Around Town

“แอน ทองประสม ควงหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ สะกดทุกสายตาบนรันเวย์ ร่วมสวมผ้าไทย โชว์ความงดงามของเครื่องประดับ บิวตี้ เจมส์”

1 Mins read

ภาพประกอบ แอน ทองประสม ควงหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ 9

ยืนหนึ่งสมฐานะเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง สำหรับ แอน ทองประสม ที่ร่วมเฉิดฉายโชว์ความงดงามของเครื่องประดับ สะกดทุกสายตาตั้งแต่ย่างก้าวขึ้นบนรันเวย์ พร้อมกับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ ในงาน  “BEAUTY GEMS THE EXTRAVAGANZA OF THAINESS TOGETHER WITH PHLOEN THAI SAMAI NIYOM CLUB” จัดขึ้นโดย แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีของจากช่างฝีมือไทยอย่าง “Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์)” และ “ชมรมเพลินไทย สมัยนิยม เพื่อพรีเซนต์เสน่ห์และความงดงามของผ้าไทยที่มีความละเอียดประณีตของลวดลาย จนคนทั่วโลกให้การยอมรับถึงคุณค่าและความงดงาม พร้อมชื่นชมความตระการตาสุดเลอค่าของเครื่องประดับอัญมณีไทยทั้ง เพชร พลอย วิบวับระยิบระยับไปทั้งงาน ที่ผ่านการสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของไทยคุณภาพระดับสากล ภายใต้การคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด โดยมีมาตรการควบคุมโควิด-19 อย่างเข้มงวด ผู้เข้าร่วมงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาล ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง

โดยในงานนี้ แอน ทองประสม ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยังคงเฉิดฉายและสง่างามสมฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง เฉิดฉาย หรูหรา และสะดุดตา ด้วยเครื่องประดับไฮไลท์ของงาน ละอองบัว สร้อยคอกรีนทัวร์มาลีนประดับเพชร ที่นำเพชรหลากหลายเม็ดถูกนำมาเรียงร้อยรังสรรค์ให้เป็นลวดลายคล้ายหยดน้ำเกาะรอบๆบริเวณใบบัว  ผสมผสานกับอัตลักษณ์ฝีมืออันประณีตของช่างไทย ผนวกเข้าด้วยกันจึงเป็นดั่งตัวแทนของหญิงสาวผู้ที่เต็มเปี่ยมไปความงดงาม อ่อนหวาน และมีเสน่ห์ พร้อมเพิ่มความสง่างามด้วยชุดผ้าไหมสีทองอ่อนซึ่งสั่งทอพิเศษ โดยผ้ามีความยาวกว่า 6 เมตร  โดดเด่นด้วยเกาะอกรูปหัวใจ คริสตัลเพชรสวารอฟสกี้ที่สั่งตรงจากออสเตรียและลูกปัดญี่ปุ่น ส่วนกระโปรงได้สั่งทอผ้าไหมยกใหญ่ สั่งทอผ้าไหมยกใหญ่สีทอง  นำมาอัดพลีท ตัดเย็บทางบอลกาว์นขนาดใหญ่ เพื่อความหรูหรา อลังการ แสนสง่างามแบบไร้ที่ติ ออกแบบโดย ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่ง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ

ด้าน หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ ก็ทำเอาสาวๆ แทบไม่กะพริบตาไปกับความหล่อทะลุรันเวย์ หล่อแบบพรีเมี่ยมด้วยชุดสูทสากลที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยในโทนสีเทาและดำ รังสรรค์โดยห้องเสื้อสูทเจ้าคุณ ที่ตัดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตาม    คอนเซ็ปต์ โก้ หรู และคลาสสิค ตัดเย็บแบบ Tailor made และใช้เทคนิคการตัดต่อของผ้าเพื่อสร้างความแปลกใหม่

และทันสมัย ดูดีเสริมบุคลิกคุณชายด้วยเครื่องประดับไฮไลท์ ระนาดเอก เข็มกลัดรูปโบว์ประดับเพชร ซึ่งระนาดเอกเป็นเครื่องดนตรีที่เป็นมงคล เพชรสัญลักษณ์ตัวแทนของความรักอันบริสุทธิ์ เมื่อนำมาเรียงร้อยเป็นรูปโบว์จึงให้ความพริ้วไหวอ่อนช้อยราวกับรางของลูกระนาดที่จะให้ความไพเราะและดังกังวานอยู่ในทุกช่วงเวลาแห่งความสุข

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเหล่านางแบบเซเลบริตี้และนายแบบ อาทิ ภัทร์สุภา ดุลยจินดา, อสิตา วิมลไชยจิต, โสฬัส อมาตยกุล, ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์, วีรดา – วีรยา ส่งทวีผล, อรินดา โชติยานนท์, เอกวิชญ์ โชติยานนท์, อรศศิพัชร ศิริวรรณพร พร้อมด้วยเหล่าดาราชื่อดังมาร่วมเป็นนายแบบ อาทิ แบงค์ อาทิตย์, โดม เพชรธำรงชัย, เซียน กิติภูมิ, แบงค์ อนุสิทธิ,  ยุ่น ภูษณุ, ออกัส วชิรวิชญ์, เงิน อนุภาษ ร่วมสวมชุดจาก 3 ห้องเสื้อ ประกอบด้วย ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ, ห้องเสื้อสูทเจ้าคุณ และ ห้องเสื้อทิวากร ที่แต่ละแบรนด์ก็รังสรรค์ผ้าไทยได้ออกมาเฉิดฉาย และสมกับเป็นการยกระดับผ้าไทย

ภาพประกอบ แอน ทองประสม ควงหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ 8
ภาพประกอบ_แอน ทองประสม ควงหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ  (8).JPG

พร้อมทั้งภายในงาน ได้มีการเปิดประมูลเครื่องประดับที่ชื่อว่า หัวใจศิลา เพื่อมอบรายได้ให้ชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล อันเกี่ยวข้องกับการอนุรักษ์ และสนับสนุนร่วมกันต่อลมหายใจ ให้คนทอผ้าไทย

โดยการจัดงานในครั้งนี้นับว่าเป็นการผสานฝีมือคนไทยทั้งความงามในการรังสรรค์เครื่องประดับและอัญมณีการออกแบบชุดและทอผ้าในบรรยากาศสวนอังกฤษซึ่งถือเป็นการยืนยันได้อย่างสมบูรณ์แบบว่าผ้าไทยสามารถประยุกต์ใส่ได้ในทุกโอกาสอย่างลงตัว และเสมือนเป็นการบันทึกหัวใจของความเป็นไทยให้อยู่ร่วมกันภายในงานนี้