Around Town

OPPO ประกาศร่วมงาน MWC Barcelona 2022 เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำและผลิตภัณฑ์ใหม่

1 Mins read

image001 3

 OPPO ได้ประกาศเข้าร่วมงาน Mobile World Congress (MWC) 2022 ที่บาร์เซโลนา ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม ภายใต้ธีม “Shape the Future” โดย OPPO จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อใหม่ๆ เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ทำลายสถิติต่างๆ ความสำเร็จด้านการวิจัยและพัฒนาด้าน AR รวมถึง 5G และผลิตภัณฑ์แฟล็กชิพระดับไฮเอนด์อีกมากมาย

ความแข็งแกร่งในตลาดโลก

ในปี 2564 OPPO ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดโลก โดยครองอันดับที่ 4 ของโลกด้วย [1] อัตราการเติบโต 22% เมื่อเทียบปีต่อปี โดย OPPO ยังเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดใหม่ ในยุโรปตะวันตกและละตินอเมริกา หลังจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เชิงพาณิชย์เครื่องแรกในยุโรปเมื่อปี 2563 OPPO ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเชิงพาณิชย์เครื่องแรกที่รองรับเครือข่าย 5G SA (standalone) ในยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีสุดล้ำใหม่ล่าสุดจะเปิดตัวในบาร์เซโลนา

ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 5G OPPO จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อแบบใหม่ และ OPPO จะจัดแสดงเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนชั้นนำในอุตสาหกรรมอีกหลายอย่างที่จะสร้างสถิติใหม่ในอุตสาหกรรม

เพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่เต็มอิ่ม หลากหลาย และสามารถโต้ตอบกันได้ OPPO จะจัดพื้นที่แสดงนิทรรศการหลัก เช่น “แบรนด์”  “เทคโนโลยีสมาร์ทโฟน” “5G” และ “AR Ecosystem” ในนิทรรศการเป็นต้น

นอกจากนี้ OPPO จะมีการจัดงานแสดงแบบ Virtual อีกครั้งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีทั่วโลก เพื่อให้ผู้ใช้งานที่ไม่สามารถมาเข้าร่วมได้ด้วยตนเองยังคงสามารถสัมผัสสิ่งที่ OPPO นำเสนอในงาน MWC 2022 ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะได้ทุกที่ทุกเวลา

กระบวนการเพื่อความยั่งยืน

นอกเหนือจากการค้นคว้าและลงทุนด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง OPPO ยังมีความกระตือรือร้นในการสร้างสิ่งที่แตกต่างออกไปเพื่อมนุษยชาติและสังคม โดยในปี 2564 OPPO ได้มีการส่งเสริมการลดการใช้พลาสติกและหันมาใช้บรรจุภัณฑ์น้ำหนักเบาในตลาดยุโรป โดยการลดใช้พลาสติกลงถึง 95% สำหรับวัสดุบรรจุภัณฑ์ของสมาร์โฟน โดยภายในงาน MWC OPPO จะมาร่วมแบ่งปันความพยายามในด้านความยั่งยืนในฐานะพลเมืองดีขององค์กร

สำหรับผู้เข้าชมด้วยตนเอง สามารถมาเยี่ยมชมบูธของ OPPO ได้ที่บูธ #3M10, Hall 3, Fira Gran Via, บาร์เซโลนา ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม โดย OPPO จะจัดงานนำเสนอประเด็นสำคัญตามเวลาประเทศไทย 21:00 น. ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ สามารถเข้าชมได้ทั้งที่บูธ MWC ของ OPPO หรือรับชมผ่านการถ่ายทอดสดทางช่องออฟฟิเชียล YouTube ของ OPPO