Around Town

เอาใจคนรักสุนัขในงาน ‘Bangkaew Dog Story @CentralPlaza Phitsanulok’ ชวนมารู้จัก “บางแก้ว” น้องหมาพันธุ์ไทยแท้ประจำจังหวัดพิษณุโลก วันที่ 12 ต.ค.-18 ต.ค. 63 นี้

1 Mins read

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ร่วมกับโครงการบางแก้วร่วมใจและกลุ่มผู้ประกอบการ จัดงาน ‘Bangkaew Dog Story @CentralPlaza Phitsanulok’ ชูจุดเด่นสุนัขพันธุ์บางแก้ว สุนัขไทยแสนรู้ประจำจังหวัดพิษณุโลก พบกับสุนัขพันธุ์บางแก้ว มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จากฟาร์ม Top Five ของเมืองไทย, Dog Talent Show การแสดงของสุนัขแสนรู้, กิจกรรมการแข่งขันกินสู้ฟัด จาก Jerhigh, ร้าน Nail & Spa สำหรับน้องหมาสุดน่ารัก, สตูดิโอถ่ายภาพสำหรับน้องหมาตัวโปรด, สินค้าและผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักกว่า 30 บูธ และพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่แอดไลน์ @centralphitsanulok รับไปเลย สิทธิ์ถ่ายรูปสตูดิโอน้องหมาฟรี (จำนวนจำกัด) มาพบกับความน่ารักของเหล่าสัตว์เลี้ยง และสินค้าเด็ดโปรโมชันดีๆ ที่เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงห้ามพลาด ตั้งแต่วันที่ 12-18 ต.ค. 2563 นี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เราทำให้พื้นที่ในศูนย์การค้าทุกสาขาของเราเป็นพื้นที่แห่งชีวิต ดังนั้น นอกเหนือจากเรื่องช้อปปิ้ง กินดื่ม พบปะ และพักผ่อนของลูกค้าแล้ว เรายังมีพื้นที่ตอบโจทย์ความชื่นชอบของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม อย่างเช่นกลุ่มคนรักสัตว์ เราเป็นผู้นำในด้านการพัฒนา Pet Friendly Mall ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และในครั้งนี้กับการจัดงาน ‘Bangkaew Dog Story @CentralPlaza Phitsanulok’ โดยร่วมมือกับโครงการบางแก้วร่วมใจและกลุ่มผู้ประกอบการ ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นปีที่ 2 แล้ว เราได้นำจุดแข็งของการเป็นศูนย์การค้าที่เข้าใจกลุ่มคนรักสัตว์ พร้อมกับหยิบยกเรื่องราวน่าสนใจของสุนัขพันธุ์บางแก้วมาบอกเล่า ชูจุดเด่นของสุนัขพันธุ์บางแก้วที่มีต้นกำเนิดอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นสุนัขไทยหน้าตาน่ารัก มีความจงรักภักดี และซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ โดยไฮไลท์ปีนี้พบกับสุนัขพันธุ์บางแก้ว มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จากฟาร์ม Top Five ของเมืองไทย”

ดร.ณัฐกิตต์ กล่าวต่อไปว่า “นอกจากนี้ เรายังสร้างประสบการณ์แห่งความสุขให้กับเจ้าของและน้องหมาแสนรักได้ใช้ช่วงเวลาร่วมกันที่ศูนย์การค้าของเรา โดยนำกิจกรรมใหม่ๆ เข้ามาสร้างสีสัน อาทิ Dog Food Truck รถขายอาหารสุนัขทำสด การันตีทั้งคุณภาพและความอร่อยถูกใจเจ้าตูบ, ร้าน Nail & Spa สปาเพิ่มความสดใสคืนความสวยหล่อให้น้องหมาสุดรัก, สตูดิโอถ่ายภาพแมกกาซีนสำหรับสุนัขตัวโปรด, กิจกรรมทดสอบ IQ test สำหรับน้องหมา, พาน้องหมามาเข้าสังคมกับกิจกรรม Dog Club คลับที่จะรวมตัวสุนัขสายพันธุ์บางแก้ว และการแสดง Dog Talent Show โชว์สุดพิเศษจากสัตว์เลี้ยงแสนรู้ เป็นต้น ซึ่งนอกจากที่เราจะได้เติมเต็มประสบการณ์และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Pet Lover แล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”

เติมเต็มความสุขกับน้องหมาสุดรัก กับกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Dog Talent Show การแสดงของสุนัขแสนรู้, กิจกรรมการแข่งขันกินสู้ฟัด จาก Jerhigh, ป้อนนมและอาหารสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น หมูแคระ, แพรี่ด๊อก, นกแก้วโนรี และปลาคาร์ฟ, ถ่ายรูปกับนกสายพันธุ์หายาก และตกกุ้ง Clay Fish ตัวจิ๋ว เป็นต้น ชมความน่ารักของสุนัขพันธุ์บางแก้ว (น้องสิบหมื่นและน้องเป๋าตังค์) มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในวันที่ 13 ตุลาคม และ ระหว่างวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563

มาร่วมเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของสุนัขพันธุ์บางแก้วและบรรดาสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนกับ ‘Bangkaew Dog Story @CentralPlaza Phitsanulok’ ระหว่างวันที่ 12-18 ต.ค. 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก