Around Town

รวมนิยายวายจีนโบราณ ฟินโดนใจตลอดกาล

1 Mins read

ถ้าพูดถึงนิยายกระแสแรงไม่มีตก แถมแรงเพิ่มขึ้นทุกวันๆ ก็จะหนีนิยายวายจีนโบราณไปไม่ได้ กับเรื่องราวยุคสมัยก่อนของจีน ที่เดินเรื่องโดยพระเอก-นายเอก ชวนให้เหล่าคนอ่าน ฟิน จิ้น กับรักหลากรูปแบบ แตกต่างแนวไปของแต่ละเรื่อง ที่มีทั้งฟินหวาน โรแมนติกดราม่า หลายเรื่องราวที่ผู้แต่งได้ถ่ายทอดผลงานเขียนมาให้เหล่านักอ่านอย่างเรา ได้อ่านและติดตามกันอย่างมีความสุข และบทความนี้ก็จะมาป้ายยาขั้นรุนแรงกับนิยายวายจีนโบราณที่คัดมาแล้วว่า ฟิน โดนใจ ให้นักอ่านทุกคนไปติดตามกันต่อ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ใครจะทะลุมิติมาเป็นตัวร้ายได้ห่วยเท่าข้า

ใครจะทะลุมิติมาเป็นตัวร้ายได้ห่วยเท่าข้า 01

เปิดด้วยเรื่องวายจีนโบราณแนวทะลุมิติ (เข้าไปในนิยาย) กับเรื่อง ใครจะทะลุมิติเป็นตัวร้ายได้ห่วยเท่าข้า

เรื่องนี้เป็นนิยายวายจีนโบราณ แนวยุทธภพ ตลก ปมเยอะแต่อ่านเข้าใจง่าย แถมมีดราม่าหน่วงๆเบาๆ ให้คนอ่านได้รับอรรถรสครบครัน โดยเรื่องเริ่มต้นจากนายเอก‘อ๋าวหราน’ เขาทะลุมิติเข้ามาอยู่ในนิยายเรื่อง”สูงสุดในใต้หล้า” ในร่างของทายาทตระกูลอ๋าว ที่กำลังโดนฆ่าล้างตระกูล แต่เขากลับรอดมาได้จากการช่วยเหลือของน้องสาวพระเอก แม้ในเนื้อเรื่องเดิมในนิยายเล่มนี้ ‘อ๋าวหราน’ จะเป็นตัวร้ายที่ทรยศพระเอกและน้องสาวอย่างร้ายกาจ แต่เขาที่ทะลุมิติเข้ามากลับทำใจเดินตามเนื้อเรื่องเดิมไม่ได้ เขาสัญญาว่าจะไม่มีวันทรยศคนที่เขารักและมีบุญคุณกับเขาเด็ดขาด!!

ไปอ่านต่อได้ที่ > https://www.jinovel.com/novel/9c76d477-fe6d-4009-8b16-2eb28667e303

ระบบข้ามมิติ ไปเป็นแสงจันทร์ขาวของนายตัวร้าย

ระบบข้ามมิติ ไปเป็นแสงจันทร์ขาวของนายตัวร้าย 01

ปักๆๆ อย่าพลาดเรื่องนี้เด็ดขาดนะทุกคน เรื่องราวของนายเอกจอมปากแข็งกับพระเอกที่ตายไป แต่ว่า การตายของพระเอกเรื่องนี้กลับไม่ใช่จุดจบ แต่กลับเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก มิตรภาพ และเรื่องราวสุดซึ้งมากมาย โดยเริ่มต้นเรื่องจากเมื่อ 7 ปีก่อน พระเอกสารภาพรักกับนายเอกไป และโดนปฎิเสธ หลังจากนั้นทั้งสองก็แยกจากกันไป จนกระทั่งพระเอกตาย นายเอกจึงมาไว้อาลัยครั้งสุดท้ายแต่ว่าคืนนั้นเอง นายเอกกลับฝันถึงระบบที่ยื่นข้อเสนอช่วยคืนชีพพระเอกกลับมา โดยที่นายเอกนั้นต้องไปทำภารกิจเป็นแสงจันทร์ขาว (แสงจันทร์ขาว หมายถึง คนที่เรารักแต่ไม่อาจได้มาครอบครอง ได้แต่เฝ้าฝันถึง แต่ไม่อาจได้คู่กัน) ในโลกที่ระบบส่งไปถึง 5 โลก (มีโลกจีนโบราณด้วย) ส่วนภารกิจจะสำเร็จไหม พระเอกจะฟื้นคืนชีพกลับมาหรือเปล่า ตามไปอ่านเอาใจช่วยนายเอกกัน!!

ไปอ่านต่อได้ที่ >  https://www.jinovel.com/novel/6992c548-bca4-41b0-8a28-4f7dfe035896

ชีวิตมหัศจรรย์สองชาติภพ

ชีวิตมหัศจรรย์สองชาติภพ 01 1

ต่อด้วยเรื่องของพระเอกคลั่งรักอย่าง ‘จุนห่าว’ ที่อดีตเคยเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ เขาตายในหน้าที่จากโลกก่อน และเมื่อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เขากลับได้มาอยู่ในยุคโบราณเป็นนายน้อยผู้อ่อนแอของตระกูลจุน จากทหารแกร่งสู่ชายอ่อนแอ ทำให้จุนห่าวทุกข์ใจอย่างมาก และยิ่งแผ่นดินแห่งนี้ที่มีแค่พลังปราณเท่านั้น เป็นตัวตัดสินทุกสิ่ง! เขาจึงพยายามแข็งแกร่งขึ้นมาให้ได้ โดยมีกำลังใจแสนน่ารักอย่าง หานรุ่ย’ ภรรยาชายของร่างเดิมที่ถูกสเปคเขาทุกอย่าง จุนห่าวตกหลุมรักหานรุ่ยตั้งแต่แรกเห็น ทั้งหานรุ่ยกำลังตั้งครรภ์ (หานรุ่ยเป็นซวงเอ๋อร์=ชายที่ตั้งท้องได้) และความฝันสูงสุดของจุนห่าวตั้งแต่ชาติก่อนคือการมีครอบครัวเป็นของตัวเอง! เขาจึงต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องหานรุ่ยให้ได้ ไม่ว่าจะต้องพยายามแค่ไหนก็ตาม!
 
ไปอ่านต่อได้ที่ > https://www.jinovel.com/novel/ebd27b89-4429-403e-8e3b-1437517df6ea

ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย

ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย 01 1

หวานข้ามภพข้ามชาติ ทะลุมิติมาเพื่อเป็นทาสรักต้องเรื่องนี้  ‘ข้ามมิติลิขิตรักนายตัวเบี้ย’ รับประกันจากรีวิวของนักอ่านทุกช่องทาง ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเอกเรื่องนี้มันคนคลั่งรักสุดๆ  ทำทุกอย่างเพื่อนายเอก เย็นชากับทุกคนแต่แสนดี อบอุ่นหัวใจกับนายเพียงคนเดียว โดยเริ่มต้นความหวานของเรื่องนี้เกิดจาก พระเอกได้ทะลุมิติมาอยู่ในนิยายและอยู่ในร่างของ ‘หลิ่วเทียนฉี’ (ตัวประกอบของเรื่อง) และเขาดันไปตกหลุมรัก ‘เฉียวรุ่ย’ บุรุษสองเพศตัวละครสำคัญในนิยายเรื่องนี้ที่ถูกพระเอกหลอกใช้ แต่ ‘หลิ่วเทียนฉี’ จะไม่ปล่อยให้พระเอกมาหลอกใช้คนที่เขารักอีกต่อไป ในเมื่อเขาได้เข้ามาอยู่ในนิยายเรื่องนี้แล้ว ‘เฉียวรุ่ย’ ต้องมีความสุขเท่านั้น!

ไปอ่านต่อได้ที่ >  https://www.kawebook.com/story/5106