Around Town

Emma Clinic เปิดตัว Emma Girl 2022 สาวสวย 3 คน เป็น The Iconic Of Inspiration by Emma Clinic เพื่อให้ทุกคนสวยที่สุดในแบบที่เป็นคุณ

1 Mins read

emma girls 2022 05

Emma Clinic คลินิกความงามที่ตอบโจทย์ผู้หญิงไทย ในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 นอกจากการเปิดตัวสาขาที่ 5 ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ใจกลางเมืองให้บริการแบบเต็มรูปแบบในเรื่องของการเสริมจมูกแล้ว ยังมีแคมเปญให้ร่วมสนุกกันอีกเยอะแยะมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการก้าวสู่ปีที่ 5 แบบยิ่งใหญ่สุด ๆ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่มาแรงและคนร่วมเล่นสนุกกันเยอะมาก คือการเฟ้นหา Emma Girl ผู้หญิงในแบบฉบับของเอมม่า เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน ให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้สวยที่สุดในแบบที่เป็นคุณ เหมือนกับสโลแกนของ Emma Clinic “Reveal Your Beauty” และ Emma Girl ในปีนี้นอกจากเราจะพาไปถ่ายรูปสนุกๆกับทีมงานมืออาชีพแล้ว ยังได้ประกบศิลปินถ่ายรายการแบบ Exclusive สุดๆด้วยค่ะ 

“The Iconic Of Inspiration by Emma Clinic”

            ซึ่งสาวสวยทั้งสามคน น้องโย น้องตุ๊กตา น้องหยาง ที่ได้รับคัดเลือกให้เข้ามาเป็น Emma Girl 2022 เพื่อเป็น The Iconic Of Inspiration by Emma Clinic สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมั่นใจ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง รักตัวเอง และสวยแบบเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

โย
น้องโย

“เก็บคำดูถูก เป็นแรงผลักดัน สักวันฉันจะ สวย”

Emma Girl 2022 ของเราแต่ละคน ก็เคยผ่านอดีตที่เจ็บช้ำ แต่ก็สามารถก้าวผ่านสิ่งเหล่านั้นได้ และพร้อมลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่างตัวของน้องโยเอง แต่ก่อนก็เคยโดยบูลลี่ โดนแซวโดนล้อว่าไม่มีดั้ง จมูกแหมบๆ ซึ่งตัวน้องโยกลับเอาสิ่งที่ตัวเองโดน มาเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้ตัวเองสวยขึ้น เลยตัดสินใจเข้ามาเสริมจมูกที่ Emma Clinic หลังจากที่น้องเสริมจมูกไปทำให้ตัวเองมั่นใจขึ้น และกล้าทำอะไรใหม่ ๆ กล้าออกจากกรอบมาทำตามความฝันของตัวเอง

ตุ๊กตา

น้องตุ๊กตา

“ความฝันที่ยิ่งใหญ่ Emma สามารถทำให้เราไปถึงฝันได้”

ของน้องโยโดนล้อ โดนแซวจนไม่มีความกล้าว่าแรงแล้ว  แต่น้องตุ๊กตา แต่ก่อนโดนบูลลี่หนักมาก จนเป็น Lowself Extrem ทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเอง จนเกือบเป็นโรคซึมเศร้าเลย ก่อนหน้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยว่าสารพัด ทั้งหน้าแก่ หน้าดุมีอายุ น้องบอกว่าตัวเองเป็นคนชอบถ่ายรูป ชอบไปแคสงานแสดง แต่ก่อนคือน้องแคส 10 งาน ผ่านแค่ 1 งาน เราเลยคิดว่า ไม่ได้ละ ความฝันเรายิ่งใหญ่ แต่จะมาล้มตอนนี้ไม่ได้ เลยตัดสินใจเข้ามาเสริมจมูกที่ Emma Clinic เพราะมั่นใจว่าที่นี่จะทำให้เราสวยได้แน่นอน และใช่ค่ะตัดสินใจไม่ผิด Emma สามารถทำให้เราสวย และไปให้ถึงฝันได้                 

หยาง

น้องหยาง

“นอกจากสวยขึ้นแล้ว โอกาสต่าง ๆ ในชีวิตเข้ามาเยอะมาก”

คนสุดท้ายน้องหยาง น้องเล่าว่า กว่าน้องจะกล้าทำศัลยกรรมได้ ก็ตัดสินใจอยู่นานมาก หามาหลายที่มาก สุดท้ายมาเจอ Emma Clinic ชอบความเป็นธรรมชาติ เสริมจมูกให้ทุกคนสวยขึ้น ชอบทุกรีวิว เพราะทุกคนที่ได้ทำดูสวยขึ้นจริง ๆ พอหยางได้ทำ ทั้งงานถ่ายแบบ งานรีวิว ถาโถมเข้ามาแบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ นอกจากเราสวยขึ้นแล้ว โอกาสต่าง ๆ ในชีวิตเข้ามาเยอะมากเลยค่ะ ตอนนี้รักทุกอย่างที่ตัวเองได้ทำ และชอบจมูกและหน้าตัวเองมาก ๆ

ซึ่งน้อง ๆ ทั้งสามคนเป็นทีม Emma Girl 2022 เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ทุกคนอยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้เป็นคนที่สวยขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากนี้จะเจอน้อง ๆ ทั้งสามคนตามช่องทางต่าง ๆ ของ Emma Clinic แน่นอน  ส่วนลูกสาวเอมม่าคนไหนอยากเข้ามาเป็นหนึ่งใน Emma Girl ปักหมุดติดตามรายละเอียดกิจกรรมทุกช่องทางของ Emma Clinic ได้เลยนะคะ รับรองว่านอกจากจะได้ถ่ายแบบสวยๆปังๆกับทีมงานช่างภาพมืออาชีพแล้ว ยังมีโอกาสได้ถ่ายแบบ ถ่ายรายการประกบศิลปินชื่อดังด้วยค่ะ กิจกรรมดีแบบนี้อย่าพลาดเชียวนะคะ

emma girls 2022 01

สามารถสอบถาม ที่หน้าสาขาทั้ง 4 สาขา

Website https://www.emmaclinicthailand.com/

https://www.emmaclinicthailand.com/101nosesurgery
https://bit.ly/3MKrplG

FB. https://web.facebook.com/Emmaclinicthailland

Line. https://lin.ee/w9QUBkG.