Around Town

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” กระตุ้นยอดขายส่งคอนโดลักชัวรี่แบรนด์ ‘วาลเด้น’ จัดโปรโมชั่นใหญ่กับงาน “Exclusive Walden Day” มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท

1 Mins read

‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อต่อเนื่อง พร้อมเอาใจผู้ที่อยากมีที่อยู่อาศัยทั้งอยู่เองและเพื่อลงทุน  จัดงาน “Exclusive Walden Day” มอบข้อเสนอสุดพิเศษครั้งใหญ่ สำหรับ 3 โครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ บนทำเลศักยภาพศูนย์กลางธุรกิจย่านซีบีดี ภายใต้แบรนด์ ‘วาลเด้น’ (Walden) กับห้องชุดราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 5.9 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท และ ลุ้นรับทองคำหนักกว่า 2 บาท พิเศษ! เพียงเข้าร่วมชมห้องตัวอย่างลุ้นรับที่พัก ครอสทู ไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ ณ Sales Gallery ฮาบิแทท กรุ๊ป ทองหล่อ ซอย 5 

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย เปิดเผยว่า ฮาบิแทท กรุ๊ป มุ่งพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ลูกค้า ซึ่งมองหาโครงการคุณภาพระดับพรีเมียมที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน รวมถึงต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่ๆที่สนใจ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์กับโครงการคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โลว์ไรส์ภายใต้แบรนด์ ”วาลเด้น” บวกกับพฤติกรรมของการซื้อยังคงให้ความสำคัญกับทำเลที่มีความพร้อม และมีแนวโน้มในการเติบโตที่มากกว่า ทั้งด้านการเดินทาง โรงแรม 5 ดาว สำนักงานชั้นนำ แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และสถานศึกษาชื่อดัง

RE Walden Thonglor 8 Front View

ฮาบิแทท กรุ๊ป  จึงได้นำ 3 โครงการภายใต้แบรนด์ ‘วาลเด้น’ ใน 3 ทำเลซีบีดีศูนย์กลางธุรกิจทั้ง ทองหล่อ, สุขุมวิท 39 และอโศก ซึ่งเป็นทำเลตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และครบทุกมิติการใช้ชีวิต ทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง อีกทั้งเป็นย่านได้รับความนิยมซื้อเพื่ออยู่อาศัยและลงทุน มาจัดงาน “Exclusive Walden Day” ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษลุ้นรับทองคำหนักกว่า 2 บาท และส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท สำหรับโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 (Walden Thonglor 8) และโครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke) อีกทั้งโครงการวาลเด้น สุขุมวิท 39 (Walden Sukhumvit 39) กับราคาพิเศษกับยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 185,000 บาท/ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับทองคำหนักกว่า 2 บาท และลูกค้าที่เข้าร่วมชมห้องตัวอย่างยังสามารถลุ้นรับที่พัก ครอสทู ไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ ฟรี!

“ทั้ง 3 โครงการเป็นโครงการลักชัวรี่โลว์ไรซ์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการเทียบเท่าโครงการ High Rise และทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มที่มองหาคอนโดเพื่อการอยู่อาศัย และการลงทุนปล่อยเช่าระยะยาวด้วยราคาที่สมเหตุสมผล”

อีกทั้ง ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังได้นำผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์ (JRE Development) บริษัทลูกของ “แจลุกซ์” (JALUX Inc.)จากญี่ปุ่น มาบริหารเพื่อมอบบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเสมือนอยู่โรงแรม ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีดและทำความสะอาด การซ่อมบำรุงภายในห้อง ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตทีวีญี่ปุ่น รถรับส่ง หรือ บริการรับส่งสนามบิน ประกันภัยสำหรับผู้เช่า และความช่วยเหลือเร่งด่วนตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น ยังมีทีมงานที่พูดภาษาญี่ปุ่น และมีประสบการณ์ในการจัดการกับความต้องการของลูกค้าชาวญี่ปุ่น รวมถึงมีทีมงานที่พูดภาษาอังกฤษ และภาษาไทยเพื่อดูแลลูกค้าทุกกลุ่ม และเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

พบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายกับงาน “Exclusive Walden Day” ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 นี้เท่านั้น
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 02-168-8266
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HabitatGroupProperties
ไลน์ @habitatgroup
อินสตาแกรม habitatgroup.th