Around Town

ชวนมาทำความรู้จัก! ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ SPU “ยิ่งรู้ ยิ่งโต”

1 Mins read

วันนี้จะขอนำทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือชื่อย่อๆว่า SBIC “Know More Grow More” ยิ่งรู้  ยิ่งเติบโต

หากอยากให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน คงต้องลองมาทำความรู้จักกับ ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ (SBIC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม ภายใต้การกำกับดูแลของ ผศ.ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา หรือ (อ.เจ) ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ (SBIC) หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ประกอบการทั่วไปที่อยากต่อยอดพัฒนาธุรกิจเดิมให้เติบโตในยุคดิจิทัล

[catlist id=28 numberposts=5 excludeposts=this]

ผศ.ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา (อ.เจ) ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ (SBIC)มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า ทางศูนย์ SBIC มีบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจในด้านต่างๆให้กับบุคคลทั่วไป โดยมีอาจารย์และโค้ชผู้เชี่ยวชาญในหลายๆด้าน รวมไปถึงนักศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ SPUคอยดูแลให้คำปรึกษา เพื่อให้ผู้ประกอบการเข้าใจการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล พร้อมดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ (SBIC) มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมส่งตรงทุกเทคนิค ให้ความรู้บน Online Platform เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว พร้อมส่งต่อทุกเรื่องสำคัญในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาด การใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัล สร้างกำไรให้ธุรกิจของคุณพร้อมการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่าน FACEBOOK FANPAGE ของศูนย์นวัตกรรมการสร้างสรรค์และบ่มเพาะธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม