Around Town

สวยแซ่บเกินต้าน เผยสูตรลับจับเงินล้าน แกรนด์โอเพนนิ่ง Riku x Pancake (ริคุ x แพนเค้ก)

1 Mins read

เงินล้านอยู่แค่เอื้อมกับโปรเจคสุดปังแห่งปี ของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง Riku (ริคุ)” ที่ล่าสุดคว้าตัวนางเอกสาวนิสัยดี ที่ใครๆ ทั้งประเทศก็หลงรักอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ RIKU ที่งานนี้ทางนางเอกสาว ขอเอาใจคนที่อยากมีริมฝีปากสวยๆ กับ Riku x Pancake Velvet Lip Tint (ริคุ คอร์ส แพนเค้ก เวลเวท ลิปทินท์)” ที่สาวแพนเค้ก ได้ร่วมใสไอเดียดีไซน์สีสันตัวของลิปทินท์ด้วยตัวเอง ใครอยากสวยแซ่บ ในแบบฉบับสาวแพนเค้ก ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!  

S 41795654

โดยงานนี้ทางแบรนด์ Riku ได้จัดงานแกรนด์โอเพนนิ่ง พร้อมเปิดรับดีลเลอร์รายใหญ่ภายในงาน โดยมีหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ Riku อย่าง “คุณเกด ธัญญธร ฐิติเศรณี”, “คุณอ๋อง ศิลป์รัฐ สุขวัฒนศิริ” และ “Mr.Fumiaki Tanaka” ทีมผู้บริหารแบรนด์ Riku ที่มาร่วมพูดคุยถึงโปรเจคเงินล้านสุดปังแห่งปี Riku x Pancake นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่มาเผยเทคนิคสูตรลับ ในการจับเงินล้าน ในโลกออนไลน์ “อาจารย์กฤษณะ ภูสิทธิ์อดุม” โหรชื่อดัง และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และ “โค้ชเดวิด” โค้ชชื่อดังที่จะมาสอนเคล็ดลับ การขายของออนไลน์แบบไม่มีกั๊ก ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ เพลินจิต (ห้องวิทยุ) 

ซึ่งทาง “คุณเกด ธัญญธร ฐิติเศรณี” ตัวแทน CEO แบรนด์ Riku ได้เผยถึงโปรเจคพิเศษนี้ว่า “ทางแบรนด์ริคุมีความยินดีมากๆ ที่ได้คุณแพนเค้ก มาร่วมงานกับทางแบรนด์ เพราะทางคุณแพนเค้กเอง ก็บอกว่าอยากจะลองทำลิปสติกในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งก็ตรงใจกับทางแบรน์ริคุมากๆ ที่ทางเราก็อยากให้คุณแพนเค้ก มาร่วมดีไซน์ใส่ไอเดียลงในลิปสติก พอได้มาร่วมงานกันคุณแพนเค้ก ก็น่ารักมากๆ และเป็นกันเอง ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็หลงรักคุณแพนเค้ก สำหรับโปรเจค Riku x Pancake Velvet Lip Tint ตอนนี้ทางแบรนด์ Riku ก็กำลังเปิดสมัครรับดีลเลอร์รายใหญ่ ที่ทางเราการันตี เรื่องการ ซื้อง่าย ขายคล่อง และสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมตอบทุกโจทย์ของการขายของออนไลน์ ที่ปัจจุบันเติบโตอย่างมาก และมีช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งตอนนี้มีหลายๆ คน ให้ความสนใจ และสอบถามกันเข้ามาเยอะมาก ในการเป็นดีลเลอร์ ซึ่งทางแบรนด์ Riku เองก็เชื่อว่าลิปสติกตัวนี้ จะเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายๆ คน ขาดไม่ได้แน่นอนค่ะ” 

สินค้าแบรนด์ Riku มีวางจำหน่ายที่ TOPS Supermarket, Boots, Matsumoto Kiyoshi หรือสนใจสามรถดูรายละเอียดสามารถเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/rikucosmetics หรือ instagram : @rikucosmetics_official 

S 41795671