Around Town

พีทีที สเตชั่น ก้าวไปอีกขั้นด้วย Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ ทั้งแก๊สโซฮอล์และดีเซล

1 Mins read

01 6

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมันบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือORเปิดตัวน้ำมัน“ซูเปอร์ พาวเวอร์”(Super Power)น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ที่ดีที่สุดจากพีทีที สเตชั่น ทั้งประเภทแก๊สโซฮอล์ และดีเซลพิเศษด้วยสาร “ซูเปอร์บูสเตอร์”(Super Booster)สารลดแรงเสียดทานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้ 100% ทำให้เครื่องยนต์แรงเต็มกำลัง เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงพลังความแรงในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียมมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ

02 7

นายบุญมาเปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ให้ความสำคัญกับการพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่พัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ จนเป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ๆ สู่ท้องตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี การพัฒนาน้ำมันสูตรใหม่ทั้งในกลุ่มของน้ำมันเกรดพรีเมียมและเกรดมาตรฐานซึ่งถือเป็นนวัตกรรมน้ำมันสูตรที่ดีที่สุดของ พีทีที สเตชั่นในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ OR ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสานเพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ (Seamless Mobility) โดย OR ยังคงให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและยังสามารถใช้ได้ดีกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่ยังใช้น้ำมันเชื้อเพลิงในขณะเดียวกัน OR จะขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจจากระบบนิเวศธุรกิจน้ำมัน (Oil Ecosystem) ในปัจจุบัน ไปสู่ระบบนิเวศธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน (Energy Solution Ecosystem) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตทั้งผู้ที่ใช้รถที่ใช้น้ำมันและผู้ใช้รถ EVเพื่อให้การเปลี่ยนผ่านการใช้พลังงานในการเดินทางและการขนส่งเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ

ในวันนี้จึงได้เปิดตัวSuper Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่พีทีที สเตชั่น เคยมีมาซึ่งได้เพิ่ม Super Booster สารลดแรงเสียดทานที่ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำความสะอาดปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด ช่วยทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุดบูสอัตราเร่งให้เครื่องยนต์ เผาไหม้สมบูรณ์แบบ ให้ความแรงที่แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้ และยังช่วยทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้ 100%ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม โดยมีจำหน่ายทั้งกลุ่มแก๊สโซฮอล์และดีเซล ได้แก่ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7

03 5

การพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ของพีทีที สเตชั่น ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคที่เข้ามาเติมน้ำมันที่พีทีที สเตชั่น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเกรดพรีเมียม หรือเกรดมาตรฐาน ได้รับน้ำมันคุณภาพสูง พร้อมด้วยความคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงของ พีทีที สเตชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยว่ามีคุณภาพดีทัดเทียมกับน้ำมันของแบรนด์ระดับสากล

Super Powerน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมทั้งแก๊สโซฮอล์ และดีเซลพร้อมให้ผู้บริโภคร่วมพิสูจน์แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบสถานีบริการที่จำหน่าย ได้ที่www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center