Around Town

“เป้ย ปานวาด” ร่วมเปิดตัว “บี-เมมเบอร์” โปรแกรมสะสมคะแนนแลกรับส่วนลดจาก “บี-ควิก”

1 Mins read

นักแสดงสาวมากความสามารถ หนึ่งในตัวจริงเรื่องคนรักรถอย่าง “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ร่วมเปิดตัวโปรแกรมสะสมคะแนน แลกรับส่วนลดกับสมาชิก “บี-เมมเบอร์” (B-MEMBER) เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 7% และสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่ายเพื่อแลกรับส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย โดยยอดการใช้จ่ายที่ บี-ควิก ทุก 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม บี-เมมเบอร์ จำนวน 1 คะแนน โดยคะแนนสะสมสามารถใช้แลกรับส่วนลด ของรางวัล หรือสิทธิพิเศษจาก บี-ควิก และพันธมิตรธุรกิจอีกมากมาย  

งานนี้ทางด้านนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด” เหมมณี เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะที่เป้ยได้เดินทางมาที่ บี-ควิก และยังได้สมัครเป็นสมาชิก “บี-เมมเบอร์” [B-MEMBER] บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ว๊าวมากๆ ในการสะสมคะแนน แลกรับส่วนลดต่างๆ อย่างที่ถูกใจเป้ยมากๆ คือ สิทธิพิเศษส่วนลดจากพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆ สำหรับลูกค้าสมาชิก บี-เมมเบอร์ อาทิเช่น ห้องพักโรงแรม, ร้านอาหาร ฯลฯ คนรักรถ คนชอบกิน คนชอบเที่ยว ต้องสมัครนะคะ” 

ทางด้าน คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “ด้วยการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้า บี-ควิก กว่า 200 สาขาทั่วไทย ที่ทำให้ บี-ควิก เป็นที่ 1 ในใจของคนรักรถในเมืองไทยตลอด 26 ปีที่ผ่านมา บี-ควิก ขอตอบแทนขอบคุณลูกค้า ด้วยโปรแกรมสมาชิก บี-เมมเบอร์ มอบส่วนลดให้ทันทีกับลูกค้าสมาขิก สูงสุดถึง 7% และสามารถสะสมคะแนนจากยอดใช้จ่ายที่ บี-ควิก ทุกๆ 25 บาท เท่ากับ 1 คะแนน เพื่อใช้แลกรับส่วนลด ของที่ระลึก หรือสิทธิพิเศษจาก บี-ควิก และพันธมิตรธุรกิจอีกมากมาย พิเศษช่วงเปิดตัว ลูกค้าที่สมัครสมาชิกใหม่ จะได้รับคะแนนทันที 100 คะแนน และรับสิทธิ์สมาชิกระดับ Yellow Card รับส่วนลดทันที 3% เมื่อซื้อสินค้าและใช้บริการที่ บี-ควิก และเมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 50,000 บาท จะได้สิทธิ์ระดับ Silver Card รับส่วนลด 5% และเมื่อสะสมยอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาท ก็จะได้สิทธิ์ปรับระดับสมาชิกเป็น Black Card ได้รับส่วนลด 7% จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้า บี-ควิก ทุกๆ คน มาสมัครเป็นสมาชิก บี-เมมเบอร์ กันนะคะ สมัครฟรี! ผ่านไลน์ @B-Quik1153 สมัครง่าย ยิ่งใช้ ยิ่งคุ้ม

และสำหรับเดือนเมษายนนี้ สะสมครบ 200 คะแนน แลกรับ B-Quik Shopping Bag ได้ 1 ใบ หรือสะสมครบ 800 คะแนน ใช้แลกรับส่วนลด 100 บาทสำหรับซื้อสินค้า และบริการที่ บี-ควิก ได้ทันทีทุกสาขาทั่วประเทศ และยังมีสิทธิพิเศษส่วนลดจากพันธมิตรธุรกิจต่างๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าสมาชิก บี-เมมเบอร์ อาทิเช่น ส่วนลดรถเช่า, ห้องพักโรงแรม, ร้านอาหาร, เติมเงินทรูมันนี่, แลกไลน์สติ๊กเกอร์” 

คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/36CUZtF 

คลิกเพื่อชมวีดิโอ https://bit.ly/389XsfA 

#บีควิก #เพื่อนจริงที่รู้ใจ #บีเมมเบอร์ #BQuik #BMember #ที่1เรื่องรถ