Around Town

6 เทคนิคในการเลือกออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่าที่ตรงใจกับการใช้งาน

1 Mins read

CW Tower ออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่า
Modern office boardroom interior with laptops documents on conference table and big window, empty company meeting room with no people after corporate group briefing, business real estate for rent

อีกหนึ่งองค์ประกอบในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการมีออฟฟิศที่ดูดี น่าเชื่อถือก็คือปัจจัยหนึ่งเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันมีหลายอาคารมีการเปิดเป็นออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่าในหลากรูปแบบและหลายขนาด ว่าแต่จะเลือกออฟฟิศสำเร็จรูปอย่างไรให้ตรงใจผู้ประกอบธุรกิจ ตอบโจทย์ลูกค้า จนสามารถสร้างโอกาสในการลงทุนจากคู่ค้าได้ วันนี้เรามีเทคนิคที่น่าสนใจมาฝาก

  1. พิจารณาจากงบประมาณของบริษัท

งบประมาณนับเป็นตัวกำหนดขนาดของออฟฟิศได้ เพราะหากมีงบประมาณค่อนข้างสูง ก็จะสามารถเลือกเช่าออฟฟิศในทำเลที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการได้มากกว่า ทั้งนี้อาจต้องพิจารณารวมไปถึงงบสำรองที่เอาไว้ใช้ในยามเกิดเหตุฉุกเฉินด้วย โดยอีกทางเลือกหนึ่งคือ ให้เลือกเช่าออฟฟิศที่มีสัญญาเช่าระยะสั้นก็จะสามารถป้องกันปัญหาทางด้านการเงินที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้2

2. ทำเลที่ตั้งสะดวกต่อการเดินทาง

เพราะการเลือกออฟฟิศที่มีการเดินทางสะดวกจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในบริษัทได้ เนื่องจากไม่ต้องใช้เวลาในการเดินทางไป-กลับหลายชั่วโมง ที่สำคัญยังเป็นการเอื้ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการติดต่อธุรกิจอีกด้วย ทำเลที่ดีควรเดินทางได้สะดวกสบายทั้งรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ

3. ใกล้กับแหล่งร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวก

สภาพแวดล้อมรอบ ๆ สำนักงานก็สำคัญเช่นกัน ควรอุดมไปด้วยแหล่งอาหารหรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ อาจรวมถึงห้างสรรพสินค้า ที่นับเป็นการเพิ่มศักยภาพทั้งในด้านการดำเนินชีวิตและการลงทุนทางธุรกิจ เพราะสื่อได้ว่าทำเลที่ตั้งดังกล่าวนั้นมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นได้ในอนาคต นอกจากนี้ยังควรมีลานจอดรถ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อลูกค้าขององค์กรและพนักงานอีกด้วย

4. มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ

ผู้ที่ให้บริการออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่า ควรมีประสบการณ์และมีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ สามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็วและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดูแล การซ่อมบำรุง และการพัฒนาในด้านต่าง ๆ ของออฟฟิศ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้

5. มีออฟฟิศให้เลือกหลายรูปแบบ

การเปิดออฟฟิศให้เช่าควรมีให้เลือกในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศให้เช่าแบบพร้อมแต่งที่มีเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าใช้งาน และแบบที่เป็นออฟฟิศเปล่า เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการได้พิจารณาตามขนาดขององค์กรและเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจในอนาคต

6. มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีและสะอาด

ออฟฟิศให้เช่าที่ดีควรมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีและมืออาชีพ นอกจากนี้ การดูแลความสะอาดในส่วนของเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะหากพนักงานในองค์กรป่วยบ่อยอันเนื่องมาจากอากาศในออฟฟิศก็จะส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมได้

การเลือกออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยความพิถีพิถันพอสมควร ดังนั้น การเลือกผู้ให้บริการในการเช่าออฟฟิศมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งก่อนการตัดสินใจเช่า สามารถติดต่อขอเยี่ยมชมกับเจ้าของอาคารพื้นที่ก่อนได้ หากใครกำลังมองหาออฟฟิศสำเร็จรูปให้เช่า สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CW Tower บริการพื้นที่และออฟฟิศให้เช่าใจกลางรัชดา ทำเลติดรถไฟฟ้า MRT เดินทางสะดวก มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับทุกองค์กร สอบถามข้อมูล Line OA: @cwtower