Around Town

หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless ก้าวสู่เสียงเหนือระดับ ที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณ

1 Mins read

ฉีกทุกกฎเดิมๆ ของการฟังเพลงด้วยหูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ที่กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งด้วยสุดยอดเทคโนโลยีด้านเสียงอะคูสติกขั้นสูงเพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงผ่านหูฟังในทุกๆ วันของคุณให้น่าตื่นเต้นกว่าที่เคย ด้วยระบบควบคุมที่ปรับแต่งได้ง่าย การออกแบบที่พิถีพิถันให้ใส่ได้สบายหูทั้งวันตลอดการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง และนานสูงสุด 20 ชั่วโมงหากชาร์จผ่านเคส เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คนรักเสียงเพลงตัวจริงห้ามพลาด

“หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless จะทำให้คุณสัมผัสคุณภาพเสียงเหนือระดับได้อย่างง่ายดาย” นายคริส โลว์ รองประธานฝ่ายค้าปลีก เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว “ที่ผ่านมา หูฟังไร้สายระดับพรีเมียมของเราได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการหูฟังไร้สายด้วยเทคโนโลยีด้านเสียงอะคูสติกขั้นสูง และในวันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอคุณภาพเสียงขั้นสูงนี้ในรูปแบบของหูฟังไร้สายสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะเราเชื่อว่าคุณภาพเสียงไม่ควรถูกตัดทอนไปพร้อมกับสาย หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless จึงตอบโจทย์นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

CX 400BT Black Earbuds Front Product Shot Cutout

หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless ส่งมอบประสบการณ์เสียงเหนือระดับอันเป็นเอกลักษณ์ของเซนไฮเซอร์ด้วย ไดนามิก ไดรเวอร์ขนาด 7 มม. เอกสิทธิ์ของเซนไฮเซอร์ที่เป็นที่กล่าวขานอย่างทั่วถึง อย่างเช่นในหูฟัง MOMENTUM True Wireless 2 ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ด้วยระบบเสียงสำหรับหูฟังไร้สายระดับพรีเมียมที่พัฒนามาเพื่อผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงโดยเฉพาะ หูฟังรุ่นนี้จึงสามารถส่งมอบระบบเสียงสเตอริโอที่มีความแม่นยำสูง (High-fidelity Stereo) พร้อมเสียงเบสที่หนักแน่นกับเสียงแหลมที่ใสเป็นธรรมชาติ เก็บครบทุกรายละเอียด เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control ปรับแต่งหรือสร้างชุดเสียงได้ตามต้องการด้วยอีควอไลเซอร์ที่ติดตั้งอยู่ในตัวหูฟัง นอกจากนี้หูฟังไร้สาย CX 400 BT True Wireless ยังรองรับตัวแปลงสัญญาณไม่ว่าจะเป็น SBC, AAC และ aptX ซึ่งสามารถรับประกันคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับอุปกรณ์มือถือได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android

[catlist id=22 numberposts=5 excludeposts=this]

ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน

หูฟังไร้สาย CX 400 BT True Wireless ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา สัมผัสความบันเทิงและเชื่อมต่ออย่างง่ายดายไม่ติดขัดด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ปรับแต่งได้ของหูฟังรุ่นนี้ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถออกแบบวิธีการควบคุมเสียง การโทร หรือระบบการสั่งงานด้วยเสียง เช่น Google Assistant หรือ Siri ได้ตามต้องการ

CX 400BT True Wireless Product Shot In Use White

สำหรับการรับสายและการใช้งานผู้ช่วยอัจฉริยะบนอุปกรณ์มือถือ หูฟังไร้สาย CX 400 BT True Wireless ตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชั่นไมโครโฟนลดเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อให้การโต้ตอบเป็นไปอย่างธรรมชาติ แม่นยำ และชัดเจน อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ไม่ติดขัดด้วยการส่งสัญญาณไร้สายอย่างไร้ที่ติผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ 5.1 ที่สามารถใช้และจัดการได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control

สวมใส่สะดวกสบาย สัมผัสความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน

หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless การันตีความสบายยามสวมใส่ พร้อมมอบความเพลิดเพลินให้ผู้ใช้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 7 ชั่วโมง และนานสูงสุด 20 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคสระหว่างการเดินทาง

CX 400BT True Wireless Product Shot In Use Black Case

หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless ถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และดีไซน์ที่เรียบง่ายและสมดุลอย่างลงตัวนี้มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว พร้อมมอบความสบายขณะสวมใส่ตลอดทั้งวัน ผนวกกับคุณภาพในการผลิตขั้นสูงที่การันตีการใช้งานอย่างทนทาน นอกจากนี้ หูฟังรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ที่มีให้เลือกถึง 4 ขนาดเพื่อการสวมใส่ที่พอดีกับหูและการลดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หูฟังไร้สาย CX 400BT True Wireless มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือสีดำและสีขาว ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ที่เซนไฮเซอร์ ออนไลน์ สโตร์ (https://th.sennheiser.com) และร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ ในราคา 7,990 บาท