Around Town

หมอเหมียว แพทย์จีนสาวสวยมือปราบ Office Syndrome

1 Mins read

610948

เมื่อนึกถึงแพทย์ทางเลือกในปัจจุบันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียวว่า “แพทย์แผนจีน” จะเป็นสิ่งแรกที่หลายคนนึกถึง ซึ่งจริงๆแล้วศาสตร์แพทย์แผนจีนมีมานานกว่าหลายพันปี และสามารถใช้รักษาโรคภัยไข้เจ็บได้มีประสิทธิภาพพอๆกับแพทย์แผนปัจจุบัน ที่สำคัญเป็นปลอดภัย ไร้สารเคมี ทำให้สุขภาพดีในระยะยาวอีกด้วย วันนี้เรามีโอกาสได้มาพูดคุยกับแพทย์จีนสาวสวย “หมอเหมียว แพทย์จีน ปรียนันท์ สุนทรปกรณ์กิจ” ผู้ใช้เข็มนำทางในการแก้ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บให้กับคนไข้มานับไม่ถ้วน

610950

หมอเหมียว ปรียนันท์ สุนทรปกรณ์กิจ จบปริญญาตรี แพทย์จีนบัณฑิต ตลอดหลักสูตรโดยตรงจากมหาวิทยาลัยแพทย์แผนจีนเซี่ยงไฮ้ หรือ Shanghai University of Traditional Chinese Medicine มีความเชี่ยวชาญในการรักษาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ เอว หรือ Office Syndrome ไมเกรน นอนไม่หลับ ภูมิแพ้ ปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ รักษาสิว ลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า

กระดูกสันหลังคด และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบันหมอเหมียวประจำอยู่ที่ “บ้านหมอเหมียวคลีนิคแพทย์แผนจีน” ซึ่งเป็นคลีนิคของเธอเองย่านห้วยขวาง

“ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้การใช้ชีวิตของคนเปลี่ยนไป การใช้โทรศัพท์ หรือนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ การนอนดึก และรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ล้วนก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ และความไม่สมดุลในร่างกายด้วยกันทั้งสิ้น ที่ผ่านมาคนไข้ส่วนใหญ่เข้ามาปรึกษา และทำการรักษาอาการปวดต่างๆOffice Syndrome ซึ่งการฝังเข็มมีประสิทธิภาพในการรักษา” หมอเหมียวกล่าว

610951

หมอเหมียวยังเล่าต่ออีกว่า จริงๆแล้วการรักษาโรคด้วยการฝังเข็ม และรับประทานยาจีนนั้นนอกจาก Office Syndrome แล้วยังสามารถรักษาโรคอื่นๆได้หลายโรคมาก ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดประจำเดือน ปวดไมเกรน รวมไปถึงโรคกระดูกสันหลังคด ซึ่งจริงๆแล้วโรคกระดูกสันหลังคดนั้นยิ่งรักษาด้วยการฝังเข็มตั้งแต่อายุน้อยนั้นจะเห็นผลดี และไว

การรักษาด้วยศาสตร์นี้คือการปรับสมดุลองค์รวม ตั้งใจมารักษาโรคนึง แต่อีกโรคนึงหายไปด้วยซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการปรับสมดุลของร่างกาย ถ้าร่างกายดี ทุกอย่างก็ดี

หลายคนกังวลว่ายาจีนจะมีส่วนผสมของสเตียรอยด์ซึ่งไม่ปลอดภัยในระยะยาว ซึ่งไม่เป็นความจริง ดังนั้นควรรับการรักษาจากแพทย์จีนที่เป็นแพทย์จีนจริงๆ และสถานพยาบาลที่เชื่อถือได้

610952

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาแพทย์ทางเลือก หรือมีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆมากวนใจ สามารถมาปรึกษาหมอเหมียวได้ที่ บ้านหมอเหมียวคลีนิคแพทย์แผนจีน คลินิกตั้งอยู่เลขที่ 379 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ หรือศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับศาสตร์แพทย์แผนจีนได้ที่ www.drmiaoclinic.com