Around Town

JD CENTRAL ผนึก Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟน POCO X3 NFC เป็นตัวแทนจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในเมืองไทย

1 Mins read

เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย นำโดย นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด  มร. เจสัน เจิ้ง (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ จับมือ เสียวหมี่ ประเทศไทย โดยมี มร. โจนาธาน คัง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการใหญ่ประจำเสียวหมี่ประเทศไทย และ นายพลภัทร สายบัวทอง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เสียวหมี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดตัว POCO X3 NFC วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟแห่งเดียวในเมืองไทย บนแพลตฟอร์มออนไลน์เจดีเซ็นทรัล ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญ JD CENTRAL 9.28 BIRTHDAY FEST เพื่อฉลองครบรอบเดือนเกิดของเจดีเซ็นทรัล โดยงานนี้มี เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา (ซ้ายสุด) และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค (ขวาสุด) มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ คริสตัล บ็อกซ์ อาคารเกษรทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับจุดเด่นของ POCO X3 NFC สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Xioami มาด้วยสเปคที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการเล่นเกม ด้วยขุมพลังของชิปประมวลผล QualcommSnapdragon™ 732G  พร้อมกับ LiquidCool Technology 1.0 Plus ที่สามารถช่วยลดความร้อนลงได้ถึง 6 องศาเซลเซียส ที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมจอ LCD DotDisplay ความละเอียดแบบ Full HD+ ขนาด 6.67 นิ้ว ด้วยค่ารีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz และความถี่การตอบสนอง 240Hz ฟังก์ชันการถ่ายภาพชั้นเยี่ยมด้วยระบบกล้องหลัง 4 ตัว สูงสุด 64 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 20MP รองรับการถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย พร้อมกันนี้ยังพร้อมตอบโจทย์การใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5160mAh (typ) ที่ใช้งานได้นานกว่าสองวันภายใต้การใช้งานทั่วไป มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Shadow Gray) และสีน้ำเงิน (Cobalt Blue)

[catlist id=59 numberposts=5 excludeposts=this]

การร่วมฉลองในครั้งนี้ เจดีเซ็นทรัล จึงมอบสิทธิพิเศษพร้อมรายการส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เพียงแค่สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน JD CENTRAL ตั้งแต่วันที่ 23-27 กันยายน 2563  ในราคาถูกที่สุด 6,499 บาท และ 7,199 บาท พร้อมรับเพิ่ม JD POINTS CASH BACK 10% อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Official Store @JD CENTRAL หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jd.co.th หรือผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore