Around Town

แม่โบว์-น้องมะลิ บุก The Playground สนามกีฬาอัจฉริยะแห่งแรกของไทยที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค

1 Mins read

วอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนสคลับเพื่อสุขภาพชั้นนำของโลกที่มีสาขา 8 แห่งในประเทศไทย เปิดตัว The Playground พื้นที่ออกกำลังกายในรูปแบบกีฬาครบวงจรอย่างเป็นทางการ ร่วมกับพันธมิตร 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค และโครงการ วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท ในงานเปิดตัว The Playground สนามออกกำลังกายแห่งใหม่สำหรับทุกวัย ที่มีโปรแกรมการออกกำลังกายที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเด็กอายุ 4-11 ปีไว้ให้บริการ งานนี้ “แม่โบว์และน้องมะลิ” จึงไม่พลาดมาลองสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกเดินห้ามใจ ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ว่าจะสนุกสำหรับเด็กๆ แค่ไหน เตรียมเล็งพาน้องมะลิร่วมโปรแกรมสำหรับเด็ก เน้นพัฒนาทักษะด้านกีฬาและการพัฒนาทักษะทางสังคมกับเด็กๆ วัยเดียวกัน

unnamed 1


 
มางานเปิดตัว The Playground พื้นที่ออกกำลังกายในรูปแบบกีฬาครบวงจรและสนามกีฬาเปลี่ยนได้สนามแรกในประเทศไทย แบบนี้ 2 แม่ลูกจึงมาในลุค Sports Mom & Kid ที่ดูสดใสแข็งแรงทั้งคู่ งานนี้น้องมะลิจึงขอลองเล่นโปรแกรมสำหรับเด็กที่ทางเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คิดค้นมาพัฒนาทักษะด้านกีฬา เพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกาย จิตใจ และการใช้ชีวิตร่วมกัน สำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี ซึ่งโปรแกรมต่างๆ ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ออกกำลังกายที่สนุกสนานเป็นมิตรกับเด็กๆ อย่างแท้จริง ทั้งเรียนรู้ทักษะฟุตบอลและบาสเก็ตบอลจากโค้ชที่มีประสบการณ์ระดับโลกและอีกหลากหลายโปรแกรม ได้แก่ โปรแกรมนินจาคิดส์ โปรแกรมข้ามสิ่งกีดขวาง และโปรแกรมเรียนว่ายน้ำ อีกด้วย

unnamed 1 1

น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ กล่าวว่า “ตอนนี้นอกจากชอบเต้นแล้ว ก็ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง จะได้เต้นกับเพื่อนๆ ได้นานๆ ได้หลายเพลง หลายท่า  กีฬาก็เล่นเพราะสนุกและทำให้เต้นได้แข็งแรงขึ้น วันนี้ได้มาเล่นที่ The Playground สนุกมากๆ มีโค้ชมาสอนว่าให้เตะบอลอย่างไร พอเตะเข้าประตูแล้วก็ดีใจ สนุก อยากเล่นต่ออีกค่ะ ถ้าได้มาเล่นกับเพื่อนๆ คงสนุกมากๆ”

unnamed 2

ด้านแม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์ กล่าวว่า “ก็สนับสนุนให้น้องได้ออกกำลังกายเพิ่มเติมจากการเต้นที่เขาชอบมากๆ น้องมาขอเล่นอะไรก็จะให้ไปลอง แล้วก็จะสังเกตว่าเขาชอบหรือไม่ ถ้าชอบหรือขอให้พาไปเล่นอีกก็จะพาไป อยากเป็นนักกีฬาหรือนักเต้นอาชีพก็สนับสนุนเต็มที่ ก็อยากให้พ่อแม่ได้ให้ลูกๆ ใช้เวลาทั้งเรียนและเล่นอย่างสมดุล อย่างมาที่ The Playground น้องก็ได้ลองเล่นหลายๆ อย่าง มีกิจกรรมให้ทำเยอะ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่และโค้ชกีฬาเฉพาะด้านคอยดูแลและแนะนำอย่างใกล้ชิด เรื่องของความสะอาดและปลอดภัยของสถานที่ก็เป็นสิ่งที่พ่อแม่ให้ความสำคัญ ที่นี่อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นมิตรกับเด็กมาก ที่สำคัญคือไม่ต้องเป็นสมาชิกก็สามารถใช้บริการได้ แล้วระหว่างที่รอลูกทำกิจกรรม ผู้ปกครองก็นั่งชิลๆ ทานอาหารและเครื่องดื่มที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ “คาวาอิ” ใน เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 101 ชั้น 8 เสร็จแล้วลงไปช็อปหรือหาของทานเพิ่มเติมที่ภายใน 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ก็มีครบจบในที่เดียว แล้วถ้า Active Crew หรือยิมเด็กเปิดเต็มรูปแบบในปีหน้า จะพาน้องมะลิมาเล่นแน่นอน”

unnamed 3

พร้อมกันนี้ แม่มะลิและน้องโบว์ ยังได้ร่วมดวลจุดโทษในพิธีเปิดตัวร่วมกับผู้บริหารทั้ง 3 บริษัทที่ร่วมกันสร้างสรรค์ The Playground ได้แก่ คุณคิบซาน ออสโต เบ็ค ประธานผู้อำนวยการ โครงการ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณอภิชาติ สุขจิรวาณิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ วิสซ์ดอม อินสปาย สุขุมวิท บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย อีกด้วย


The Playground พื้นที่ออกกำลังกายกึ่งกลางแจ้งอเนกประสงค์ล้ำสมัยรองรับกีฬาแบบทีมและส่วนบุคคลหลากหลายประเภท และนวัตกรรมสนามกีฬาอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนไฟ LED บนพื้นให้เป็นสนามกีฬาได้ถึง 4 ประเภท ตั้งอยู่บนชั้น 9 ในเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขา 101 เปิดให้บริการทั้งสมาชิกและบุคคลทั่วไป ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลของผู้ใช้บริการทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และองค์กรต่างๆ สำหรับโปรแกรมสำหรับเด็ก ประกอบด้วย การฝึกฟุตบอลและบาสเกตบอลสำหรับเด็กโดยโค้ชฟุตบอลและบาสเกตบอลประสบการณ์ระดับโลก นินจาคิดส์ ฯลฯ โดยในปี 2565 จะเปิด Active Crew ฟิตเนสเด็ก 7-15 ปีเต็มรูปแบบ ซึ่งช่วยเสริมสร้างความแอ็คทีฟและแข็งแกร่งของร่างกาย ฝึกทักษะและพัฒนาลักษณะนิสัยให้รักการออกกำลังกายให้เติบโตมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจ เรียนรู้การทำงานเป็นทีม และเสริมความมั่นใจในตัวเอง