Around Town

ออปโป้ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “OPPO Reno7 Z 5G” ต่อยอดความเป็น “The Portrait Expert”

1 Mins read

ออปโป้ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “OPPO Reno7 Z 5G” ต่อยอดความเป็น “The Portrait Expert” กับพรีเซ็นเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เตรียมดันเทรนด์ถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนโลกโซเชียล

image001 10

ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย เดินหน้าเสริมทัพสมาร์ทโฟนตระกูล OPPO Reno7 Series 5G อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้กระแสตอบรับอย่างล้มหลามจาก 2 รุ่นก่อนหน้า ได้แก่ OPPO Reno7 5G และ OPPO Reno7 Pro 5G ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด มาพร้อมกับราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น กับดีไซน์ใหม่และประสิทธิภาพทรงพลังเพื่อตอบโจทย์ที่หลากหลายของลูกค้า ตั้งเป้าเพิ่มทางเลือกให้ครอบคลุมลูกค้าชาวไทยทุกกลุ่ม ดันเทรนด์ถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วยนักแสดงหนุ่มขวัญใจมหาชน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มานำเสนอช็อตพอร์ตเทรตที่สวยที่สุด ตอกย้ำความเป็น “The Portrait Expert” ให้ทุกคนเป็นตัวเองได้ไม่จำกัด ด้วยพอร์ตเทรต นอกจากนี้ ออปโป้ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ไว้รอต้อนรับเทรนด์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตไว้อีกมากมาย

เตรียมพบงานเปิดตัวสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ดีที่สุดกับ OPPO Reno7 Z 5G  ในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป บนช่องทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น

#OPPOReno7Z5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต