Around Town

กระแสตอบรับดีเยี่ยม ‘Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition’ Sold-out ภายใน 1 วัน!

1 Mins read

หลังซัมซุงส่งเซอร์ไพรส์ เปิดจองคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่ “Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition” ผลงานการร่วมมือครั้งที่สองของซัมซุงและแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Thom Browne ในประเทศไทยไปเมื่อเช้าที่มาผ่าน ก็ได้เขย่าทั้งวงการแฟชั่นและสมาร์ทโฟนอีกครั้งด้วยการ Sold-out อย่างรวดเร็วในไม่ทันข้ามคืน สะท้อนกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีและลักซ์ชัวรี่คอมมูนิตี้ในไทย สมกับการเป็น 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลกที่ได้วางจำหน่ายคอลเลคชันสุดลิมิเต็ดนี้

[catlist id=21 numberposts=5 excludeposts=this]

การผสมผสานระหว่างนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของดีไซน์เนอร์ชาวนิวยอร์กครั้งนี้ ทำให้ Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition เป็นที่จับตามอง พร้อมได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยในคอลเลคชันประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold2 5G สุดยอดนวัตกรรมที่รวมประสบการณ์ของแท็บเล็ตและความคล่องตัวของสมาร์ทโฟนไว้ในเครื่องเดียว, สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch3, หูฟัง Galaxy Buds Live และ Accessories ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne

สำหรับผู้ที่พลาดคอลเลคชัน Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition ไป ยังสามารถเป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันล่าสุดจากซัมซุงได้ ใน 2 เฉดสีสุดพรีเมียม ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black โดยซัมซุงได้เปิดจองล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นมากมายแล้วตั้งแต่วันนี้ – 13 กันยายน 2563 ที่ Samsung Experience Store หรือทาง Samsung.com และออนไลน์สโตร์ของผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.samsung.com/th