Around Town

จะนอนดึกหรือทำงานดึก ก็จิบกาแฟได้ที่ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง

1 Mins read

หลายคนต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงาน จากการทำงานในตอนกลางวันมาเป็นทำงานกลางคืน โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านฟรีแลนซ์ที่มีเวลายืดหยุ่น มักจะเลือกการทำงานดึก ๆ เพราะทำให้มีสมาธิมากขึ้น ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบกว่าตอนกลางวัน และหนึ่งในสถานที่ที่มักจะเป็นตัวเลือกในการทำงานก็คือ ร้านกาแฟ แต่ถ้าจะมองหาร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ที่เปิดให้บริการนั้น แนะนำให้มาที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง

ทำไมร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ถึงเป็นนิยม และเหมาะกับใครบ้าง

คนทำงานฟรีแลนซ์ คือหนึ่งในกลุ่มคนที่นิยมใช้บริการร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง ด้วยเพราะตอบโจทย์ในเรื่องของเวลา ที่สามารถนั่งทำงานที่ไหนก็ได้อย่างอิสระ รวมถึงร้านกาแฟมักจะมีทั้งขนมและเครื่องดื่มไว้บริการ ทำให้คุณสามารถนั่งทำงานไปได้เรื่อย ๆ แบบไม่ต้องกลัวหิว และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างที่เสียบปลั๊กไฟที่จำเป็นอย่างมากสำหรับคนทำงานที่ใช้โน้ตบุ๊ก ซึ่งร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงก็มักจะมีไว้บริการ จึงตอบโจทย์คนทำงานฟรีแลนซ์อย่างมาก

ส่วนนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาสถานที่อ่านหนังสือหรือติวหนังสือ ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง จึงกลายเป็นตัวเลือก ด้วยเพราะร้านกาแฟยามดึกมักจะทำให้มีสมาธิในการนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานส่งอาจารย์ ทั้งยังเป็นแหล่งนัดรวมพลกลุ่มเพื่อน มานั่งเล่นพูดคุย พร้อมกินขนมจิบกาแฟได้อีกด้วย

แนะนำร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง

ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดานั้น ก็มีร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงให้บริการเช่นกัน ไม่ใช่เพียงคนทำงานฟรีแลนซ์ หรือนักเรียนนักศึกษาเท่านั้น แต่คนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานก็สามารถมานั่งชิลจิบกาแฟที่นี่ได้เลย มาดูกันว่าจะมีร้านอะไรบ้าง

1. Starbucks

Starbucks ร้านกาแฟยอดนิยมสำหรับคนทำงาน เป็นหนึ่งในร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงในศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ด้วยบรรยากาศของร้าน และพื้นที่ที่กว้างขวาง จึงทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ตอบโจทย์ทั้งคนทำงานและนักเรียน รวมถึงยังมีเมนูขนมและเครื่องดื่มมากมายให้บริการ แม้ว่าจะต้องทำงานจนดึกดื่น ก็สามารถมานั่งทำงานจิบกาแฟที่นี่ได้เลย ร้านตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น 1

2. Hollys Coffee

ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง Hollys Coffee เป็นร้านกาแฟสัญชาติเกาหลี ที่เสิร์ฟเมนูของหวานอย่างบิงซูเป็นเมนูประจำร้าน และเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมาย เหมาะสำหรับเป็นร้านนัดพบปะกับเพื่อนฝูง หรือชวนกันมาติวหนังสือ นอกจากเมนูอร่อย ๆ ที่มีให้บริการแล้ว บรรยากาศของร้านยังทันสมัยถูกใจวัยรุ่นอีกด้วย รวมถึงมีพื้นที่กว้างขวางที่รองรับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ร้านตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา ชั้น B

ถ้ารู้สึกเบื่อหน่ายกับบรรยากาศการทำงานแบบเดิม ๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ มานั่งทำงานตอนดึกที่ร้านกาแฟกันบ้าง ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณมีสมาธิในการทำงานมากขึ้นแล้ว ยังอาจส่งผลให้หัวสมองโลดแล่นและสร้างสรรค์ขึ้น จากการเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ได้อีกด้วย และหมดกังวลเรื่องสถานที่ไปได้เลย เพราะที่ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา มีร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงไว้คอยให้บริการ ตอบโจทย์ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน แถมยังเอาใจคนนอนดึกด้วยการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดึกแค่ไหน ก็สามารถมานั่งจิบกาแฟทำงานได้ที่นี่เลย

Website : www.thestreetratchada.com

Line : @thestreetratchada (มี @)

Facebook : www.facebook.com/TheStreetRatchada

Instagram : www.instagram.com/thestreetratchada