Around Town

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี ชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2

1 Mins read

Pic01 เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนเช็คอิน ais shop สยาม soi2

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ AIS Shop Siam Square Soi.2 ปักหมุดใจกลางสยามให้ทุกคนได้มาเช็คอินกับดีไซน์ร้านสุดเก๋เอาใจกลุ่มวัยทีนให้ได้มานั่งชิลๆ เหมือนอยู่คาเฟ่ที่เกาหลี พร้อมการบริการส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม  

Pic04 เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนเช็คอิน ais shop สยาม soi2


สำหรับแคมเปญส่งความสุขต้อนรับวันคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ในครั้งนี้ ได้พระเอกหนุ่มมาดกวน เต-ตะวัน มาร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีเอาใจแฟนคลับและลูกค้า AIS พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนได้มาเป็นครอบครัว AIS เพื่อมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน ลูกค้าย้ายค่าย หรือสิทธิการซื้อสมาร์ทโฟนในราคาสุดพิเศษที่มีเฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับหนุ่มเต ต่างพากันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ฟินให้กับความหล่อและรอยยิ้มหวานๆ ที่มาร่วม LIVE สร้างรอยยิ้มส่งความสุขในครั้งนี้

Pic02 เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนเช็คอิน ais shop สยาม soi2

นอกจากนี้หนุ่มเต ตะวัน ยังพาทัวร์ชมมุมต่างๆของ AIS Shop ในฟีลคาเฟ่ที่มีทั้งมุม Counter Bar มุม ทะเบียน มุม Smartphone & Gadget พร้อมเผยว่า “ตอนเดินเข้ามาใน Shop รู้สึกแปลกใหม่มากๆ ทั้ง Design Shop ที่เข้ากับกลุ่มวัยทีน ส่วนตัวรู้สึกชอบได้ฟีลเหมือนอยู่คาเฟ่ที่เกาหลี นอกจากบรรยากาศแล้วที่นี่ยังมีสินค้าและบริการที่หลากหลายจากเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นซิมระบบเติมเงินและระบบรายเดือน และยังมีสมาร์ทโฟน 5G ของเอไอเอส ที่ทุกคนสามารถเข้ามาทดลองใช้งานได้ และที่พิเศษคือสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งสมาร์ทโฟนและ Gadget สินค้าจาก Disney ที่สามารถเลือกรับสินค้าที่ร้านหรือจัดส่งถึงบ้าน เหมาะกับการมาใช้บริการ Check in นัดเพื่อนๆมาเจอกันได้ที่นี่ ไม่หลงแน่นอนครับ”

และพิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ 40 คนแรกลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจากหนุ่ม เต-ตะวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ที่ AIS Shop Siam Soi .2 งานนี้มาเช็คอินสถานที่ฮิปของคนวัยทีนกันนะเธอ..