Around Town

ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย MiX Magazine ฉบับเดือนกันยายน 2563

1 Mins read

MiX Magazine ฉบับเดือนกันยายน ได้ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล นางแบบจากเวทีประกวดเดอะเฟซ ซีซั่น 5 มาขึ้นปก ในคอนเส็ปต์ Secreat Charm เสน่ห์สุดลึกลับ ด้วยดีกรีของนางแบบ ไม่ว่าจะโพสท่าไหน ก็เซ็กซี่ดูแพง นอกจากผลงานเดินแบบถ่ายแบบแล้ว ซอโซ่ยังประเดิมด้วยการลงซีรีส์ นับสิบจะจูบ ของ คิง สมจริง ศรีสุภาพ และ ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล โดยบวงสรวงเปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากเรื่องงานแล้ว
ซอโซ่ยังอัพเดทเรื่องความรักหลังจากมีข่าวเลิกรากับสาวหล่อคนล่าสุด

[catlist id=57 numberposts=5 excludeposts=this]

“ ตื่นเต้นมากเลยค่ะแม้ว่าโซ่จะเป็นนางแบบ แต่เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร ก็ปลื้มและดีใจมากค่ะ คอนเส็ปต์วันนี้คือ Secret Charm มาพร้อมเสน่ห์สุดลึกลับ ก็มีแอบถามคนอื่นนะว่าเสน่ห์ของโซ่คืออะไร โซ่มองว่ามันคือความเป็นเรา ซึ่งจะออกแมนๆ ห้าวๆ ก๋ากั่น ทะเล้นแบบไม่ค่อยห่วงสวย แต่สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้เราก็จะดึงเสน่ห์ในแบบของผู้หญิงออกมา มีโชว์อินเนอร์ที่แววตา และโชว์รูปร่าง เรียวขาที่เป็นเสน่ห์ของโซ่ ก็สนุกมากค่ะ ส่วนผลงานตอนนี้ก็จะมี เดินแบบ ถ่ายแบบและงานแสดงค่ะ เพิ่งเปิดกล้องซีรีส์เรื่อง นับสิบจะจูบ ของพี่คิง สมจริงและพี่ก้อง ปิยะ พี่ชุ ชุดาภาไปค่ะ บวงสรวงเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ทยอยถ่ายทำ โซ่รับบทเป็นทิฟฟี่ คาแรกเตอร์ก็จะห้าวๆหน่อย ก็ถือเป็นการแสดงเรื่องที่สองหลังจากเคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง พจมานสว่างคาตามาแล้ว โซ่ชอบการแสดงนะ อยากจะพัฒนาให้ดีขึ้นค่ะ อย่างงานเดินแบบ ถ่ายแบบเป็นงานที่เราถนัดอยู่แล้ว แต่งานแสดงโซ่ถือว่าใหม่มาก แต่ก็สนุกมากเช่นกันค่ะ ส่วน แพลนในวงการบันเทิง ก็อยากจะไปถึงจุดที่เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับ ถามว่าอยากโกอินเตอร์ด้านการเดินแบบมั๊ย คือ ความฝันเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ไปแน่นอน ข้อดีของการผ่านเวทีเดอะเฟซมาคือทำให้เราได้พัฒนาในเรื่องการเดินแบบ รู้ว่าตัวเองเหมาะไม่เหมาะกับอะไร และต่อยอดทางงานแสดงได้ด้วยค่ะ

จุดเริ่มต้นที่ทำให้สนใจในการเดินแบบ เป็นนางแบบ ต้องย้อนกลับไปตอนเด็ก ๆ โซ่ดูช่อง F Fashion ดูรายการ America’s Next Top Model ค่ะ พอดูแล้วก็อยากที่จะเดิน แบบบนเวทีแคทวอล์กบ้าง อยากที่จะเป็นแบบนางแบบพวกนั้น เคยฝันว่าเราได้เดินแบบอย่างวิคตอเรีย ซีเคทบ้างอะไรบ้าง ก็เอาจุดนั้นมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ ส่วนไลฟ์สไตล์ของโซ่ก็เป็นคนชอบเที่ยว เที่ยวในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเที่ยวกลางคืนนะ หมายถึงเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวทะเล ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ โซ่เป็นคนไม่ค่อยหยุดนิ่งค่ะ มีอะไรให้ทำตลอด อย่างตอนนี้ก็มีแพลนต่อปริญญาโทค่ะ และก็ทำธุรกิจเครื่องประดับด้วย ขายทางออนไลน์ ผลตอบรับก็ค่อนข้างดี ส่วนเรื่องความรักที่เคยออกข่าวว่าคบกับสาวหล่อ ตอนนี้ก็โสดแล้วค่ะ โสดมาได้สักพักแล้ว แต่โซ่ก็มีคนคุยนะคะ แต่ยังไม่ได้ตกลงว่าเราจะพัฒนาความสัมพันธ์กันต่อยังไง ถามว่าสเปกเราเป็นสาวหล่ออย่างเดียวมั๊ย คือโซ่เป็นคนเปิดในเรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเพศไหน อยู่ที่เราคุยแล้วสบายใจมากกว่า เป็นตัวของตัวเอง ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ถ้าใช่ก็ไปต่อ ขอแค่เคมีตรงกันถูกจริตกัน เพศไหนก็ไม่สำคัญค่ะ คนที่คุยอยู่ตอนนี้ก็อยู่ในสถานะเป็นเพื่อนกันเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กันค่ะ แต่ก็ยังเชื่อในความรักนะคะ มันคือสิ่งสวยงามและเป็นแรงผลักดันให้เรามากๆเลย แค่ตอนนี้ขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อนค่ะ ไม่ได้เข็ดกับความรักนะคะ แค่อยากใช้เวลาดูกันให้นานๆค่ะ”