Around Town

OPPO Find X5 Pro 5G วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมจับมือ AIS, ดีแทค, ทรูมูฟ เอช มอบส่วนลดสูงสุด 19,000 บาท ถึง 31 พ.ค. นี้!

1 Mins read

image002 2

ออปโป้ส่ง OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad  แบรนด์กล้องระดับโลก สานต่อประสิทธิภาพกล้องระดับตำนาน วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ และพิเศษด้วยการจับมือกันระหว่างออปโป้และพันธมิตร AIS, ดีแทค และ ทรูมูฟ เอช ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุดถึง 19,000 บาท 

นอกจากนี้เมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ยังสามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน และรับ OPPO Premium Service ที่มาพร้อมกับ 9 บริการสุดพิเศษรวมถึงสิทธิประโยชน์ อย่าง 

  • International Warranty Service บริการรับประกันระหว่างประเทศ 
  • OPPO Care+ บริการเพิ่มการคุ้มครองสมาร์ตโฟนในด้านต่างๆ  
  • Free Replacement บริการเปลี่ยนเครื่องฟรี 
  • Send-In Repair บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมฟรี 
  • Exclusive Hotline สายด่วนบริการลูกค้าสุดพิเศษ 
  • Fast Lane บริการส่งซ่อมช่องทางเร่งด่วน 
  • Exclusive Loan Phone บริการเครื่องสำรองระหว่างการซ่อม 
  • Find Master บริการช่างซ่อมพิเศษ 
  • Booking Service บริการจองคิวล่วงหน้า 

รวมถึงหากเป็นสมาชิก My OPPO ระดับ Diamond สามารถรับสิทธิ์ประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี
และส่วนลด 20% สำหรับค่าอะไหล่ และอุปกรณ์เสริม ที่ศูนย์บริการออปโป้เซอร์วิส

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดสอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย 

image003 2

โดย OPPO Find X5 Pro 5G คือที่สุดของสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ที่ผสานรวมระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะได้อย่างลงตัว ด้วยระบบกล้องอันทรงพลังที่ขับเคลื่อนด้วย MariSilicon X ซึ่งเป็น Imaging NPU ขนาด 6 นาโนเมตรที่ออปโป้ดีไซน์เองเป็นครั้งแรก มอบพลังการถ่ายวิดีโอ 4K Ultra Night Video และภาพในที่แสงน้อยได้ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมด้วยความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad มอบการปรับจูนสีสันของภาพถ่ายให้เป็นธรรมชาติเสมือนตาเห็นพร้อมโหมดต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ ให้คุณถ่ายภาพได้โปรกว่าที่เคย โดดเด่น ล้ำสมัย ด้วยตัวเครื่องโค้งมนไร้รอยต่อ จากฝาหลังที่ทำจากวัสดุเซรามิกพรีเมียมที่มีความแข็งแรง พร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่เร็วแรงด้วย  Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 แบบมัลติคอร์ รองรับ 5G และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ที่รองรับการชาร์จแบบ 80W SUPERVOOC™ ทำให้สามารถชาร์จได้ 50% ภายใน 12 นาที และรองรับ 50W AIRVOOC™ การชาร์จแบบไร้สายที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 47 นาทีเท่านั้น

image004 2

OPPO Find X5 Pro 5G มีวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีขาว Ceramic White และสีดำ Glaze Black ในราคา 39,990 บาท เป็นเจ้าของได้แล้วพร้อมกันทั่วไทย ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ และพิเศษผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายมอบส่วนลดสูงสุด 19,000 บาท หรือเมื่อซื้อผ่าน OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ สามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 15 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2565 

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่ายเพิ่มเติม :

AIS : https://bit.ly/3xFo7vu

dtac : https://bit.ly/3xBD69x

TrueMoveH : https://bit.ly/3ErW9Vg

และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qniPA5  หรือข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/oppothai/

#OPPOFindX5Pro5G #EmpowerEveryMoment #Best4KUltraNightVideo #Hasselblad