Around Town

ซันนี่ เบบี้ ควง เนย – โชติกา เปิดตัวผ้าอ้อมใหม่ส่งท้ายปี

1 Mins read

ซันนี่ เบบี้ (Sunny Baby) แบรนด์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ เปิดตัว ผ้าอ้อมเด็ก ใหม่ล่าสุด ซันนี่ เบบี้ รุ่น ลัคฌุรี แพ้นท์ และ รุ่น เดย์ แอนด์ ไนท์ แพ้นท์ พร้อมเผยโฉมพรีเซนเตอร์เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair 19 เพื่อเจาะกลุ่มพ่อแม่กลุ่มมิลเลนเนียล และสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาด มั่นใจผลิตภัณฑ์ใหม่ช่วยผลักดันยอดขายภายในไตรมาสแรกปี 2565

Sunny Baby 2

นายดำรงค์ ปิยะนิจดำรงค์ ผู้อำนวยการและทีมผู้บริหาร บริษัท หาวยือ (ประเทศไทย) จำกั กล่าวว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคได้ใช้สินค้าผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพดีที่สุด เราเข้าใจดีถึงความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ที่อยากเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อย เราตั้งเป้าว่า ผ้าอ้อมซันนี่ เบบี้ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมในตลาดที่ได้รับความสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นโดยเฉพาะพ่อแม่กลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งเรายังได้เลือกคุณเนย โชติกา มาเป็นเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ ซันนี่ เบบี้ เพราะคุณเนยเป็นคุณแม่ที่ใส่ใจในการดูแลลูกด้วยตัวเอง และใส่ใจในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะใช้กับลูก ซึ่งตรงกับโจทย์ของทางแบรนด์ที่ใส่ใจกับการดูแลน้องๆ เพื่อให้มีความสบาย สามารถทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ทางแบรนด์จึงได้เลือกคุณเนย มาร่วมงานและช่วยในการโปรโมทเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้ามากขึ้น จากประสบการณ์ของคุณแม่ยุคใหม่”

Sunny Baby 3

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ เปิดเผยว่า “สำหรับใครที่รู้จักเนยดีจะรู้อยู่แล้ว ว่าเนยเป็นคนช่างเลือก ก่อนจะซื้ออะไรใช้เวลาคิดเยอะ ยิ่งเป็นสินค้าของลูกด้วย เรายิ่งต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เหมาะกับเขา อย่างน้องลลิลเขาเป็นเด็กร่าเริง ชอบเล่น ชอบขยับ เคลื่อนไหวตลอด ซึ่งผ้าอ้อม ซันนี่ เบบี้ ก็ตอบโจทย์ตรงนี้ ออกแบบมาด้วยนวัตกรรมพิเศษที่มีความบางเบาเพียง 0.15 ซม. ไม่หนาเทอะทะ และยังสามารถซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม แห้งสบาย ระบายอากาศได้ดี ผลิตจากวัสดุอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ไม่ระคายผิว ทำให้ลูกของเราไม่ถูกขัดจังหวะในการทำกิจกรรมต่างๆ ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของน้องๆ อย่างที่คุณพ่อคุณแม่กำลังตามหา”

Sunny Baby 5

สำหรับผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปใหม่ของ ซันนี่ เบบี้ มี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น ลัคฌุรี แพ้นท์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยเสริมสร้างพัฒนาการลูกน้อย ที่มีคุณสมบัติบางเบาด้วยนวัตกรรมพิเศษทำให้มีการซึมซับดีเยี่ยม แห้งสบาย ไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคือง ด้วยผิวสัมผัสรูปทรง 3 มิติ ช่วยลดการเสียดสีกับผิวของทารก จึงช่วยให้รู้สึกนุ่มสบาย พร้อมมีแถบบอกระดับซึมซับด้วยอินดิเคเตอร์ สะดวกสบายในการดูแล โดยการเปลี่ยนสีของแถบอินดิเคเตอร์จะช่วยเตือนให้คุณแม่เปลี่ยนผ้าอ้อมได้ทันเวลา พร้อมเทปม้วนทิ้งใช้งานสะดวก ทิ้งได้ไม่เลอะเทอะ

และอีกหนึ่งรุ่น คือ เดย์ แอนด์ ไนท์ แพ้นท์ ที่ให้ลูกน้อยสวมใส่สบาย ซึมซับได้อย่างยอดเยี่ยม มีความนุ่ม บาง เบา ซึมซับได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยพลังของชุดซึมซับโครงสร้างใยตาข่าย ระบายอากาศได้อย่างดี จึงกระจายการซึมซับไปทั่วทั้งแผ่น ไม่หนาเทอะทะ และล็อคการไหลย้อนกลับได้อย่างดี จึงช่วยให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้อย่างเพลิดเพลิน

ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วทั้งช่องทางออนไลน์และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านค้าทั่วไป