Around Town

อยากวาร์ปไปญี่ปุ่น ตามพัชชี่-กัน-แอมป์ ไปเที่ยวงาน Japan Signature 2020 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

1 Mins read

เซ็นทรัลพัฒนา จัดโรดโชว์งาน Japan Signature 2020 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหลายสาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เอาใจเจแปนเลิฟเวอร์ด้วยอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับทั้งคาวและหวานจากร้านดัง เหมือนได้วาร์ปไปกิน Signature Menu ประจำเมืองท่องเที่ยวแต่ละเมืองของญี่ปุ่น พร้อมสร้างบรรยากาศกับการช้อปของฝากซึ่งใครไปเที่ยวญี่ปุ่นก็จะต้องซื้อกลับมาฝากกัน ทั้งขนม ผลไม้เครื่องรางยอดนิยมต่างๆ ของญี่ปุ่น ชุดยูกะตะและชุดกิโมโนลายน่ารักจากญี่ปุ่นแท้ รวมทั้งของกินของใช้อีกมากมายที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น งานนี้จัดถึงปลายปี 63 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (22 – 28 ก.ย.), เซ็นทรัลพลาซา บางนา (30 ก.ย. – 7 ต.ค.), เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9  (9 – 15 ต.ค.), เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ (6 – 15 พ.ย), เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี (19 – 25 พ.ย) และ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (10 – 23 ธ.ค.) วันนี้สามหนุ่มสาว “พัชชี่-กัน-แอมป์” จะพาทุกคนไปทัวร์ชิมและช้อปในงาน Japan Signature 2020 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

5 30

พัชชี่พัชรินทร์ เชษฐ์สกุลวิจิตร “พอเดินเข้ามาในงานก็ได้กลิ่นน้ำซุปจากซุ้ม Ramen Café ชวนให้พุ่งไปหาเป็นที่แรก เค้ามีราเมนให้เลือกหลายร้านอยู่ค่ะ พัชชี่เลือก Yamagoya Ramen ซึ่งก็ไม่ผิดหวังสักนิด แล้วก็ลองชิมเมนู ‘ข้าวแกงกะหรี่มินิเบอร์ตอง’ เมนูขึ้นชื่อของร้าน ‘I AM CURRY’ ปิดท้ายด้วยขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ‘Nerikiri’ ที่ปั้นและแกะสลักได้อย่างน่ารักมากๆ ของร้านGANYUDO อิ่มแล้วก็เดินเล่นต่อในงาน เลยได้แมวกวักนำโชคจากร้านสยามคะเนะ มาเป็นของฝากให้เพื่อนๆ อีกด้วยค่ะ”

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

10 19

กัน-อชิรวิทย์ สาลิวรรธนะ “ผมสะดุดตากับชื่อร้านเซมากู เตะ (Semaku Tei)เลยขอแวะก่อนร้านแรก ลองชิมข้าวหน้าปลาไหล ชิ้นปลาโตอวบอิ่ม อร่อยมากๆ ครับ ขอต่ออีกนิดกับ A ramen ราเมนข้อสอบ รสชาติความอร่อยผ่านฉลุย ถึงขนาดต้องให้เกรด A อย่างที่ล่ำลือกันจริงๆ และที่ไม่ควรพลาดคือชาเขียวพรีเมียมสูตรต้นตำรับเก่าแก่จากเกียวโต ของร้านTSUJIRI ที่หอมละมุนและเข้มข้นมากเลยครับ และเพื่อให้สมกับการมาเที่ยวงานญี่ปุ่น ก็ต้องมีของฝากสุดฮิตที่ผมเองก็ชอบกินมากๆ นั่นคือ คุ้กกี้ชิโรอิ ของฝากอันดับ 1 จากเกาะฮอกไกโด งานนี้หาซื้อได้ที่ร้าน JAPAN STATION รับรองว่าใครได้ชิมแล้วเป็นต้องติดใจแน่นอนครับ”

7 22

แอมป์-ภูริกูลกฤษณ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล “มางานนี้ ถ้าไม่ได้แวะซุ้ม Ramen Café ถือว่ายังมาไม่ถึงนะครับ วันนี้ได้เห็นเชฟเค้าปรุงให้กินกันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยต้องขอลองสักชาม แล้วต่อด้วยข้าวหน้าหมูทอดชาโต เมนูแนะนำของร้าน Sato Don อร่อยจนลืมอิ่มเลยครับ สำหรับของหวานปิดท้าย แนะนำไอศครีมเนื้อนุ่มเคลือบแผ่นทองคำของร้าน CREMIA ที่ดังสุดๆ ครับ ก่อนกลับผมยังแวะมาซุ้ม Central Food Hall เพื่อซื้อองุ่นสายพันธุ์ไชน์-มัสคัต กลับไปกินต่อที่บ้าน เพราะติดใจในเนื้อที่หวานฉ่ำ เปลือกบางกรอบ ไร้เมล็ด ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้เลือกช้อปกันในงานนี้ครับ”

2 45

พบกับโปรโมชั่นมื้อเที่ยง เริ่มต้นเพียง 79 บาท และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อโชว์บัตรพนักงานบริษัท ในช่วงวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 11.30 – 14.00 น. ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษจากร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่ร่วมรายการ พิเศษเฉพาะในงาน Japan Signature 2020 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่าง 22 – 28 ก.ย. 63 เท่านั้น

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]