร็วดังใจ
อเมซฟิต แอร์รัน เป็นลู่วิ่งสายพานที่พับเก็บได้โดยสะดวกภายในห้าวินาทีเท่านั้น[2] ประหยัดพื้นที่มากขึ้นถึง 80% สามารถพับเก็บเข้าไปในพื้นที่ใต้โซฟาหรือใต้เตียงได้โดยง่าย รองรับความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการออกกำลังกายที่บ้าน แทนที่จะออกไปยิม อเมซฟิต แอร์รัน มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำที่จะนำคุณไปสู่โลกการวิ่งอีกระดับ ได้แก่:
[1] หมายเหตุ: ลู่วิ่งสายพาน “Amazfit AirRun” เป็นผลิตภัณฑ์คนละชนิดกับ “AirRun”
[2] ข้อมูลจาก Amazfit Lab

ดีไซน์แบบมินิมัล
อเมซฟิต แอร์รัน ได้รับการออกแบบในสไตล์มินิมัล เรียบง่าย ตกแต่งด้วยเมทัลลิกเพิ่มความเรียบหรู ไร้รอยต่อ เหมาะสมลงตัวกับการเป็นอุปกรณ์ออกกำลังได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

unnamed 5

ลู่วิ่งสายพานขนาดกว้างเป็นพิเศษ
อเมซฟิต แอร์รัน โดดเด่นด้วยสายพานขนาดกว้างถึง 51×20 นิ้ว ทำจากวัสดุที่มีความแน่นหนาเป็นพิเศษ (high-density) ลู่วิ่งจึงมีเสถียรภาพมั่นคง และให้บรรยากาศคล้ายกับการวิ่งกลางแจ้ง

unnamed 4

พับเก็บได้ใน 5 วินาที
ปุ่มกดด้านหลังที่วางแขนสามารถกดสั่งพับเครื่องและตั้งเครื่องได้อย่างง่ายดาย สามารถพับเก็บได้ภายใน 5 วินาที ง่าย ๆ ใครก็ทำได้ ประหยัดเนื้อได้ที่ได้มากถึง 80% จึงจัดเก็บได้โดยสะดวกในพื้นที่ใต้เตียง ใต้โต๊ะ หรือวางข้างผนัง

unnamed 3

ลำโพงพรีเมียมจาก JBL
อเมซฟิต แอร์รัน มาพร้อมลำโพงเสียงรอบทิศ 2 ตัวจาก JBL ให้เสียงเบสที่ทรงพลัง ระบบเสียงคุณภาพเหนือชั้น เพื่อการออกกำลังพร้อมกับเสียงเพลงที่เร้าใจ การตอบสนองไดนามิกที่ลงตัว และการปรับ ultra-low distortion ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะและการวิ่ง พร้อมกันนี้ ยังมีที่วางโทรศัพท์มือถือ คุณจึงเพลิดเพลินไปกับวิดีโอและเนื้อหาต่าง ๆ ในขณะออกกำลังกาย อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แวร์เอเบิลของอเมซฟิตอื่น ๆ พร้อมกับการติดตามข้อมูลการออกกำลังกายได้ทุกเมื่อ

unnamed 2 1

ดูดซับแรงกระแทกและป้องกันผลกระทบต่อข้อเข่า
อเมซฟิต แอร์รัน มาพร้อมกับโช้คอัพยางดูดซับแรงกระแทก 8 ตัว เพื่อช่วยลดแรงกระแทกต่อข้อเข่าและลดเสียงรบกวนแม้วิ่งด้วยความเร็วสูง นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ให้ความปลอดภัยหลัก ๆ ซึ่งรวมทั้งสายหยุดฉุกเฉิน ปุ่มลดความเร็วด่วน และยางกันลื่น เป็นต้น

unnamed 1 2

ซิงก์ข้อมูลกับอุปกรณ์แวร์เอเบิลวัดอัตราการเต้นของหัวใจ
อเมซฟิต แอร์รัน ยังมีอีกฟีเจอร์เด่น คือ การซิงก์ข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจกับอุปกรณ์ที่เข้ากันได้ ผู้ใช้จึงไม่ต้องถือตัวเซนเซอร์ไว้ในขณะที่วิ่ง
“ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้อเมซฟิต แอร์รัน ไปพร้อม ๆ กับสมาร์ทวอช Amazfit หลากรุ่นในร้าน Pando Selection Store ที่ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์ และที่ตัวแทนจำหน่ายอเมซ ฟิต ทั่วประเทศ และลูกค้าสามารถติดตามข่าว ความคืบหน้า และดีลพิเศษต่าง ๆ จากร้านออนไลน์ของเราได้ที่ Amazfit Official Store ใน Lazada.com” นายหวงกล่าว

unnamed 9

คุณสมบัติ
Amazfit AirRunคา: 15,999 บาท
• ใช้งานง่าย ดีไซน์เพื่อการพับเก็บได้รวดเร็วฉับไว
• น้ำหนัก 63 กิโลกรัม
• ความเร็วลู่วิ่ง 9 ไมล์ต่อชั่วโมง (mph)
• ลำโพง JBL ขนาด 20 วัตต์ 2 ตัว
• พื้นที่วิ่งขนาดกว้างพิเศษ 51×20 นิ้ว
• เชื่อมต่อเข้ากับระบบ SMART GYM HUB ได้
• ร้านค้าออนไลน์
o Amazfit Official Store ใน ลาซาด้า
https://www.lazada.co.th/shop/amazfit-official-store-thailand/
o Amazfit Official Store ใน ช็อปปี้ (ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2563 เป็นต้นไป)
https://shopee.co.th/amazfitofficialstore
• ตัวแทนจำหน่าย
o ร้าน Pando Selection Store สามย่านมิตรทาวน์
o ร้าน Com7 (ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2563 เป็นต้นไป)