Around Town

‘ทาวน์โฮมบางนา’ สัมผัสความสงบทำเลทองใกล้ตัวเมือง

1 Mins read

ทาวน์โฮม BKM บางนา วงแหวน

ถึงแม้ว่าที่อยู่อาศัยใจกลางตัวเมืองจะมอบความสะดวกสบายมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบรรยากาศในเมืองนั้นค่อนข้างรีบเร่ง พลุกพล่าน และวุ่นวาย นานๆ ไปก็อาจทำให้คนที่อาศัยอยู่ในตัวเมืองรู้สึกไม่สงบใจได้แม้จะพักอยู่ภายในบ้านของตัวเองก็ตาม สำหรับใครที่กำลังมองหาทำเลบ้านที่ให้ความรู้สึกเงียบสงบ แต่ยังคงความสะดวกสบายไม่ต่างจากการพักอาศัยในตัวเมือง ขอแนะนำทาวน์โฮมบางนา ทำเลทองสำหรับอยู่อาศัยใกล้ตัวเมือง ตอบโจทย์วิถีชีวิตสำหรับทุกเพศทุกวัย

ทาวน์โฮมบางนาความเงียบสงบบนทำเลทองใกล้ตัวเมือง

บางนา เป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยความเงียบสงบไม่พลุกพล่าน แต่ยังคงเดินทางเข้าออกตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ลองมาดูกันว่าเพราะเหตุใดทาวน์โฮมบางนาจึงเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่น่าจับตามอง

  1. ติดทางด่วนมากมายหลายสาย

นอกจากถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นถนนสายหลักตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ย่านบางนายังมีทางด่วนและทางพิเศษที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่การเดินทางด้วยรถส่วนตัว เช่น ทางพิเศษเฉลิมนคร สายบางนา-ท่าเรือ ที่เชื่อมต่อกับสายดินแดงและสายดาวคะนอง ทำให้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวก หรือจะเป็นทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางด่วน 4) ที่มีจุดหมายปลายทางเป็นจังหวัดชลบุรี จึงทำให้สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้ง่ายดา

2.สถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน

หลายๆ คนอาจกังวลว่าการอาศัยอยู่ทาวน์โฮมบางนาที่อยู่รอบนอกกรุงเทพฯ จะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เหมือนอยู่ในตัวเมือง แต่ย่านบางนานั้นมีสถานที่ต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลายๆ ด้านได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลอยู่ใกล้ๆ มากมาย โดยมีด้วยกันคร่าวๆ ดังนี้

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลบางนา 1
  • โรงพยาบาลบางนา กรุงเทพมหานคร
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์
  • โรงพยาบาลศิครินทร์

ห้างสรรพสินค้า

  • Central Plaza Bangna
  • Mega Bangna
  • Ikea
  • Lotus’s

นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษา สถานีตำรวจ และสถานีดับเพลิงอยู่โดยรอบบริเวณอีกด้วย จึงมั่นใจได้เลยว่าการอยู่อาศัยย่านบางนานั้นก็สะดวกสบายไม่แพ้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองแน่นอน

3.มีโครงการรถไฟฟ้าตัดผ่านในอนาคต

นอกจากรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวอ่อน (สายสุขุมวิท) สถานีบางนา ในอนาคตย่านบางนายังมีโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา “Light Rail บางนา-ท่าอากาศยานสุวรรณูมิ” ตัดผ่าน ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่พักอาศัยในย่านบางนาได้อีกมาก ทั้งยังสามารถรองรับการเดินทางนักท่องเที่ยวมากขึ้น เพราะเชื่อมต่อกับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่เดินทางได้สะดวกและรวดเร็วเนื่องจากเชื่อมต่อกับการเดินทางเข้าพื้นที่กรุงเทพฯ

สำหรับใครที่กำลังสนใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านบางนา เราขอแนะนำทาวน์โฮมบางนาคุณภาพพร้อมเข้าอยู่จาก AP Thai ดังนี้

  • PLENO บางนา – อ่อนนุช 2 โครงการทาวน์โฮมที่มีทำเลอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง และถนนมอเตอร์เวย์เชื่อมต่อเส้นทางสู่พระราม 9 ที่ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว
  • PLENO บางนา – วงแหวน ทาวน์โฮมใกล้ห้างสรรพสินค้า Mega Bangna ที่มาพร้อมกับแนวคิด Active Space ในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกกิจกรรม มาพร้อมคลับเฮ้าส์ Sky View ลอยฟ้าสุดหรูที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับคุณและคนในครอบครัว
  • GRANDE PLENO บางนา – อ่อนนุช ทาวน์โฮมขนาดใหญ่เพิ่มพื้นที่แห่งความสุขให้กับคนในครอบครัว ภายในโครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติ มอบบรรยากาศสดชื่นให้ในทุกๆ วันที่คุณพักอาศัย
  • บ้านกลางเมือง บางนา – วงแหวน ทาวน์โฮมท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่แห่งแรกที่มีคลับเฮ้าส์ดีไซน์สุดหรูให้บริการ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการล่องเรือสำราญ อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนอื่นๆ อย่างเลานจ์ที่รองรับแขกผู้มาเยี่ยมบ้านได้อย่างสบาย สร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาเยือน

ดูข้อมูลโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 1623, 02-261-2518