Around Town

สวยปัง! กินกันไม่ลง “อั้ม พัชราภา” ควง “เอ ศุภชัย” รับพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรก เปิดตัว “เพอร์พีช ไฟเบอร์”

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ประเดิมต้นปี 2565 โดย “แบรนด์ ปนันชิตา” ที่เล็กๆ ไม่ แต่เรื่องใหญ่ๆ และสร้างเซอร์ไพร์สไว้ใจเรา สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เพอร์พีช ไฟเบอร์” ตัวจริงเรื่องดีท็อกซ์ ที่ทุกคนได้ลองและติดใจ เพราะว่าเห็นผลจริง!! ขอเล่นใหญ่เปิดตัวพรีเซนเตอร์ระดับเอลิสต์อย่างซุปตาร์เบอร์หนึ่งตลอดกาล “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่มาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวระดับประเทศ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ควงคู่รับพรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก!! งานนี้ “บอสหน่อย ปนันท์ชิตา” การันตีความเป๊ะปัง พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ท่ามกลางตัวแทนกว่า 200 คน ณ โรงแรม เอส พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) รังสิต


 
โดยงาน “เพอร์พีช ไฟเบอร์” ตัวจริงเรื่องดีท็อกซ์ by “ปนันชิตา” ได้จัดงานเปิดตัวอย่างอลังการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ปาร์ตี้ซิทดาวน์ดินเนอร์ ท่ามกลางตัวแทนกว่า 200 คน ซึ่งงานนี้ได้จัดขึ้นภายใต้มาตรการเว้นระยะทางสังคมและมีการคัดกรองตามมาตรการโควิด-19 โดย “เพอร์พีช ไฟเบอร์” ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก “แบรนด์ ปนันชิตา” ที่ซุปตาร์และผู้จัดการอันดันหนึ่งของประเทศอย่าง “อั้ม-เอ” ได้ทดลองและเทสสินค้าด้วยตนเอง จนมีความชื่นชอบและเห็นผล เป็นที่น่าพึงพอใจ จึงตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์คู่กัน พร้อมประกาศความเป็นที่ 1 ของแบรนด์อาหารเสริมระดับประเทศ


 
“เพอร์พีช ไฟเบอร์” ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ที่ “อั้ม พัชราภา” และ “เอ ศุภชัย” ทดลองจนได้ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจ กับนวัตกรรมดีท็อกซ์ล่าสุด ได้มีการปรับสูตรจาก PER และ PER Fiber Plus ที่มียอดขายถล่มทลาย มาเป็นดีท็อกซ์น้ำใส รสพีช อร่อย ทานง่าย เห็นผลตั้งแต่ซองแรก โดย “เพอร์พีช ไฟเบอร์” เหมาะสำหรับใครที่อยากลดพุง หน้าท้อง รวมไปถึงคุณแม่หลังคลอด หรือจะมีปัญหาการขับถ่าย ลองมาหลายตัวแล้วน้ำหนักไม่ลง รวมไปถึงดื้อยา ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ภายใต้สโลแกน“ตัวช่วยที่อั้มและเอแนะนำ มั่นใจปลอดภัย” ซึ่ง “เพอร์พีช ไฟเบอร์” ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ปนันชิตา จำกัด สำหรับผู้สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ @p59th