Around Town

“ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” จับมือ “พาณิชย์และเกษตรจังหวัด”ยกผลไม้สดจากสวนคุณภาพดี 11 จังหวัด จัดงาน Super Fruits

1 Mins read

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับพาณิชย์จังหวัด เกษตรจังหวัด เกษตรและสหกรณ์จังหวัด11 จังหวัด จัดงาน Super Fruitsภายใต้ concept“ช้อปสนุกบุก 11 เมืองผลไม้ดัง”ยกขบวนผลไม้คุณภาพอร่อยสดใหม่จากสวนจากเกษตรกรไทย มาจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม โดยภายในงานมีการออกบูธจำหน่ายผลไม้สดและผลไม้แปรรูปมากมาย อาทิ ทุเรียน มังคุด เงาะ และผลไม้ตามฤดูกาลต่างๆเพื่อส่งเสริมนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์โควิด-19โดยงาน Super Fruits จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ Alive Park Hall  ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

1 copy

สำหรับงาน Super Fruits เป็นการรวบรวมผลไม้ไทยคุณภาพดีตามฤดูกาลและเป็นที่นิยม ผ่านการคัดสรรเฉพาะเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติ และความสดของผลไม้ส่งตรงจากสวน 11 จังหวัดได้แก่ จันทบุรี, สระแก้ว, ปทุมธานี, ปราจีนบุรี, นครนายก, ฉะเชิงเทรา, สระบุรี, ชลบุรี, สมุทรสงคราม, เพชรบุรี และนครปฐม นอกจากผลไม้สดแล้วยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปมากมายจากเกษตรกร ร่วมออกบูธกว่า 96 บูธ อาทิ ทุเรียนราชาแห่งผลไม้ไทยพันธุ์ หมอนทองและชะนีออร์แกนิค , ราชินีแห่งผลไม้อย่าง มังคุด, อโวคาโด้, กล้วยหอม, มะม่วง, มะพร้าว, ส้มโอ, ข้าวเหนียวมะม่วง, กล้วยฉาบ, ไม้พันธุ์ต่างๆ ฯลฯนอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดจอง ราชาผลไม้อย่างทุเรียน “พันธุ์กบชายน้ำ” เป็นทุเรียนพันธุ์โบราณจากสวนจิตร์นิยม จังหวัดปราจีนบุรี และเป็นทุเรียนพันธุ์หายากอายุต้นมากกว่า 100 ปี พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

            พิเศษ!! สำหรับ Future Park Member เมื่อสมัครสมาชิกใหม่รับฟรีทันทีมังคุดจำนวน 1 ชุดหรือใช้คะแนนเพียง 50 คะแนน แลกรับ ภายในงานนอกจากจะได้ช้อปชิมของอร่อยจากเกษตรกรโดยตรงแล้วยังถือเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาด โควิด-19 พร้อมทั้งพบกับหลากหลายผลไม้ GI ผลไม้เอกลักษณ์เฉพาะถิ่น เช่น ทุเรียนหมอนทอง และชะนีออร์แกนิค มีเนื้อและรสชาติดี เข้มข้น เปลือกบาง  จากปราจีนบุรี, อโวคาโด้ และน้อยหน่า ที่มีรสชาติไม่เหมือนที่ไหนจากจังหวัดสระบุรี, กล้วยหอมทอง จากจังหวัดปทุมธานี  และผลไม้ที่หาทานได้ยากรสชาติพิเศษเฉพาะจังหวัดนั้นๆ เช่น ทุเรียนภูเขาเนื้อแห้ง หวานมัน, มังคุด หวานเข้มรสจัด, เงาะโรงเรียน เนื้อแห้ง หวานร่อนไม่ติดเม็ด, ขนุนหนองเหียง หวานอร่อย เนื้อเยอะ เป็นต้น

S 104514274

สำหรับผู้สนใจร่วมงาน Super Fruits ชิมและช้อปของดี เทศกาลผลไม้ และสินค้าแปรรูปคุณภาพ จาก 11 จังหวัด สามารถเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ Alive Park Hall  ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค โทรศัพท์ 02-958-0011 ต่อ 1036, 1233 และ https://www.futurepark.co.th