Around Town

“ใบเฟิร์น” สุดปัง ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เลอ พาร์ค เน็กซ์ ทวีวัฒนา” จัดเต็มงานเปิดตัว “บ้านนวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน”

1 Mins read

สวย เก่ง และเป็นอีกปีแห่งความปังของสาว “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” จริงๆ กับล่าสุดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์โครงการใหม่ล่าสุด พร้อมโชว์เปิดสุดอลังในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ   Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ “สไตล์โมเดิร์น” ของ บริษัท เดอะ แบ็กยาร์ด จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บ้านสีเขียวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่สร้างบ้านสำหรับครอบครัวอนาคต บนทำเลสะดวกย่านทวีวัฒนา ใกล้ชิดธรรมชาติ และ “นวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน” งานนี้ ใบเฟิร์น ยังร่วมแสดงฝีมือทำเมนูสุดเฮลตี้ภายในงานอีกด้วย โดยมี ต๊ะ – พิภู พุ่มแก้วกล้า รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน ในวันอังคารที่ 8 ธันวาคม 2564 ณ โครงการเลอ พาร์ค เน็กซ์ ทวีวัฒนา

            ภายในงาน มีทีมผู้บริหาร อาทิ คุณชวลิต กิจรุ่งรัตนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณปราโมทย์ ฮาวรังษีคุณสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการ บริษัท เดอะ แบ็กยาร์ด จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมงาน พร้อมร่วมชมบ้านแนวคิดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของคนยุคใหม่ มีเนื้อที่บ้านหลังใหญ่ ขนาด 100 ตร.ว.ขึ้นไป และครบครันด้วยนวัตกรรมอนุรักษ์พลังงาน โดยโครงการให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อม เช่น การหมุนเวียนน้ำ การใช้พลังงานไฟฟ้าจาก Solar Roof Top ขนาด 5 Kw. ระบบ Smart Cool House & Smart Home การออกแบบตัวบ้านให้ลดการรับความร้อนจากภายนอก เพื่อลดอุณหภูมิภายในบ้าน ประหยัดการใช้พลังงาน เป็นต้น

            ด้าน ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ พรีเซ็นเตอร์โครงการ เลอ พาร์ค เน็กซ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เฟิร์นมีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์โฆษณา โดยที่การรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เพราะที่เลอ พาร์ค ทวีวัฒนา เขาสร้างบ้านเหมือนกับที่เฟิร์นอยากสร้างให้กับตัวเอง อีกทั้งที่นี่ใช้พลังงานแบบยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งให้ขนาด 5 กิโลวัตต์ทุกหลัง พร้อมด้วยระบบสมาร์ทโฮมที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ถือว่าตอบโจทย์มากๆ อีกทั้งบ้านทุกหลังมีพื้นที่กว้างขวางขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป เหมาะสำหรับครอบครัวอนาคต ยิ่งทำให้เราเริ่มคิดถึงการทำบ้านของเราในปัจจุบันเลยค่ะ (ยิ้ม) อีกอย่างที่นี่ในทุกๆ รายละเอียด ที่เลอ พาร์ค เน็กซ์ นั้นสร้างบ้านเหมือนอยู่เอง มั่นใจได้ว่าเราจะอยู่ด้วยความสุข พร้อมฟังก์ชั่นที่มาแบบจัดเต็ม

Le Parc Next (เลอ พาร์ค เน็กซ์) ทวีวัฒนา” เปิดขายในราคาพรีเซลล์ เริ่มต้นเพียง 11.5 ล้านบาท เท่านั้น ทั้งนี้ บริษัทฯ อยู่ระหว่างจัดรายการส่งเสริมการขาย ภายในงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์โครงการ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” สำหรับลูกค้าที่เพียงจองซื้อจะได้รับข้อเสนอพิเศษ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือ ติดต่อเข้าชมบ้านตัวอย่าง ได้ที่เบอร์.098-824-5778 หรือ www.backyard.co.th

Link โฆษณา 

https://youtu.be/0PyguDN6SNg