Around Town

พลิกตลาดผู้เล่นเก๋ากว่า 50 ปี Louis Tape จับ 5 ตลาดเทปกาว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

1 Mins read

Louis Tape ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เทปกาวรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอาเซียน และเป็นผู้ผลิตเทปใสอันดับสองของโลก มากว่า 50 ปี การันตีจากการส่งออกเทปกาวมากกว่า 20 ประเทศ ด้วยเทปกาวหลากหลายชนิดที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกประเภท

ปัจจุบัน Louis Tape ได้มองเห็นถึงการเติบโตของธุรกิจยุคใหม่ อาทิร้านค้าออนไลน์ และการขนส่ง ซึ่งส่งผลตรงให้ยอดขายของเทปที่เกี่ยวข้องมีการเติบโตอย่างมากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา วันนี้ Louis Tape จึงอยากแนะนำสินค้าที่เหมาะกับยุคสมัย และให้ผู้ประกอบการได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาตรงจากโรงงานมาฝากกัน

1.       เทปOPP (Oriented Polypropylene Tape)

เทปย่น พื้นขาว 1

เทปโอพีพี หรือเทปปิดกล่องเป็นเทปม้วนใหญ่ ที่เหมาะสำหรับงานปิดผนึก ปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ต่างๆ นิยมใช้ในโรงงาน หรืองานปิดกล่องไปรษณีย์ต่างๆ มีชนิดกาวให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาวยางธรรมชาติ กาวยางสังเคราะห์ และกาวน้ำสังเคราะห์ ที่ให้ความเหนียวแน่นและยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน ทนต่อความชื้น และไม่สามารถใช้มือฉีกขาดได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้ https://louistapes.com/product-category/opp-tape-th/

2.       เทปพิมพ์ (Printed Tape)

เทปพิมพ์ พื้นขาว 1

เทปพิมพ์เป็นเทปกาวชนิดต่าง ๆ ที่สามารถพิมพ์ลาย หรือโลโก้ตามต้องการบนเนื้อเทปได้ ทำให้ลายที่พิมพ์มีความคงทน ไม่ลอก โดยลายยอดนิยมได้แก่ พิมพ์ลาย ขอบคุณ, ห้ามทับ ห้ามโยน, ลายจ่าหน้าซอง, ระวังแตก, ปฎิเสธการรับหากฉีกขาด, ซื้อ 1 แถม 1, โปรดเว้นระยะห่าง, แถมฟรี, Fragile โดยลายจะสามารถเพิ่มความโดดเด่น หรือสื่อสารไปยังผู้รับได้ จะเห็นได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เช่นกัน

3.       เทปกระดาษกาวย่น (Masking Tape)

เทปย่น พื้นขาว 1 1

เทปกระดาษกาวย่น สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งงานเอกสาร ติดสันรายงาน หนังสือ ติดกล่อง งานทาสี พ่นสีรถยนต์ อุตสาหกรรมยานยนต์ เทปย่นสามารถติดได้ทั้งในพื้นพิวที่เรียบและขรุขระ ใช้งานสะดวก ฉีกได้ด้วยมือ  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานแบบติดแบบชั่วคราว สามารถลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบและความเหนียว

4.       เทปกระดาษกาวในตัว (Kraft Tape)

เทปกาวในตัว พื้นขาว

เทปกาวในตัว ทำจากกระดาษคราฟท์เคลือบซิลิโคนพิเศษ เนื้อแน่น เหนียว และแข็งแรง ที่มีคุณสมบัติพิเศษทนความชื้นได้ดี ติดแน่นทนนาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานในอุตสาหกรรมห้องเย็นและงานปิดกล่องที่ต้องโดนความชื้น

5.       เทปพิเศษ (Special Tape)

รูปภาพ1

ปัจจุบันการใช้งานเทปมีการพัฒนาไปอย่างมาก ทำให้ผู้ใช้งานมีความต้องการที่หลากหลายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และด้วยเหตุผลนี้เองจึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ จึ่งเป็นที่มาของเทปที่มีคุณสมบัติพิเศษอีกหลากหลาย หากใครมีความต้องการเทปในรูปแบบต่างๆ สามารถติดตอมายัง Louis Tape ได้ทันที เราสามารถให้คำปรึกษาได้ ดังผลิตภัณฑ์เหล่านี้

จะเห็นได้ว่าในปัจจุบัน แม้แต่เทปกาวที่ใครๆ ก็มองว่าเป็นเรื่องพื้นฐาน ก็ยังมีวิวัฒนาการ และมีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งการเลือกใช้งานที่ถูกต้องจะส่งผลดีในหลายด้าน หรือแม้แต่เทปพิมพ์โลโก้ก็สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้ ช่องทางในการติดต่อหาเรา https://louistapes.com/ หรือ Line OA: @louistapes