Around Town

แฟนๆ กลัฟ เตรียมใจสั่น เมื่อสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ปิดสวนน้ำ ชวนออกเดตกับหนุ่มกลัฟ แบบส่วนตัวสุด กับกิจกรรม “Vana Inferno Exclusive Date whit Gulf”

1 Mins read

กระแสแรงไม่หยุดกับหนุ่มกลัฟ  ล่าสุดสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ขอเอาใจเหล่าแฟนคลับ จัดเต็มความพิเศษให้  ครั้งแรกกับการออกเดตที่สวนน้ำกับกลัฟแบบส่วนตัวด้วยการปิดสวนน้ำฯ จุใจถึง 3 ชม.เต็ม ในกิจกรรม Vana Inferno Exclusive Date whit Gulf”  #เล่นน้ำกับกลัฟ  โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2565  ที่สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล  หัวหิน    

220222 VanaNava MK VanaInferno Gulf 22Feb

            สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงซื้อบัตรเข้าสวนน้ำฯ กิจกรรม  “Vana Inferno Exclusive Date with Gulf” ราคา 888 บาท ก็ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ใช้เวลาท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นชุ่มฉ่ำกับกลัฟสวนน้ำฯ  จำนวนจำกัด 20 ท่าน เท่านั้น  เต็มอิ่มถึง  ชั่วโมง  กับเกมส์และกิจกรรมที่ทำให้เหล่าแฟนคลับใจฟูทั้ง  Meet and Greet with Gluf ที่ส่วนตัวแบบสุดๆ ,  Play with Gulf ร่วมสนุกเล่นเกมส์กับกลัฟ ผู้ชนะรับของรางวัลสุดพิเศษที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น และ Moment with Gluf เก็บช่วงเวลาแห่งความสุขกับกลัฟ และรับของที่ระลึกจากกลัฟ งานนี้แฟนคลับ มั่นใจในความปลอดภัย และส่วนตัวได้เลย เพราะเราปิดสวนน้ำ เพื่อผู้โชคดี 20 ท่านโดยเฉพาะ พร้อมปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยของ ศบค. อย่างเคร่งครัด และผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านร่วมถึงพนักงานต้องตรวจ ATK ก่อนเข้างาน

            สามารถซื้อบัตรตั้งแต่วันที่ 26  กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2565 ที่ https://www.vananavahuahin.com/ , ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธ์ลุ้นออกเดตวันที่ 3 มีนาคม 2565 ที่ https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin และจับรางวัลพร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้ออกเดตจำนวน 20 ท่าน ในวันที่ 5 มีนาคม 2565 ผ่านทาง Live ที่  https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin