Around Town

ส่องแหล่งแฮงเอาท์สุดคลายเครียด ที่ชาวออฟฟิศชื่นชอบ

1 Mins read

pic01 Tanqueray รูฟท็อปบาร์ เหมาะกับคนทำงาน

สำหรับชาวออฟฟิศแม้กายจะไม่ได้เหนื่อยมาก แต่สมองก็ล้าพอควรจากการทำงาน กว่าจะเคลียร์งานได้หมดในแต่ละวันทำเอาหมดพลังกาย พลังใจกันเลยทีเดียว การได้ไปแฮงเอาท์กับเพื่อน ๆ ช่วงเย็นหลังเลิกงานในบรรยากาศสบาย ๆนับเป็นการให้รางวัลตัวเองได้อีกทางหนึ่งเหมือนกัน วันนี้เราอยากชวนชาวออฟฟิศมาส่องรูฟท็อปบาร์ เหมาะกับคนทำงานกันค่ะ ใครอยากชิลตามมาเลยค่ะ

  • 342 Bar (342 บาร์)

รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าของโรงแรมบ้านวังหลังริเวอร์ไซด์เขตบางกอกน้อย ชิลไปกับบรรยากาศสุดอลังการที่มองเห็นสถานที่สำคัญซึ่งนับเป็นเอกศิลป์ของไทยที่มีความงดงามลงตัว อย่างวัดพระแก้ว และวัดอรุณฯ เพิ่มความโรแมนติกกับวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ส่องแสงเปล่งประกายระยิบระยับจากแสงไฟในเมืองกรุงอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารหลากสไตล์ทั้งไทยและนานาชาติ ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มหลากชนิด อาทิ ไวน์, เบียร์ และค็อกเทล

  • Abovestone (อะโบฟสโตน)

รูฟท็อปบาร์ เหมาะกับคนทำงานตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 63ชั้นที่ 3-4 ของร้าน Bliss Ekkamaiที่อยู่ซอยเอกมัย 12-14 อีกหนึ่งแหล่งแฮงเอาท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บรรยากาศในร้านเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีคอปเปอร์ หรือทองแดง ส่วนของรูฟท็อปบาร์จะอยู่ที่ชั้น 4 มองเห็นวิวยามค่ำคืนบนถนนเส้นสุขุมวิท 63 และที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากช่วงกลางวันอย่างสิ้นเชิง เพลิดเพลินกับทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตกโมเดิร์นอย่างพิซซ่า และพาสต้าที่นี่เน้นเครื่องดื่มค็อกเทลประเภทฟรุตตี้เป็นหลัก โดยมีให้เลือกมากกว่า 14 ชนิด

  • Alfresco 64 (อัลเฟรสโก 64)

พลาดไม่ได้กับอัลเฟรสโก 64 ที่ได้ชื่อว่าเป็นเอ้าท์ดอร์วิสกี้บาร์ที่สูงที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนชั้น 64 ของโรงแรม Le Bua at State Towerบางรัก ดื่มด่ำไปกับวิวโค้งสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวของกรุงเทพฯ ที่สวยงามสุดลูกหูลูกตา ที่นี่มีอาหารอร่อยระดับนานาชาติพร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มอร่อยกันตลอดคืน พลาดไม่ได้กับเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับโลกอย่างวิสกี้ และค็อกเทล

  • Blue Sky (บลู สกาย)

รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของโรงแรม Centara Grand at Central Plaza ลาดพร้าว เป็น 1 ใน 15 บาร์ที่ได้รับเลือกให้เป็นรูฟท็อปบาร์ที่มีวิวสวยงามที่สุดอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เหมาะมากสำหรับชาวออฟฟิศที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ไปกับรูฟท็อปบาร์เพื่อเติมพลังให้กับความคิดและจิตใจสามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน ที่แฝงไปด้วยความหรูหราทันสมัย และดูอบอุ่น ที่นี่จะเน้นอาหารสไตล์ฝรั่งเศส เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่รังสรรค์และคัดมาแล้วอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นไวน์, แชมเปญ หรือค็อกเทล

เพราะชีวิตชาวออฟฟิศต้องใช้ชีวิตและความคิดอยู่แต่ห้องสี่เหลี่ยมทั้งวันทุกวัน เคร่งเครียดกับงานที่มีแค่ด่วนกับด่วนมาก อาจทำให้หมดไฟในการทำงานได้ ส่งผลให้งานไม่ได้สนุกอย่างที่คิด มาให้รางวัลกับตัวเอง เติมพลังให้ความคิด และเติมความชิลให้ชีวิต กับรูฟท็อปบาร์ เหมาะกับวัยทำงานที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ดูนะคะเพื่อกำลังความคิดที่โลดแล่น และพลังใจที่ดีในการทำงานค่ะ