Around Town

กระแสตอบรับท่วมท้น! OPPO A95สุดยอดสมาร์ทโฟนให้คุณสมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1

1 Mins read

image001 7

แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย ประกาศวางจำหน่าย OPPO A95 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมเผยกระแสตอบรับดีเกินคาดจากแฟนๆ ออปโป้และผู้ใช้งาน การันตีความฮิตติดตลาด ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 8,000-10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 โดยสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดฮิต OPPO A95 ได้แล้ววันนี้ ในราคา 9,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

image002 3

OPPO A95 สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series มาภายใต้สโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหลด้วย RAM 8GB, ROM 128GB และ RAM Expansion ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 5GB พร้อมด้วย Qualcomm® SnapdragonTM 662 และ System Booster มอบความเร็วแรงขั้นสุดให้คุณสนุกได้ทุกการใช้งาน นอกจากการใช้งานที่เร็วแรงแล้ว ยังมาพร้อมชาร์จไว 33W Flash Charge และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5,000 mAh ให้คุณสนุกได้แบบไม่มีสะดุด รวมถึง AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP ให้คุณทั้งถ่ายภาพและวิดีโอสนุกทุกช็อต พร้อมรองรับ Steady Video ในกล้องหลัง ให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอได้นิ่งในทุกสถานการณ์
 
สำหรับดีไซน์ของ OPPO A95 ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยมาพร้อมดีไซน์บางเบาจับถนัดมือ และหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ขนาด 6.43 นิ้ว หน้าจอใหญ่เต็มตา รวมถึงฟีเจอร์ All-Day Eye Care ช่วยถนอมสายตาได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งฝาหลังยังดีไซน์ด้วยเทคนิค OPPO Glow Design มอบพื้นผิวแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับสะกดทุกสายตา พร้อมเอฟเฟ็กต์สีสันที่ไม่เหมือนใคร โดยมีให้เลือก 2 สีคือ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black

image004

สามารถเป็นเจ้าของ OPPO A95 สมาร์ทโฟนสุดฮิตใหม่ล่าสุด ให้คุณสมาร์ทไปให้สุดฟอร์มได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 9,499 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่https://bit.ly/3qm9olt

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai