Around Town

Plantnery เปิดตัวพระเอกหนุ่ม “นนกุล” ชานน สันตินธรกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์

1 Mins read

S1 026

Plantnery เปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ “Plantnery Tea Tree Serum” ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว จากสารสกัดทีทรี ของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย มุ่งเน้นการดูแลปัญหาสิว ควบคุมความมันบนผิวหน้า กระชับรูขุมขน เปิดตัวพระเอกหนุ่มหล่อ สุดฮอต นนกุล ชานน สันตินธรกุล ขวัญใจของตัวแทนคนรุ่นใหม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์                

S2 017

นายชยธร เมฆทันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอที คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TAT  ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Skincare ภายใต้แบรนด์ Plantnery กล่าวว่า “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ถือเป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มากมายด้วยความสามารถ และกำลังเป็นที่โด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ Plantnery Tea Tree ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการดูแลผิวปัญหาที่เป็นสิวครบวงจร จากสารสกัดธรรมชาติ

Toner serum whip foam

ด้านพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม  นนกุล ชานน สันตินธรกุล กล่าวต่อว่า “ผมดีใจมากครับ ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Plantnery  ซึ่ง Plantnery Tea Tree เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมได้รู้จักและใช้อยู่เป็นประจำตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็น Skincare ที่ตอบโจทย์การดูแลผิวของผมมากๆครับ

ผมรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ Plantnery ซึ่งเป็นแบรนด์ Skincare สัญชาติไทย ที่มีความตั้งใจจะสร้างชื่อเสียงในระดับภูมิภาค เป็นแบรนด์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและมียอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดดในระยะเวลา 1 ปีกว่าที่ผ่านมา และหวังว่า Plantnery จะได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้บริโภคทั้งในไทยและต่างประเทศ”

Serum 1

ด้านนางสาวบุษราภรณ์ ยศโชติ ผู้อำนวยการแบรนด์ Plantnery เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1 ปี 2565 บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Plantnery Tea Tree Probiotic ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากสารสกัดทีทรี ของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย มุ่งเน้นการดูแลปัญหาสิว ควบคุมความมันบนผิวหน้า กระชับรูขุมขน ผสานพลังของ “Natural Probiotics” โพรไบโอติกส์จากธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง Tea Tree Probiotic Serum ขนาด 7 ml ในรูปแบบของซองสะดวกซื้อ เพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของ Plantnery มากขึ้น ภายใต้ Concept ที่ว่า #เรื่องสิวทำไมต้องแพง จำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่ายร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรด  7-11, Family Mart, Nine Beauty (CJ Express), Moshi Moshi, Watsons และ Boots ภายในไตรมาส 1 ของปี 2565 เป็นต้นไป และจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ที่ Plantnery LazMall , Plantnery ShopeeMall, Plantnery.com

Whip Foam 1

นอกจากนี้ Plantnery ยังเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายในต้นปี 2565 อีกไม่น้อยกว่า 15 รายการ เช่น Plantnery Tea Tree Acne Whip Foam โฟมล้างหน้าเนื้อวิป ทีทรี สูตรลดสิว ผิวมันและ Plantnery Tea Tree Essence เอสเซนส์ทีทรี เข้มข้น สำหรับบำรุงผิวหน้าของผู้มีปัญหาสิว  

นายชยธร เมฆทันต์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า สาเหตุที่เลือก นนกุล หรือ ชานน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะได้เล็งเห็นถึง บุคลิกที่ดู สดใส และหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ตาม concept ของ Plantnery ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นการดูแลผิวจากสารสกัดจากธรรมชาติ

toner 1