Around Town

รวมไอเดียเฉดสีทาบ้านภายนอกสวย ๆ ไม่ตกยุคสมัย

1 Mins read

TOA เฉดสีทาบ้านภายนอก TOA Group

การเลือกเฉดสีทาบ้านภายนอกที่ดี จะช่วยส่งเสริมสถาปัตยกรรม และบรรยากาศโดยรวมของบ้านให้ดูสวยงามน่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยวิธีการเลือกเฉดสีทาบ้านภายนอกให้ออกมาถูกใจมากที่สุดต้องมีการพิจารณาองค์ประกอบต่าง ๆ ของบ้านร่วมด้วย อย่างสไตล์การตกแต่ง บรรยากาศโดยรอบ เพื่อให้ได้เฉดสีที่ช่วยส่งเสริมให้บ้านดูสวยงาม ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังสวยโดดเด่นร่วมสมัยอยู่เสมอ ในบทความนี้ได้รวบรวม 3 เฉดสีทาบ้านภายนอกที่ถือเป็นสีกลางสามารถเข้ากับบ้านได้หลากหลายสไตล์เพื่อเป็นไอเดียตั้งต้นสำหรับเจ้าของบ้านกัน

  1. เฉดสีขาวสุดคลาสสิค

ไม่ว่าจะเป็นบ้านในสไตล์มินิมอล สไตล์โมเดิร์น สไตล์บาหลีหรือแม้กระทั่งสไตล์ลอฟท์ หนึ่งในสีทาภายนอกสุดคลาสสิคที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้านก็คือสีขาวสีที่เป็นเหมือนสีกลางสามารถเชื่อมองค์ประกอบต่าง ๆ ให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นสีขาวยังมีเฉดสีที่แตกต่างกันไป อย่างสีขาวโทนอบอุ่นที่มีอันเดอร์โทนสีแดง สีส้ม และสีเหลือง และสีขาวโทนเย็นที่มีอันเดอร์โทนสีเขียว สีฟ้าสีม่วง เป็นต้น ทำให้การเลือกสีขาวเป็นสีทาบ้านภายนอกเป็นที่นิยมอยู่เสมอมาทั้งยังช่วยทำให้บ้านดูสว่างและอบอุ่นได้ไปในตัว

 2. เฉดสีเทาที่ทำให้บ้านดูสวยล้ำเหนือกาลเวลา

เฉดสีเทาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับการเป็นสีทาภายนอกมายาวนาน เพราะเป็นสีที่ทำให้บ้านดูล้ำสมัยอยู่เสมอ และเป็นสีที่มีความหยืดหยุ่นสูง อย่างการเลือกใช้เฉดสีเทาเข้ม ไปจนถึงเทาอ่อน ก็จะเสริมสร้างอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปรวมถึงเฉดสีเทายังสามารถสร้างลูกเล่นของการทาสีเทาเข้มสลับกับการทาสีเทาอ่อน เพื่อสร้างเอฟเฟกต์ทำให้บ้านดูมีมิติ เสริมสร้างความโดดเด่น ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีบ้านก็ยังสวยล้ำสมัยอยู่เสมอ

3. เฉดสีน้ำตาลที่มีลูกเล่นหลากหลาย

การเลือกเฉดสีทาบ้านภายนอกสีน้ำตาล ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เฉดสีน้ำตาลสามารถสร้างความรู้สึกได้หลากหลายตามความชอบของเจ้าของบ้าน อย่างเฉดสีน้ำตาลโทนเข้มก็จะให้ความรู้สึกหรูหรา ดูสุขุมและน่าค้นหา ส่วนเฉดสีน้ำตาลอ่อนก็จะให้ความรู้สึกของความอบอุ่น เรียบง่าย และสบายตา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเฉดสีน้ำตาลเข้มหรืออ่อน หรือจะเป็นการทาสีแบบทูโทนอย่างน้ำตาลเข้มสลับกับน้ำตาลอ่อน รับรองว่าบ้านของคุณก็ยังคงความโดดเด่นดูร่วมสมัยอยู่เสมอ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ3 เฉดสีทาบ้านภายนอกในเฉดสีกลางที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะสามารถเข้าได้กับองค์ประกอบของบ้านได้หลากหลาย และนอกจากการเลือกสีสันให้ออกมาโดดเด่น การเลือกประเภทของสีทาภายนอกก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะสีทาภายนอกนั้นต้องเผชิญกับแสงแดด ฝน และสภาพแวดล้อมทุกประเภท ให้ TOA Groupผู้เชี่ยวชาญเรื่องสี ได้ดูแลบ้านของคุณให้ดูสวยโดดเด่นและคงอยู่ได้ยาวนาน สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกของTOA ได้เลยที่ https://www.toagroup.com/thหรือปรึกษากับทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยตรงได้เลยผ่าน Facebook Messenger https://goo.gl/DHDa3o