Around Town

“ไฮเซ่นส์” ประกาศสร้างความร่วมมือระดับโลกกับองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ “Fnatic”

1 Mins read

ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ประกาศสร้างความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง Fnatic โดยทั้งสองฝ่ายจะจับมือกันผลิตคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น รีวิวสินค้า วิดีโอ และสื่อโซเชียล เพื่อโปรโมทสินค้าแบรนด์ไฮเซ่นส์และทีมอีสปอร์ตของ Fnatic ไปพร้อมกัน

“เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ Fnatic หนึ่งในองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำของโลก เพื่อร่วมกันส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่แฟนกีฬาอีสปอร์ตและแฟนของ Fnatic” อเล็กซ์ จู รองประธานกรรมการของ Hisense International กล่าว “เราจะทำให้ผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าของไฮเซ่นส์กลายเป็นเพื่อนแท้และผู้ช่วยคู่ใจของผู้บริโภค ด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับอีสปอร์ตอย่างเต็มที่ทุกวินาที เรามุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์อีสปอร์ตและคอนเทนต์จาก Fnatic สู่สายตาลูกค้าผ่านทีวีไฮเซ่นส์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ VIDAA สุดล้ำ”

[catlist id=74 numberposts=5 excludeposts=this]

ไฮเซ่นส์ นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะที่เชื่อถือได้ในคุณภาพ ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า เครื่องครัว ฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้ข้อตกลงครั้งนี้ อาคารสถานที่ของ Fnatic จะได้รับการอัปเกรดด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเซ่นส์ นอกจากนี้ Fnatic ยังสามารถเข้าถึงเครือข่ายลูกค้าทั่วโลกของไฮเซ่นส์ ซึ่งจะช่วยขยายฐานผู้ชมอีสปอร์ตและสร้างฐานผู้ติดตามที่แข็งแกร่งขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของ Fnatic ในการเดินหน้าขยายความครอบคลุมในตลาดจีน

“เราภูมิใจที่ได้สร้างความร่วมมือกับไฮเซ่นส์ ซึ่งเป็นบริษัทนวัตกรรมที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบความสุขสู่หลายล้านครัวเรือนทั่วโลก” แซม แมทธิวส์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Fnatic กล่าว “ในฐานะพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับแฟน ๆ นักกีฬาอีสปอร์ต และนักสร้างสรรค์ทุกคน”