Around Town

พีทีที สเตชั่น – พีทีที ลูบริแคนท์ส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mobility คว้ารางวัล Thailand Most Admired Brand 2022 อย่างต่อเนื่อง

1 Mins read

นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น และนายพีระวัฒน์วชิโรภาสนันท์ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมันบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2022ในฐานะสถานีบริการน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 19และ 13 ตามลำดับ อีกทั้ง พีทีที สเตชั่นยังได้รับรางวัลพิเศษให้เป็น Market Leader Brandแบรนด์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรมและพีทีที ลูบริแคนท์สได้รับรางวัล Innovation Brand แบรนด์ที่มีนวัตกรรมหรือความคิดสร้างสรรค์นำเสนอออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

331398

ทั้งนี้ รางวัล Thailand’s Most Admired Brand2022เป็นการวิจัยร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทยในทุกภูมิภาค จากกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 1,600 กลุ่มตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้เวลาดำเนินการทำวิจัยนี้กว่า 5 เดือน จนได้ผลสำรวจที่แม่นยำและน่าเชื่อถือโดยปัจจุบัน พีทีที สเตชั่นยังคงครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ซึ่งมีจำนวนสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทั่วประเทศรวมกว่า 2,000 แห่ง และต่างประเทศรวมกว่า 360 แห่งสำหรับ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องและส่งออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้ พีทีที สเตชั่น และ พีทีที ลูบริแคนท์สยังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ พร้อมมุ่งมั่น คิดค้น พัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคต่อไป